Ronaldo gặp thêm rắc rối; UEFA xác nhận tác giả bàn thắng thứ 8.000

Hoa Lê (Tổng hợp)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
(Baonghean.vn) - Arsenal thắng dễ, Milan ngược dòng ngoạn mục, Morata “giải hạn”, Chelsea cũng đón niềm vui chiến thắng ở giải Europa League; Real Madrid phá kỷ lục chuyển nhượng mua Harry Kane là những thông tin thể thao quốc tế hấp dẫn hôm nay.
Ronaldo gặp thêm rắc rối
Chú thích ảnh
Giữa lúc đang gồng mình cùng đội ngũ pháp lý lên phương án đáp trả cáo buộc cưỡng hiếp của Kathryn Mayorga, Ronaldo đón thêm tin tức không hay từ Nike. Hãng tài trợ của Ronaldo đã ra thông báo chính thức, bày tỏ quan ngại về bê bối cưỡng hiếp của ngôi sao Juventus.
“Chúng tôi thực sự lo ngại những cáo buộc này và sẽ tiếp tục theo sát diễn biến vụ việc”, Nike cho biết. Họ là đối tác thương mại đầu tiên của Ronaldo ra tuyên bố kể từ khi xuất hiện cáo buộc hiếp dâm nhằm vào ngôi sao Bồ Đào Nha.
Năm 2016, Nike đã ký hợp đồng tài trợ trị giá 760 triệu bảng với Ronaldo.

Real Madrid phá kỷ lục chuyển nhượng mua Harry Kane?

Hàng công sa sút thời "hậu Ronaldo", lãnh đạo Real Madrid quyết định chi tiền tấn chiêu mộ chân sút Harry Kane trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. 

Real Madrid phá kỷ lục chuyển nhượng mua Harry Kane
Realmuốn có sự phục vụ củaHarry Kane

Dù ngôi sao người Anh mới ký gia hạn với Tottenham cách đây 4 tháng với mức lương tăng lên 200.000 bảng/tuần nhưng điều đó không ngăn cản được quyết tâm của Real Madrid.

Theo Perez, Neymar và Eden Hazard chưa phải là mẫu cầu thủ mà Los Blancos cần bổ sung lúc này. Thay vào đó, đoàn quân HLV Lopeteigui muốn một tay săn bàn điển hình kiểu Harry Kane. 

Muốn có được sự phục vụ của Harry Kane, đội bóng Hoàng gia sẽ phải chi ít nhất 200 triệu bảng, xô đổ kỷ lục chuyển nhượng Thế giới thì mới nhận được cái gật đầu từ phía Tottenham. Để thương vụ thành công, Real Madrid không còn cách nào khác phải chi thật nhiều tiền, đáp ứng yêu cầu của đội bóng thành London.

Arsenal thắng dễ, Milan ngược dòng ngoạn mục, Morata “giải hạn”, Chelsea chiến thắng ở giải Europa League
Chú thích ảnh
Chỉ phải tiếp đón đội bóng yếu Qarabag, HLV Unai Emery đã trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ. Họ đã không làm ông thất vọng khi mang về chiến thắng 3-0 cho Arsenal.
Gây ấn tượng nhất trong trận cầu này là Emile Smith Rowe, cầu thủ 18 tuổi trưởng thành từ Học viện đào tạo của Arsenal. Rowe chơi xông xáo và đóng góp 1 bàn thắng cho “Pháo thủ”. Chiến thắng này giúp Arsenal vững vàng ngôi đầu bảng E, có cùng 6 điểm với Sporting CP nhưng hơn về hiệu số.
Tương tự Arsenal, Chelsea cũng đón niềm vui chiến thắng. Ở trận đấu với Vidi, Alvaro Morata đã giải cơn khát bàn thắng sau 6 trận tịt ngòi. Bàn thắng duy nhất của Morata đã đem về chiến thắng tối thiểu cho Chelsea.
Trong khi đó, AC Milan đang cho thấy sự trở lại ấn tượng thời gian gần đây. Đội bóng của HLV Gastuso tiếp tục phong độ ổn định khi có màn lội ngược dòng thắng Olympiakos 3-1.
UEFA xác nhận Lamela là tác giả bàn thắng thứ 8.000
Chú thích ảnh
Tranh cãi cột mốc bàn thắng 8.000 tại Champions League xuất hiện ở lượt đấu vừa qua. Hai bàn thắng của Griezmann và Lamela cách nhau vài giây nhưng thực sự khiến UEFA đau đầu bởi nó quyết định cột mốc bàn thắng 8000 trong lịch sử giải đấu.
Tuy nhiên, sau quá trình xem xét, UEFA cho biết dữ liệu thống kê của họ gặp vấn đề nên đã đưa ra thông tin sai. Chủ nhận của bàn thắng thứ 8.000 tại giải đấu là Lamela, không phải Griezmann.

tin mới

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.

Nhìn lại trận thua của tuyển U23 Việt Nam trước Jordan

Nhìn lại trận thua của tuyển U23 Việt Nam trước Jordan

(Baonghean.vn) - Đội tuyển U23 Việt Nam đã có trận giao hữu với Đội tuyển U23 Jordan trong đợt tập huấn trước thềm Vòng chung kết U23 châu Á 2024. Kết quả, 2 đội bất phân thắng bại sau 2 hiệp đấu chính và đội bạn giành chiến 4-3 trong loạt sút luân lưu 11m.