Ronaldo giúp Juve gỡ nửa phí chuyển nhượng; ĐT Anh đón tin vui trước khi gặp Bỉ

Hoa Lê (Tổng hợp)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
(Baonghean.vn) - Ronaldo giúp Juve gỡ nửa phí chuyển nhượng; ĐT Anh đón tin vui trước khi gặp Bỉ; World Cup 2022 tại Qatar sẽ được tổ chức vào mùa Đông; Real Madrid "đi đêm" ký Neymar... là những thông tin thể thao quốc tế hấp dẫn hôm nay.

ĐT Anh đón tin cực vui trước khi gặp tuyển Bỉ

 
tin nhanh world cup 2018 (toi 13.7): hlv southgate don tin cuc vui tu fa hinh anh 2

Theo tiết lộ của báo chí châu Âu, hậu vệ Kieran Trippier đã trở lại luyện tập sau khi dính chấn thương háng và phải rời sân ở nửa cuối hiệp phụ thứ 2 trận bán kết với Croatia mới đây. Dự kiến, ngôi sao thuộc biên chế Tottenham này sẽ kịp trở lại trong trận tranh hạng 3 giữa ĐT Anh vs Bỉ diễn ra vào đêm mai.

World Cup 2022 tại Qatar sẽ được tổ chức vào mùa Đông

Theo nguồn tin từ tạp chí bóng đá FourFourTwo, Chủ tịch FIFA Gianni Infantino quyết định tổ chức World Cup 2022 vào khoảng thời gian từ ngày 21/11 đến ngày 18/12. Mục đích là để tránh cái nóng như thiêu như đốt ở mùa hè tại quốc gia Tây Á Qatar.

 World Cup 2022 chuyển sang mùa Đông sẽ gây ra nhiều xáo trộn ở các giải vô địch quốc gia
Tháng 11 và 12, nhiệt độ trung bình tại Qatar là 20 độ C. Đây sẽ là điều kiện lý tưởng cho các cầu thủ và người hâm mộ trong quá trình tận hưởng bầu không khí tại ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới lần thứ 22.

Quyết định này của FIFA sẽ kéo theo nhiều xáo trộn tại các giải vô địch quốc gia trên toàn thế giới. Thông thường tại châu Âu, quãng thời gian tháng 11 và 12 là thời điểm cuối giai đoạn lượt đi ở giải quốc gia lẫn vòng bảng Champions League, Europa League 

FIFA cấm quay cận cảnh các nữ CĐV bốc lửa trên khán đài

Theo nguồn tin từ Independent, Federico Addiechi, một quan chức FIFA, đã lên kế hoạch cấm các nhân viên quay phim tại SVĐ quay cận một nữ CĐV trên khán đài trước, trong và sau mỗi trận đấu. Đây được coi là một phần trong nỗ lực giải quyết vấn đề lạm dụng tình dục trong bóng đá.

FIFA cam quay can canh cac nu CDV boc lua tren khan dai hinh anh 1
FIFA muốn khán giả tập trung hơn vào trận bóng và hạn chế nạn quấy rối tình dục.

Khi được hỏi về kế hoạch trong tương lai, ông Addiechi cho biết: "Đây là một hoạt động chắc chắn sẽ được phổ biến trong tương lai. FIFA sẽ làm việc với các đài truyền hình, các cá nhân và ban hành luật lệ ở các giải đấu, các dịch vụ trực thuộc".

Tổ chức chống phân biệt đối xử Fare Network đã liên kết với FIFA để tổ chức một cuộc điều tra. Kết quả cho thấy "lạm dụng tình dục" chính là vấn đề đáng ngại nhất tại World Cup năm nay.

Chưa ra mắt, Ronaldo giúp Juve gỡ nửa phí chuyển nhượng

Cách đây ít ngày, Juventus chính thức thông báo chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo từ Real Madrid. Theo nguồn tin từ Yahoo Sport Italy, chỉ 24 giờ sau khi thông tin được phát đi, có 520.000 chiếc áo đấu số 7 in tên Ronaldo đã được bán ra - kỷ lục chưa từng có trong lịch sử Serie A.

Chua ra mat, Ronaldo giup Juve go nua phi chuyen nhuong hinh anh 1
Áo đấu số 7 của Ronaldo trở thành món hàng "hot" tại Turin những ngày qua.

Mỗi chiếc áo đấu có giá trung bình khoảng 105 euro, nên Juventus đã thu về khoản tiền 54,6 triệu euro, tức một nửa khoản phí chuyển nhượng họ chi cho Real Madrid để sở hữu chữ ký của CR7.

Theo thống kê, sau khi thông báo chiêu mộ Ronaldo, trang cá nhân của Juventus ngay lập tức tăng thêm 1,1 triệu lượt follow và mạng xã hội cũng có thêm 500.000 người theo dõi. 

Tại Juventus, Ronaldo đã được Juan Cuadrado nhường chiếc áo số 7 đang mặc. Trang chủ nhà ĐKVĐ Serie A đưa tin siêu sao 33 tuổi sẽ có mặt tại Turin vào thứ 2 (ngày 16/7) để tiến hành kiểm tra y tế, trước khi có buổi ra mắt truyền thông và CĐV đội bóng mới.

MU phát sốt, tái thương thảo ký Ivan Perisic 

MU phát sốt với Perisic, Real hẹn ký Neymar
Ivan Perisic là cầu thủ hay nhất trận bán kết World Cup 2018, Anh 1-2 Croatia.

Ivan Perisic tiếp tục khiến Mourinho mê mẩn, người mà ông đã muốn mang về từ hè năm ngoái nhưng bất thành vì không thương thảo được với Inter Milan về giá cả.

Theo Paris United, theo dõi World Cup 2018 thì Mourinho càng thấy nhìn nhận của ông về cầu thủ chạy cánh Croatia là quá chuẩn xác, nên thúc giục lãnh đạo MU làm sao mang tiền vệ 29 tuổi này về cho bằng được.

Các cuộc đàm phán giữa lãnh đạo MU và đại diện Ivan Perisic được cho đã diễn ra trong những ngày gần đây và Quỷ đỏ đang cố thuyết phục tuyển thủ Croatia sang chơi bóng ở Premier League.

Giá để giải phóng hợp đồng Perisic khỏi Inter là 45 triệu bảng, một con số MU có thể đáp ứng. Perisic đang chuẩn bị cùng Croatia chiến Pháp ở chung kết World Cup 2018 diễn ra lúc 22h tối Chủ nhật, 15/7.

Real Madrid "đi đêm" ký Neymar 

MU phát sốt với Perisic, Real hẹn ký Neymar
Real Madrid trải thảm mời Neymar về thay Ronaldo.

Tờ Marca trích dẫn lại nguồn Globesporte, cho hay, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã cử "gã phù thủy" Juni Calafat - phụ trách mua bán cầu thủ ở thị trường Nam Mỹ của Real Madrid, tới đàm phán với cha của Neymar, thuyết phục cựu tiền đạo Barca, gia nhập sân Bernabeu.

Neymar có hợp đồng với PSG đến 2022 và Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi không có ý định bán anh sau khi bỏ ra đến 222 triệu euro hè năm ngoái để phá vỡ hợp đồng của tiền đạo này với Barca.

Trong thời gian Neymar bị chấn thương, thậm chí vị Chủ tịch này còn đích thân bay sang Brazil để thuyết phục anh ở lại, trước sự theo đuổi ráo riết của Real Madrid.

Nguồn tin từ Pháp còn cho hay, PSG sẵn sàng chi tiền đem "bạn thân" Coutinho từ Barca về, để giữ chân Neymar, và thậm chí trả lương ngang Messi 500.000 bảng/tuần.

Vì thế, Real Madrid hiểu rất rõ thật khó mà thương lượng với PSG, trừ phi chính Neymar gây áp lực muốn ra đi. 

tin mới

Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Quang Hải ôm đầu bất lực khi tuyển Việt Nam thua tan nát; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Quang Hải nhận tin cực vui trước trận gặp Indonesia; 'Vua ném biên' của Đội tuyển Indonesia 99% vắng mặt ở trận gặp Việt Nam

Quang Hải nhận tin cực vui trước trận gặp Indonesia; 'Vua ném biên' của Đội tuyển Indonesia 99% vắng mặt ở trận gặp Việt Nam

(Baonghean.vn) -Tiền vệ Quang Hải có thể được huấn luyện viên Troussier xếp đá chính trong trận tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia; 1 ngày trước giờ thi đấu, hậu vệ trái có những cú ném biên uy lực của Indonesia vẫn chưa xuất hiện ở Việt Nam. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?

Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Tuyển Thái Lan được hứa thưởng cực khủng trước trận gặp Hàn Quốc; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Danh tính trọng tài cầm còi tuyển Việt Nam tiếp Indonesia; cầu thủ 17 tuổi giúp Brazil hạ Anh ở Wembley

Danh tính trọng tài cầm còi tuyển Việt Nam tiếp Indonesia; cầu thủ 17 tuổi giúp Brazil hạ Anh ở Wembley

(Baonghean.vn) - Trọng tài điều khiển cuộc so tài giữa 2 đại diện Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình từng mang lại may mắn cho tuyển Việt Nam; U23 Việt Nam bất bại tại chuỗi tập huấn; kết quả một số trận đấu giao hữu quốc tế... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.

Làn sóng đòi sa thải huấn luyện viên Troussier; Chuyên gia lý giải việc Quang Hải không được đá phút nào ở trận gặp Indonesia

Làn sóng đòi sa thải huấn luyện viên Troussier; Chuyên gia lý giải việc Quang Hải không được đá phút nào ở trận gặp Indonesia

(Baonghean.vn) -Làn sóng đòi sa thải huấn luyện viên Troussier; Xác định 3 cặp đấu chung kết play-off tranh vé dự EURO 2024; Chuyên gia lý giải việc Quang Hải không được đá phút nào ở trận gặp Indonesia... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.