Ronaldo nhận cái kết đắng từ Real, Fred đến Man Utd kiểm tra y tế

Hoa Lê (Tổng hợp)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
(Baonghean.vn) - Ronaldo nhận cái kết đắng từ Real, Fred đến Man Utd kiểm tra y tế, Pogba nguy cơ mất suất đá chính tại World Cup 2018... là những thông tin thể thao quốc tế được quan tâm hôm nay.

Yêu cầu lương ngất ngưởng từ Real, Ronaldo nhận cái kết đắng

Theo El Confidencial, Ronaldo đã yêu cầu mức lương cao ngất ngưởng 1,35 triệu bảng/tuần, mới chịu ký ký gia hạn, còn không sẽ ra đi với bến đỗ tiềm năng - trở về nhà xưa MU.

MU,Fred,Real Madrid,Ronaldo,Cristiano Ronaldo
Perez gọi MU, hãy mang Ronaldo nếu có thể.

Siêu cò Jorge Mendes - đại diện của Ronaldo đã đưa ra các điều khoản về hợp đồng mới mà đòi hỏi Real phải chi cho thân chủ của ông tới 70 triệu bảng/năm, trước thuế.

Nếu đội chủ sân Bernabeu chấp nhận, Ronaldo sẽ bỏ túi mỗi năm 44 triệu bảng, tương đương khoảng 841.000 bảng/tuần, bỏ xa cả lương của Messi. Điều này có nghĩa với một hợp đồng 3 năm, Real phải tốn tới 210 triệu bảng cho Ronaldo.

Nguồn trên khẳng định, Chủ tịch Perez dứt khoát nói "không" với đòi hỏi quá đáng của Ronaldo. Và Don Balon thông tin thêm, khả năng Ronaldo "được" ở lại trở nên mong manh, khi Real sẵn sàng bán huyền thoại số 7. Perez thậm chí nhắn đến MU, hãy mang Ronaldo nếu có thể, chỉ cần chi ra 175 triệu bảng! 

Chelsea bổ nhiệm Enrique thay Conte tuần tới

Nguồn tin từ xứ Catalonia cho hay, Luis Enrique sẽ được bổ nhiệm làm tân thuyền trưởng Chelsea thay Conte trong vài ngày nữa. Cựu HLV Barcelona là cái tên mà tỷ phú Abramovich kết nhất khi rộ lên thông tin Conte sẽ bị sa thải vào cuối mùa.
Chelsea,Luis Enrique,Conte,Abramovich
Chelsea sắp bổ nhiệm Enrique ngồi lên ghế nóng.

Nhật báo Sport của Tây Ban Nha cho hay, Enrique đã đồng ý về dẫn dắt đội chủ sân Stamford Bridge và ông sẽ được Chelsea bổ nhiệm trong tuần này. 

Chelsea hy vọng Enrique có thể đưa đội bóng trở lại Champions League ở mùa giải 2019/2020, sau khi bị đẩy xuống sân chơi hạng 2 Europa League.

Fred đến Man Utd kiểm tra y tế

Ngôi sao người Brazil tranh thủ trận giao hữu của đội tuyển tại nước Anh để bay tới Manchester, hoàn tất vụ chuyển nhượng.

The Sun cho biết, Man Utd mất 69 triệu đôla tổng phí chuyển nhượng cho thương vụ mua Fred từ Shakhtar Donetsk. Trước khi đến Old Trafford, tiền vệ người Brazil được cả Man City theo đuổi.

Tối 3/6, Brazil có trận giao hữu với Croatia tại sân Anfield, Liverpool. Nguồn tin từ đội bóng xứ samba xác nhận, Fred đã xin phép ban huấn luyện cho rời nơi tập trung để bay tới Manchester kiểm tra y tế.

Fred là tân binh đầu tiên của Man Utd trong hè 2018. Ảnh: Reuters.

Fred là tân binh đầu tiên của Man Utd trong hè 2018. Ảnh:Reuters.

Jose Mourinho muốn có học trò mới trước khi World Cup 2018 khởi tranh. Fred sẽ là thương vụ đầu tiên của "Quỷ đỏ" trong hè 2018. Tiếp sau có thể sẽ là Toby Aldereiweld từ Tottenham. 

De Gea mắc lỗi, Tây Ban Nha tuột chiến thắng trước Thụy Sỹ

Tây Ban Nha đã áp đảo hoàn toàn, nhưng họ vẫn phải chấp nhận kết quả hòa 1-1 trước Thụy Sỹ ở trận giao hữu tiền World Cup 2018 do sai lầm của De Gea. La Furia đã không thể phục hận thất bại trước đối thủ này ở vòng bảng World Cup 2010.

Giao hữu quốc tế,Kết quả bóng đá,Tây Ban Nha,Thụy Sỹ
Tình huống bắt bóng không dính của De Gea ở phút 62 tạo cơ hội để Rodriguez gỡ hòa cho Thụy Sỹ.
Tây Ban Nha hướng đến World Cup 2018 với tham vọng vô địch, kỳ tích mà họ đã giành được năm 2010. Cuộc đấu với Thụy Sỹ tại El Madrigal (Villarreal) cũng mang nhiều ý nghĩa bởi họ từng thua đối thủ này 0-1 ở World Cup 2010.

Pogba nguy cơ mất suất đá chính tại World Cup 2018

Pogba được tin tưởng giao vị trí tự do trong hàng tiền vệ 3 người ở chiến thắng 3-1 trước Italia ít ngày trước. Tuy nhiên, cầu thủ của Man United để lại rất ít dấu ấn và bỏ lỡ khá nhiều tình huống ngon ăn. Thậm chí, một bộ phận CĐV Les Bleus đã la ó Pogba ngay trên sân.

Đến khi anh rời sân phút 87, những tiếng huýt sáo vẫn không dứt. Tạp chí nổi tiếng France Football đã làm một cuộc thăm dò. Trong 7.000 người được hỏi liệu Pogba có nên đá chính cho Pháp, 73% không đồng ý. Tờ L’Equipe chấm điểm màn trình diễn của Pogba trước Italia là 4/10, trong khi Le Parisien là 3,5/10.
Dù vẫn khẳng định dành sự tín nhiệm tuyệt đối cho Pogba nhưng Deschamps cũng thừa nhận mình có rất nhiều "lựa chọn" ở tuyến tiền vệ. Và trận giao hữu cuối cùng trước thềm World Cup 2018 với Mỹ gần như sẽ là nơi để Pogba vớt vát danh dự.

tin mới

Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Quang Hải ôm đầu bất lực khi tuyển Việt Nam thua tan nát; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Quang Hải nhận tin cực vui trước trận gặp Indonesia; 'Vua ném biên' của Đội tuyển Indonesia 99% vắng mặt ở trận gặp Việt Nam

Quang Hải nhận tin cực vui trước trận gặp Indonesia; 'Vua ném biên' của Đội tuyển Indonesia 99% vắng mặt ở trận gặp Việt Nam

(Baonghean.vn) -Tiền vệ Quang Hải có thể được huấn luyện viên Troussier xếp đá chính trong trận tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia; 1 ngày trước giờ thi đấu, hậu vệ trái có những cú ném biên uy lực của Indonesia vẫn chưa xuất hiện ở Việt Nam. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?

Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Tuyển Thái Lan được hứa thưởng cực khủng trước trận gặp Hàn Quốc; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Danh tính trọng tài cầm còi tuyển Việt Nam tiếp Indonesia; cầu thủ 17 tuổi giúp Brazil hạ Anh ở Wembley

Danh tính trọng tài cầm còi tuyển Việt Nam tiếp Indonesia; cầu thủ 17 tuổi giúp Brazil hạ Anh ở Wembley

(Baonghean.vn) - Trọng tài điều khiển cuộc so tài giữa 2 đại diện Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình từng mang lại may mắn cho tuyển Việt Nam; U23 Việt Nam bất bại tại chuỗi tập huấn; kết quả một số trận đấu giao hữu quốc tế... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.

Làn sóng đòi sa thải huấn luyện viên Troussier; Chuyên gia lý giải việc Quang Hải không được đá phút nào ở trận gặp Indonesia

Làn sóng đòi sa thải huấn luyện viên Troussier; Chuyên gia lý giải việc Quang Hải không được đá phút nào ở trận gặp Indonesia

(Baonghean.vn) -Làn sóng đòi sa thải huấn luyện viên Troussier; Xác định 3 cặp đấu chung kết play-off tranh vé dự EURO 2024; Chuyên gia lý giải việc Quang Hải không được đá phút nào ở trận gặp Indonesia... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.