Ronaldo nhận cảnh báo tại Serie A; Balotelli bị HLV Mancini trục xuất khỏi ĐT Italia

Hoa Lê (Tổng hợp)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
(Baonghean.vn) - Gareth Bale vắng bóng ở đề cử Đội hình tiêu biểu năm 2018; Ronaldo nhận cảnh báo tại Serie A; Balotelli bị HLV Mancini trục xuất khỏi ĐT Italia...là những thông tin thể thao quốc tế hấp dẫn hôm nay.

Gareth Bale vắng bóng ở đề cử Đội hình tiêu biểu năm 2018

Chiều 10/9, Hiệp hội Cầu thủ chuyên nghiệp thế giới FIFPro công bố danh sách ứng viên cho Đội hình tiêu biểu năm 2018. Nhiều ngôi sao vắng bóng như Gareth Bale, Sergio Aguero, hay thủ môn Jordan Pickford.

Từ danh sách ứng viên, cuộc bầu chọn sẽ lọc ra 11 cầu thủ cho đội hình tiêu biểu năm 2018. Khoảng 25.000 cầu thủ chuyên nghiệp từ 65 quốc gia tham gia bỏ phiếu. Kết quả cuối cùng sẽ được công bố tại Gala bóng đá FIFA ngày 24/9.

Bale là một trong những cầu thủ chủ chốt giúp Real giành Champions League hồi tháng 5. Trong trận chung kết, đích thân ngôi sao người Xứ Wales ghi hai bàn cuối mang tính quyết định chiến thắng 3-1 trước Liverpool.

Bên cạnh thành công mùa trước, Bale cũng đang chơi rất hay trong giai đoạn đầu mùa mới. Qua ba trận đầu La Liga, ''số 11'' có ba bàn và góp phần quan trọng vào kết quả toàn thắng của Real.

Pogba ép MU sa thải Mourinho

Nguồn ESPN tuyên bố, Paul Pogba cố làm trò, gây nhiễu nội bộ MU vì tin chắc lãnh đạo Quỷ đỏ sẽ chọn anh và Jose Mourinho là người phải ra đi.

Pogba ép MU sa thải Mourinho, Ronaldo nhận cảnh báo
Pogba được cho đang cố tình dùng chiêu trò để Mourinho sớm "bay ghế" ở MU

Thời gian gần đây, Mourinho có ý nhượng bộ Pogba để tình hình bớt ngột ngạt hơn, và quan trọng là làm sao kết quả thi đấu MU trên sân tốt hơn.

Tuy nhiên, có vẻ Pogba không muốn, điều này được thể hiện rõ trong phát biểu mới nhất khi trở về làm nhiệm vụ tuyển Pháp, tiền vệ này lấp lửng chuyện rời MU, có thể diễn ra ngay trong tháng Giêng tới đây.

Trở lại đội bóng cũ Juventus chơi cùng Ronaldo, và khả năng khác là đến Barca làm đồng đội Messi là 2 điểm đến được truyền thông nhắc đến.

Tuy nhiên, theo ESPN, điều cốt yếu trong "âm mưu" của Pogba là làm trò để Mourinho "bay ghế".

Balotelli bị HLV Mancini trục xuất khỏi ĐT Italia

Do không đáp ứng được yêu cầu của HLV Roberto Mancini, tiền đạo Mario Balotelli đã bị loại khỏi danh sách ĐT Italia chuẩn bị chạm trán với Bồ Đào Nha vào ngày 11/9 tới.  
Balotelli bị HLV Mancini trục xuất khỏi ĐT Italia
Trước khi Balotelli bị trục xuất khỏi ĐT Italia, cựu HLV Man City nói rõ rằng ông không hài lòng về màn trình diễn của cầu thủ gốc Ghana này trong trận Azurri hòa Ba Lan 1-1 hôm 8/9 (UEFA Nations League). Ngoài ra HLV Mancini còn khẳng định, thể lực đang là vấn đề thực sự nan giải với "Super Mario". Đây quả là thực tế phũ phàng nếu biết rằng, HLV Mancini từng xem xét khả năng sẽ trao băng thủ quân ĐT Italia cho Balotelli. 
Được biết, tiền đạo đang đá cho Nice không phải là cầu thủ duy nhất bị loại khỏi ĐT Italia sau trận đấu với Ba Lan. Ngoài Balotelli, một số cầu thủ như Davide Zappacosta, Lorenzo Pellegrini, Cristiano Biraghi, Alessio Cragno, Daniele Rugani và Nicolo Zaniolo cũng sẽ không được HLV Mancini sử dụng ở trận đấu tới giữa đội bóng áo thiên thanh và ĐT Bồ Đào Nha.

Ronaldo nhận cảnh báo tại Serie A

Cristiano Ronaldo nhận cảnh báo từ đồng đội cũ, nhưng là đối thủ hiện tại ở Serie A, rằng siêu sao người Bồ sẽ khó mà có thể chạm mốc con số 40 bàn thắng như từng làm cho Real Madrid trong suốt 8 năm liên tiếp trước khi chuyển đến Juventus vào hè qua.

Pogba ép MU sa thải Mourinho, Ronaldo nhận cảnh báo
Ronaldo được đồng đội cũ cảnh báo, khó có thể ghi nổi 40 bàn thắng ở Serie A

Hậu vệ Raul Albiol, người từng có 4 năm chơi cùng Ronaldo ở Bernabeu, hiện đá cho Napoli, đã gửi cảnh báo đến đồng đội cũ, với một Serie A rất khác, khó ghi bàn hơn La Liga.

"Sự thật là ở Italia, bóng đá thiên về chiến thuật và phòng ngự nhiều hơn. Nó đòi hỏi các cầu thủ phải có thể lực thật tốt. Vì vậy, bạn cần biết cách để có thể thích nghi ở Serie A.

Ronaldo là một cầu thủ tài giỏi, chất lượng hàng đầu nhưng ở Italia thật khó để anh ấy ghi được 40 bàn thắng", trung vệ 33 tuổi nói với tờ AS.

tin mới

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.

Nhìn lại trận thua của tuyển U23 Việt Nam trước Jordan

Nhìn lại trận thua của tuyển U23 Việt Nam trước Jordan

(Baonghean.vn) - Đội tuyển U23 Việt Nam đã có trận giao hữu với Đội tuyển U23 Jordan trong đợt tập huấn trước thềm Vòng chung kết U23 châu Á 2024. Kết quả, 2 đội bất phân thắng bại sau 2 hiệp đấu chính và đội bạn giành chiến 4-3 trong loạt sút luân lưu 11m.