Sắc đẹp của nữ vận động viên đấu kiếm 'đốn ngã' fan hâm mộ

Mặc dù không đạt Huy chương Vàng ở SEA Games, nhưng nữ vận động viên bộ môn kiếm chém tuyển Việt Nam Lê Minh Hằng lại "đốn ngã" fan hâm mộ với thân hình cuốn hút và nụ cười "gây thương nhớ".

 Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, VĐV đấu kiếm Lê Minh Hằng nhận được nhiều lời khen của dân mạng khi cùng đồng đội giành huy chương bạc tại SEA Games 30.

Nhan sac VDV dau kiem duoc khen ngoi sau khi gianh HCB SEA Games 30 hinh anh 1
VĐV Lê Minh Hằng (ngoài cùng bên phải) nhận được nhiều lời tán dương. Minh Hằng vừa cùng đồng đội giành huy chương bạc nội dung kiếm chém tại SEA Games 30.
Nhan sac VDV dau kiem duoc khen ngoi sau khi gianh HCB SEA Games 30 hinh anh 2
Minh Hằng cho biết đây là lần đầu tiên cô được tham gia SEA Games. 9X giành vé tham dự Đại hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á nhờ tấm huy chương vàng có được tại giải Vô địch toàn quốc hồi tháng 8.
"Đây là kỳ SEA Games đầu tiên được tham dự nên mình đã rất hạnh phúc khi cùng đồng đội vào được chung kết. Chỉ thiếu một chút may mắn nữa thôi là bọn mình đã giành được huy chương vàng", Minh Hằng nói.
"Đây là kỳ SEA Games đầu tiên được tham dự nên mình đã rất hạnh phúc khi cùng đồng đội vào được chung kết. Chỉ thiếu một chút may mắn nữa thôi là bọn mình đã giành được huy chương vàng", Minh Hằng nói.
Nhan sac VDV dau kiem duoc khen ngoi sau khi gianh HCB SEA Games 30 hinh anh 5
Cô gái 21 tuổi chia sẻ chưa hài lòng lắm về phần thể hiện của bản thân ở trận chung kết. Đối với Minh Hằng, khoảnh khắc đáng nhớ nhất là sau khi có kết quả, cô đã chạy lại ôm huấn luyện viên và nói "Sorry coach" vì đã không giành được tấm huy chương vàng mong đợi. Dù tiếc nuối, 9X coi đây là động lực để cố gắng hơn ở kỳ SEA Games tới.
Nhan sac VDV dau kiem duoc khen ngoi sau khi gianh HCB SEA Games 30 hinh anh 7
Cô gái quê Sóc Sơn, Hà Nội đến với môn đấu kiếm khá tình cờ. "Năm 14 tuổi, các thầy cô bên đoàn đấu kiếm về trường mình tổ chức tuyển chọn. Mình lên tập thử và được thầy cô nhận xét có năng khiếu rồi gắn bó với bộ môn này từ đó tới giờ", Hằng kể.
Nhan sac VDV dau kiem duoc khen ngoi sau khi gianh HCB SEA Games 30 hinh anh 8
Sở hữu gương mặt xinh xắn cùng thân hình chuẩn, Minh Hằng ngoài thi đấu còn làm mẫu ảnh, đóng quảng cáo và có hơn 15.000 follow trên trang cá nhân. 9X bày tỏ cô cố gắng chỉ nhận những sự kiện phù hợp và không gây ảnh hưởng đến thời gian tập luyện.

Ngây ngất trước dung nhan

Lê Minh Hằng còn tham gia làm người mẫu ảnh, đóng quảng cáo và là một YouTuber về ẩm thực.

Ngây ngất trước dung nhan
Nhan sac VDV dau kiem duoc khen ngoi sau khi gianh HCB SEA Games 30 hinh anh 10
Cô gái 21 tuổi thường ngày chuộng phong cách nữ tính, gợi cảm. Loạt ảnh khoe vẻ ngoài nổi bật của cô luôn nhận được hàng nghìn lượt tương tác từ dân mạng.


tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.

NSND Thu Hà gây bão

NSND Thu Hà gây bão

Phân đoạn bà Lan dạy dỗ An Nhiên với lời thoại đã tai cùng diễn xuất ấn tượng của NSND Thu Hà nhận lời khen của khán giả.