'Sắc đẹp ngàn cân' phiên bản Việt lấy nước mắt khán giả

“Sắc đẹp ngàn cân” của đạo diễn James Ngô, mua bản quyền từ bộ phim “200 Pounds Beauty” của Hàn Quốc, ra mắt ngày 4.8 đã lấy được không ít nước mắt của khán giả.

“Sắc đẹp ngàn cân” kể về cô gái có thân hình mập ú sở hữu giọng hát rất hay và chạm đến trái tim của khán giả tên Hà My (Minh Hằng). Vì thân hình mập ú ấy nên cô chỉ có thể đứng đằng sau sân khấu để hát nhép cho Jolie (Phương Trinh Jolie)  – một cô gái gợi cảm nhưng không có một giọng hát tốt để trở thành một ca sĩ – tỏa sáng.

 

Bởi ngoại hình không được “gọn gàng” như những cô gái trong giới showbiz nên Hà My luôn phải hứng chịu những lời nói châm chọc của mọi người và những hành động sỉ nhục của Jolie dành cho mình. Điều mà khiến Hà My cảm thấy rung động và cố gắng hát bằng cả tâm hồn của mình chính là sự quan tâm của nhà sản xuất âm nhạc điển trai tên Khang (Rocker Nguyễn).

Chỉ đến khi biết được Khang đang lợi dụng mình, Hà My quyết định phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ để trở thành một cô ca sĩ xinh đẹp mới từ Mỹ trở về Việt Nam – Lily.

Minh Hằng, Rocker Nguyễn, Phương Trinh Jolie... đã rất thành công khi thể hiện được cá tính và cảm xúc của từng nhân vật.

Các nhân vật xuất hiện trong phim.
Các nhân vật xuất hiện trong phim.

Với kinh nghiệm diễn xuất dày dặn, Minh Hằng đã lột tả được cảm xúc của Hà My trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Những giọt nước mắt bất ngờ trong hạnh phúc của Hà My khi nhìn thấy mình trong gương sau khi phẫu thuật đã được Minh Hằng thể hiện rất tự nhiên.

Cảm xúc của Lily khi đứng trên sân khấu nói lên sự thật rằng cô đã từng phẫu thuật thẩm mỹ và cất tiếng hát trong sự cổ vũ của người cha bị bệnh về thần kinh cùng hàng nghìn khán giả cũng được Minh Hằng thể hiện một cách trọn vẹn.

Lần đầu tiên lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất, Rocker Nguyễn đã khiến khản giả bất ngờ khi thể hiện thành công vai Khang – nhà sản xuất âm nhạc tài ba, lạnh lùng và đa tình.

Phương Trinh Jolie vào vai đối thủ của Minh Hằng trong phim tên Jolie sở hữu thân hình bốc lửa nhưng giọng hát dở tệ.

“Sắc đẹp ngàn cân” đã rất thành công khi truyền tải cho khán giả thông điệp: “Có nhan sắc là có ưu thế trong xã hội hiện tại nhưng tài năng và vẻ đẹp tâm hồn mới là yếu tố quan trọng nhất!”.

“Sắc đẹp ngàn cân” phiên bản Việt lấy nước mắt khán giả ảnh 3
 
Khán giả dành nhiều lời khen cho bộ phim. Ảnh: FBNV.
Khán giả dành nhiều lời khen cho bộ phim.

Tuy nhiên, bộ phim lại không được đánh giá cao về phần âm nhạc. Ca khúc “Muốn có anh” do Minh Hằng thể hiện được cho là chưa đã cho phần kết phim. Những phân đoạn Lily hát trên sân khấu, âm thanh quá to, không tôn lên được giọng hát của nhân vật.

“Sắc đẹp ngàn cân” được chiếu tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc từ ngày 4.8.

Theo Lao động

tin mới