Sắc hồng được tín đồ thời trang ưa chuộng trong mùa hè

Theo Duy Khánh (ngoisao.net)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Tông màu đậm chất nữ tính được phái đẹp yêu thích và nhiệt tình lăng-xê.
Sắc hồng được tín đồ thời trang ưa chuộng trong mùa hè ảnh 1

Sắc hồng dịu ngọt với những gam nhạt như hồng phấn, hồng pastel, hồng thạch anh từng khiến các bạn gái "đứng ngồi không yên" ở mùa hè 2016. Ở xu hướng màu sắc năm nay, chúng tiếp tục được lòng phái đẹp. 

Sắc hồng được tín đồ thời trang ưa chuộng trong mùa hè ảnh 2

Sử dụng các mẫu váy áo gợi cảm trên gam màu đậm chất con gái là cách mà nhiều tín đồ thời trang châu Á áp dụng để làm dịu mát ngày hè.

Sắc hồng được tín đồ thời trang ưa chuộng trong mùa hè ảnh 3

Cùng với sắc hồng phấn mơ màng và không quá xa lạ với những cô nàng mê mặc đẹp và các kiểu trang phục trên tông hồng cam, hồng dâu. 

Sắc hồng được tín đồ thời trang ưa chuộng trong mùa hè ảnh 4

Váy ren nhẹ nhàng mang phong cách vintage, hài hòa từ màu sắc đến kiểu dáng dành cho những cô nàng thích xây dựng hình ảnh tiểu thư, nhẹ nhàng.

Sắc hồng được tín đồ thời trang ưa chuộng trong mùa hè ảnh 5

Thiết kế váy thắt eo trên các loại vải mềm mại kết hợp cùng dép bệt, sandal quai mảnh sẽ giúp bạn trở thành cô nàng mùa hè đúng điệu.

Sắc hồng được tín đồ thời trang ưa chuộng trong mùa hè ảnh 6

Cùng với các kiểu váy cổ điển, váy liền thân, các fashionista cũng yêu thích cách phối hợp hai tông màu hồng lãng mạn và trắng thanh nhã.

Sắc hồng được tín đồ thời trang ưa chuộng trong mùa hè ảnh 7

Chân váy midi, chân váy maxi, quần lửng tông màu hot trend được kết hợp cùng các kiểu áo trắng cổ tròn, áo sơ mi, áo trễ vai gợi cảm.

Sắc hồng được tín đồ thời trang ưa chuộng trong mùa hè ảnh 8

Các tín đồ thời trang phương Tây thường "săn lùng" những bộ suit thanh nhã được xây dựng phom dáng hoàn hảo trên vải hồng.

Sắc hồng được tín đồ thời trang ưa chuộng trong mùa hè ảnh 9

Để tránh lỗi "sến sẩm" khi diện nguyên một cây hồng, những cô nàng sành điệu thường chọn suit, blazer kiểu dáng hiện đại và mix - match cùng các kiểu phụ kiện năng động, trẻ trung.

Sắc hồng được tín đồ thời trang ưa chuộng trong mùa hè ảnh 10

Ngoài cách kết hợp trang phục trắng - hồng, nhiều cô nàng cá tính còn thể hiện sự sáng tạo trong việc phối tông hồng nhạt cùng sắc đỏ nổi bật.

tin mới