SẮC VIỆT MEDIA dẫn đầu xu thế truyền thông xứ Nghệ

(Baonghean.vn) - Trong thời đại công nghệ thông tin lên ngôi, bất kỳ doanh nghiệp nào muốn xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp, hiệu quả đều cần đến “vũ khí” marketing lợi hại chính là TVC. SẮC VIỆT MEDIA tiên phong sản xuất loại hình quảng cáo hiện đại này, mở ra xu hướng truyền thông mới ở xứ Nghệ và trở thành cầu nối uy tín đồng hành cùng doanh nghiệp tỉnh nhà.

Bạn đồng hành tin cậy của doanh nghiệp

Khi nhắc đến món phở ngon nức tiếng xứ Nghệ, không ai không biết đến Phở Nguyên Đình phở gà Thanh Chương. Món ngon đậm “chất Nghệ” này đã được lan tỏa trong giới sành ẩm thực không chỉ bởi chất lượng tuyệt đỉnh mà còn nhờ cách thức quảng bá độc đáo.

TVC về quy trình làm ra món phở ngon nức tiếng này đã chạm tới cảm xúc của mọi người xem. Với chuỗi hình ảnh hấp dẫn, sắc nét kết hợp với kỹ xảo tinh tế như đóng đinh trong tâm trí; kích thích người xem tìm hiểu, thưởng thức.

Hơn hết, TVC đã chuyển tải trọn vẹn tấm chân tình của CEO nhà hàng là người con Thanh Chương mong muốn lưu giữ hương vị quê nhà gói gém trong món “Phở Nguyên Đình phở gà thanh chương hương vị phở mới, đậm đà xứ Nghệ”.

TVC Phở Nguyên Đình được các tín đồ ẩm thực share rộng rãi trên các kênh fb, zalo và tìm kiếm trên google, nhờ đó món ẩm thực đặc trưng của thương hiệu Gà Thanh Chương được biết đến nhiều hơn; tạo động lực để startup trẻ Nguyễn Ngọc Toại tiếp tục lựa chọn TVC giới thiệu các món ẩm thực khác của hệ thống; giúp định vị thương hiệu Gà Thanh Chương trên đất Nghệ.

TVC quảng cáo Nguyên Đình phở gà Thanh Chương do SẮC VIỆT MEDIA sản xuất.
TVC quảng cáo Nguyên Đình phở gà Thanh Chương do SẮC VIỆT MEDIA sản xuất. Ảnh: Sắc Việt Media

Còn TVC điện mặt trời của Lotus Việt Nam là bước đột phá mới trong chiến lược truyền thông của công ty khi đạt tỷ lệ xem hết clip hơn 70%. Ông Hoàng Quý Ly – Tổng Giám đốc Công ty thiết bị điện lotus Việt Nam thì rất bất ngờ khi nhận TVC quảng giới thiệu đèn năng lượng mặt trời và bản điện Lotus của công ty được thực hiện bởi một đơn vị truyền thông tại Vinh.

“Ý tưởng quảng cáo sản phẩm mới lạ cùng các chất lượng hình ảnh âm thanh sống động, độc đáo, kết hợp kỹ xảo chuyên nghiệp đã chuyển tải được thông điệp giá trị các sản phẩm; khiến người xem không thể rời mắt và gợi trí khám phá và mong muốn trải nghiệm. Tỷ lệ xem hết clip rất cao, chứng tỏ sự hấp dẫn của TVC; đơn hàng của công ty chúng tôi cũng nhờ đó mà tăng lên đáng kể” – ông Ly cho biết.

Thời gian qua, có rất nhiều TVC giới thiệu quảng bá các thương hiệu của các doanh nghiệp xứ Nghệ “đi vào lòng người” và góp phần định danh trên thị trường, đưa thương hiệu đến gần hơn với người dùng đều được “cộp mác” SẮC VIỆT MEDIA.

Tiên phong tạo xu thế truyền thông hiện đại ở xứ Nghệ

Có thể thấy TVC với sức hút, ấn tượng mạnh mẽ với người xem trở thành công cụ hữu hiệu trong việc tiếp cận với khách hàng, quảng bá sản phẩm, định vị thương hiệu của các doanh nghiệp, đồng thời giúp tạo ra thị trường tiềm năng thông qua các kênh truyền thông đài, báo hoặc các website, mạng xã hội.

SẮC VIỆT MEDIA sở hữu Ekip chuyên nghiệp để sản xuất TVC quảng cáo có chất lượng. Ảnh: Sắc Việt Media

SẮC VIỆT MEDIA sở hữu Ekip chuyên nghiệp để sản xuất TVC quảng cáo có chất lượng. Ảnh: Sắc Việt Media

Thế nhưng, thực tế thời gian qua, chưa có đơn vị truyền thông nào ở Nghệ An mạnh dạn “lấn sân” vào lĩnh vực này ngoài SẮC VIỆT MEDIA. Bởi, để sản xuất TVC quảng cáo chất lượng đòi hỏi đủ “lực”, đó là ekip đầy đủ biên kịch, đạo diễn, diễn viên, quay phim, kỹ thuật… và hơn hết đam mê nghề. Bởi mỗi TVC không chỉ đơn thuần là một sản phẩm mang tính giới thiệu, quảng bá mà còn là một tác phẩm nghệ thuật, mang dấu ấn phong cách cá nhân riêng. Có đam mê, những người làm nghề mới đủ tâm huyết đầu tư thời gian, trí tuệ để nghiên cứu, thấu hiểu khách hàng từ đó sáng tạo ra những sản phẩm đa dạng nội dung, ý tưởng mới lạ và kết hợp nhiều kỹ thuật hiện đại.

TVC quảng cáo SẮC VIỆT MEDIA sản xuất đều đạt “chuẩn” nội dung và hình thức; tạo dấu ân phong cách riêng cho doanh nghiệp.
TVC quảng cáo SẮC VIỆT MEDIA sản xuất đều đạt “chuẩn” nội dung và hình thức; tạo dấu ấn phong cách riêng cho doanh nghiệp. Ảnh: Sắc Việt Media

Là đơn vị tiên phong đón đầu xu hướng truyền thông mới ở xứ Nghệ, ông Nguyễn Văn Việt - CEO Công ty TNHH SẮC VIỆT MEDIA chia sẻ: “TVC quảng cáo luôn có sức hút rất riêng, đối tượng khán giả rất đa dạng. Thế nhưng, hiện nay, phần lớn khách hàng tại Nghệ An chưa phân biệt được TVC quảng cáo với phim, phóng sự... giới thiệu sản phẩm, doanh nghiệp.

Chúng tôi muốn tiên phong đưa loại hình quảng cáo hiện đại này về thị trường Nghệ An với mong muốn thay đổi tư duy truyền thông cho khách hàng và góp phần quảng bá, lan tỏa thương hiệu và sản phẩm đặc trưng của xứ Nghệ. Bởi vậy, chúng tôi đầu tư sản xuất các TVC  quảng cáo “chuẩn” cả về nội dung và kỹ thuật hình ảnh, âm thanh.

Để tạo dấu ấn riêng cho mỗi doanh nghiệp, mỗi TVC là một ý tưởng độc đáo mới mẻ, qua đó chuyển tải thông điệp giàu giá trị của thương hiệu, sản phẩm. Đặc biệt, các TVC quảng cáo SẮC VIỆT MEDIA xây dựng là những câu chuyện, trải nghiệm thực tiễn và thường có sự góp mặt của những người nổi tiếng hoặc được ứng dụng hiệu quả của nhiều kỹ xảo hiện đại.

TVC quảng cáo SẮC VIỆT MEDIA sản xuất thường có sự góp mặt của những người nổi tiếng chia sẻ trải nghiệm sản phẩm và câu chuyện thương hiệu. Ảnh: Sắc Việt Media

TVC quảng cáo SẮC VIỆT MEDIA sản xuất thường có sự góp mặt của những người nổi tiếng chia sẻ trải nghiệm sản phẩm và câu chuyện thương hiệu. Ảnh: Sắc Việt Media

TVC quảng cáo nếu được tạo ra đúng nhu cầu, đúng thời điểm cần thiết có khả năng biến những khách hàng từ không biết đến thương hiệu thành có hứng thú tìm hiểu, yêu thích nhãn hàng. Bởi vậy, SẮC VIỆT MEDIA  xây dựng TVC quảng cáo dựa trên sự thấu hiểu nhu cầu khách hàng. Chỉ với với 30s-1phút, TVC sẽ thu hút người xem bởi sự kết hợp hài hòa hình ảnh phong phú và âm thanh sinh đông hấp dẫn và những thông điệp ấn tượng, gần gũi mà sâu sắc, thấm thía; giúp thương hiệu tạo dựng được thiện cảm, dần định vị trong tâm trí khách hàng.

Không chỉ dẫn đầu xu thế truyền thông hiện đại ở xứ Nghệ, SẮC VIỆT MEDIA còn nỗ lực góp sức mình quảng bá thương hiệu, sản phẩm đặc sản của Nghệ An.

Ông Nguyễn Viết Hùng - Phó Giám Đốc Sở khoa học Công Nghệ Nghệ An đánh giá cao sự đồng hành ý nghĩa của đơn vị: “Năm 2021, SẮC VIỆT MEDIA  phối hợp với Sở KH&CN, tài trợ xây dựng các TVC giới thiệu các sản phẩm OCOP của Nghệ An như: Trà cà gai leo Pù Mát, rượu Mú Từn… Sự phối hợp của SẮC VIỆT MEDIA đồng hành với tỉnh nhà tuyên truyền, quảng bá hiệu quả, góp phần lan tỏa giá trị đặc sản Nghệ An đến với khách hàng trong tỉnh và mọi miền đất nước”.

CÔNG TY TNHH SẮC VIỆT MEDIA 

Đơn vị chuyên sản xuất các sản phẩm TVC quảng cáo, phim giới thiệu doanh nghiệp, phim quảng cáo, viral, video…

Hotline: 096 380 39 90

Page: https://www.facebook.com/sacvietmedia

Website: https://sacvietmedia.vn/

tin mới

Thác Đũa - điểm du lịch giàu tiềm năng ở Quỳ Châu

Thác Đũa - điểm du lịch giàu tiềm năng ở Quỳ Châu

(Baonghean.vn) - Thác Đũa có vẻ đẹp hoang sơ, là nơi giải nhiệt lý tưởng và từng là điểm đến hấp dẫn du khách gần xa. Tuy nhiên, do đợt mưa lũ năm 2023, đường vào điểm du lịch này bị sạt lở nghiêm trọng, gây khó cho du khách khi muốn tới trải nghiệm.

Thăm hỏi, động viên người lao động thi công dự án đường dây 500kV mạch 3

Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam thăm hỏi, động viên công nhân lao động trên công trường Dự án đường dây 500Kv mạch 3

(Baonghean.vn) - Đoàn công tác Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Tập đoàn Điện lực Việt Nam, UBND tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh đã thăm hỏi, động viên đoàn viên, người lao động thi công dự án đường dây 500kV mạch 3, nỗ lực để công trình được đóng điện trước ngày 30/6/2024.

Cửa Lò

Trong 3 ngày tổ chức lễ hội, Cửa Lò đón trên 65.000 lượt khách, doanh thu trên 70 tỷ đồng

(Baonghean.vn) - Sau ngày khai hội, khách du lịch gần, xa liên tục đổ về biển Cửa Lò để tham quan, nghỉ dưỡng, hứa hẹn năm 2024, Cửa Lò đạt mục tiêu đón 4,15 triệu lượt khách; khách lưu trú đạt 1,45 triệu lượt; doanh thu dịch vụ du lịch đạt 4.200 tỷ đồng, tăng 18% so với năm 2023. 

3 năm, các câu lạc bộ ví, giặm ở Thanh Chương vẫn mỏi mòn đợi chờ hỗ trợ

3 năm, các câu lạc bộ ví, giặm ở Thanh Chương vẫn mỏi mòn đợi chờ hỗ trợ

(Baonghean.vn) - Từ năm 2021, Hội đồng nhân dân tỉnh ban hành Nghị quyết số 29/2021/NQ–HĐND tỉnh quy định chính sách hỗ trợ đối với nghệ nhân, CLB trong lĩnh vực di sản văn hóa phi vật thể. Tuy nhiên, đến nay, một số CLB trên địa bàn huyện Thanh Chương vẫn chưa được thụ hưởng chính sách này.

BNI vùng Thanh Nghệ Tĩnh kỷ niệm 10 năm thành lập

BNI vùng Thanh Nghệ Tĩnh kỷ niệm 10 năm thành lập

(Baonghean.vn) - Cùng với việc tạo ra hàng trăm nghìn cơ hội kinh doanh và trị giá doanh số giao dịch, kinh doanh lên tới hàng nghìn tỷ đồng, BNI vùng Thanh Nghệ Tĩnh còn tích cực tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện, an sinh xã hội trên địa bàn.

Ca sỹ Đinh Hiền Anh ra mắt bộ đôi album Lời ca đất nước và Dòng chảy miền thương nhớ

Ca sỹ Đinh Hiền Anh ra mắt bộ đôi album Lời ca đất nước và Dòng chảy miền thương nhớ

(Baonghean.vn) - Chiều 20/4, tại TP Vinh, ca sỹ Đinh Hiền Anh tổ chức buổi họp báo ra mắt 2 CD phòng thu Lời ca đất nước và Dòng chảy miền thương nhớ. Bộ đôi CD ca ngợi vẻ đẹp quê hương, đất nước sau chiến tranh, hướng tới kỷ niệm 49 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4).

[Infographics] Chiến thắng Điện Biên Phủ - Cột mốc vàng của lịch sử dân tộc Việt Nam

[Infographics] Chiến thắng Điện Biên Phủ - Cột mốc vàng của lịch sử dân tộc Việt Nam

(Baonghean.vn) - Cách đây 70 năm, dưới sự lãnh đạo của Đảng, đứng đầu là Chủ tịch Hồ Chí Minh, trên cánh đồng Mường Thanh, quân và dân ta đã lập nên một trong những chiến công hiển hách, vang dội nhất trong lịch sử đấu tranh chống ngoại xâm của dân tộc - Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Khai mạc triển lãm 'Ngô Quyền - Anh hùng dân tộc kiệt xuất'

Khai mạc triển lãm 'Ngô Quyền - Anh hùng dân tộc kiệt xuất'

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 1085 năm Ngô Quyền xưng Vương và định đô tại Cổ Loa (939 - 2024), sáng 19/4, tại Khu di tích Quốc gia đặc biệt Cổ Loa (Đông Anh, Hà Nội), Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội đã khai mạc triển lãm, chuyên đề “Ngô Quyền - Anh hùng dân tộc kiệt xuất”.