Salah vượt Ro 'béo', lập kỷ lục; Cavani tắc bóng, ngăn không cho Neymar ghi bàn

Hoa Lê (Tổng hợp)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
(Baonghean.vn) - PSG nhắm Griezmann thay Neymar; Arsenal nhắm hậu vệ Ajax; Perez "cầu cạnh" Conte lần 2... là những thông tin thể thao quốc tế đáng quan tâm hôm nay.

Cavani tắc bóng, ngăn không cho Neymar ghi bàn

    Không biết vô tình hay hữu ý, tiền đạo Edinson Cavani đã thực hiện cú tắc bóng với... Neymar và ngăn cản nỗ lực dứt điểm của ngôi sao người Brazil trong trận hòa 2-2 của PSG với Napoli.

    Tình huống này xảy ra ở phút thứ 2 của trận đấu. Kylian Mbappe đã đi bóng vượt qua vào vòng cấm và chuyền bóng vào trong, nơi mà Cavani và Neymar đang đứng chờ. Mục tiêu chuyền bóng của Mbappe là Neymar, tuy nhiên Cavani đã quá ham bóng ở tình huống này. Tiền đạo người Uruguay đã rướn người để thực hiện cú dứt điểm. Anh đá trúng vào mắt cá chân của Neymar trong lúc ngôi sao xứ Samba đang cố gắng thực hiện cú sút bóng.

    Kết quả là Neymar đã không thể dứt điểm thành công và anh còn đi khập khiễng ở trên sân sau khi nhận cú tắc bóng từ Cavani. Rất may là sau đó, Neymar vẫn có thể tiếp tục thi đấu.

    Salah vượt Ro 'béo', lập kỷ lục ghi bàn nhanh nhất lịch sử Liverpool

    Với 2 bàn thắng ghi vào lưới nhà đương kim vô địch (ĐKVĐ) Serbia, Mohamed Salah đã có tổng cộng 15 pha lập công ở đấu trường Champions League. Thành tích cao hơn nhiều huyền thoại của bóng đá thế giới, trong đó có Ronaldo de Lima.

    Cựu danh thủ người Brazil ghi 14 bàn trong sự nghiệp tại Champions League. 14 cũng là thành tích ghi bàn của hàng loạt huyền thoại như Zinedine Zidane, David Villa, Adriano và Miroslav Klose ở đấu trường danh giá nhất lục địa già.

    Salah vuot Ro 'beo', lap ky luc ghi ban nhanh nhat lich su Liverpool hinh anh 1
    Cú đúp vào lưới Red Star Begrade giúp Salah thiết lập 2 cột mốc quan trọng.

    Chưa dừng ở đó, Salah còn đi vào lịch sử với tư cách của cầu thủ chạm mốc 50 bàn nhanh nhất lịch sử Liverpool. "Vua Ai Cập" chỉ cần 65 trận để có 50 pha lập công, hiệu suất không một tiền đạo nào trong suốt chiều dài lịch sử 126 năm của "The Kop" có thể chạm đến.

    Sao Real bất mãn với Lopetegui

    Tờ Mundo Deportivo cho biết mối quan hệ giữa tiền vệ Isco và HLV Julen Lopetegui hiện đang rất căng thẳng. Lý do là ở trận tiếp Viktoria Plzen tại vòng bảng Champions League, Isco rất muốn thi đấu cả trận nhưng lại bị HLV Lopetegui rút khỏi sân. Trên đường rời sân, tiền vệ người TBN đã chửi thề và không bắt tay ông thầy của mình.

     
    tin sang (25.10): hlv park hang-seo lo ngai nguy co dan xep ty so o aff cup hinh anh 2

    Arsenal nhắm hậu vệ Ajax

    Theo Calciomercato, Arsenal đang dành sự quan tâm đặc biệt tới hậu vệ trái Nicolas Tagliafico, cầu thủ đang gây ấn tượng mạnh trong màu áo Ajax. Được biết, HLV Emery không ưu ái Kolasinac, trong khi Monreal đã ở tuổi 32.

    Hazard lỡ trận đấu tại Europa League

    Theo xác nhận của HLV Maurizio Sarri, tiền vệ Eden Hazard sẽ không tham dự trận đấu với BATE Borisov ở Europa League vì chấn thương lưng. Tuy vậy, ngôi sao người Bỉ có thể trở lại thi đấu vào cuối tuần.

     
    tin sang (25.10): hlv park hang-seo lo ngai nguy co dan xep ty so o aff cup hinh anh 3

    PSG nhắm Griezmann thay Neymar

    Theo El Chiringuito, Chủ tịch PSG, ông Nasser Al-Khelaifi đã tính tới phương án chiêu mộ Antoine Griezmann nếu buộc phải bán Neymar, cầu thủ được cho muốn trở lại Barcelona thi đấu. Neymar hiện cũng đã tỏ thái độ với cả các đồng đội cũng như HLV Tuchel và đây được coi là “quả bom nổ chậm” với PSG. 

    tin sang (25.10): hlv park hang-seo lo ngai nguy co dan xep ty so o aff cup hinh anh 4

    Perez "cầu cạnh" Conte lần 2

    Theo tờ Calciomercato.com, chủ tịch Florentino Perez vẫn kiên quyết thay HLV bất chấp việc Real vừa có chiến thắng trước Viktoria Plzen. "Ông trùm" ngành xây dựng đã liên hệ với người đại diện của HLV Conte lần thứ 2. 

    tin sang (25.10): hlv park hang-seo lo ngai nguy co dan xep ty so o aff cup hinh anh 5

    Barca hối tiếc Alcacer

    Trong bối cảnh Messi gặp chấn thương và không thể tham dự trận đấu với Inter Milan, Barca đang cảm thấy tiếc nuối vì Paco Alcacer, cầu thủ đã ghi 11 bàn thắng cho Dortmund mùa này. Chân sút người TBN đã gia nhập đội bóng Đức theo hợp đồng cho mượn ở phiên chợ Hè vừa qua.

    tin mới

    U23 Việt Nam: Thắng to trong nỗi lo!

    U23 Việt Nam: Thắng to trong nỗi lo!

    (Baonghean.vn) - Dù sớm giành vé vào chơi ở vòng tứ kết sau 2 trận thắng liên tiếp trước U23 Kuwait (3 - 1) và U23 Malaysia (2 - 0), nhưng lối chơi của U23 Việt Nam vẫn chưa khiến giới mộ điệu nước nhà cảm thấy thực sự hài lòng.

    Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn khiến AFC kinh ngạc vì màn 'lột xác' của U23 Việt Nam; Đua thuyền canoeing Việt Nam lần đầu giành vé Olympic

    Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn khiến AFC kinh ngạc vì màn 'lột xác' của U23 Việt Nam; Đua thuyền canoeing Việt Nam lần đầu giành vé Olympic

    (Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn khiến AFC kinh ngạc vì màn "lột xác" của U23 Việt Nam; Đua thuyền canoeing Việt Nam lần đầu giành vé Olympic châu Á; Barca chốt giá bán "tội đồ"... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

    U23 Việt Nam nhận tin kém vui trước ngày quyết đấu Malaysia ở giải châu Á; Zidane 'đạt thỏa thuận' dẫn dắt Bayern Munich

    U23 Việt Nam nhận tin kém vui trước ngày quyết đấu Malaysia ở giải châu Á; Zidane 'đạt thỏa thuận' dẫn dắt Bayern Munich

    (Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Diego Guistozzi hài lòng về màn trình diễn của tuyển Futsal Việt Nam; Zidane "đạt thỏa thuận" dẫn dắt Bayern Munich; U23 Việt Nam nhận tin kém vui trước ngày quyết đấu Malaysia ở giải châu Á... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

    Cầu thủ đắt giá nhất U23 Việt Nam và cái duyên ghi bàn kỳ lạ; Bảng xếp hạng U23 châu Á 2024 mới nhất: U23 Indonesia có lợi thế

    Cầu thủ đắt giá nhất U23 Việt Nam và cái duyên ghi bàn kỳ lạ; Bảng xếp hạng U23 châu Á 2024 mới nhất: U23 Indonesia có lợi thế

    (Baonghean.vn) - Tiền đạo Bùi Vĩ Hào luôn biết cách tỏa sáng mỗi khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị; U23 Indonesia có lợi thế trong cuộc đua giành vé vào tứ kết ở bảng A khi đã vươn lên vị trí thứ 2 với 3 điểm sau 2 trận đã đấu. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

    U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

    U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

    Đội tuyển của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã dự 5/6 vòng chung kết U23 châu Á khi sân chơi này lần đầu diễn ra năm 2013. U23 Việt Nam không còn là ẩn số với mọi đối thủ và để tiến sâu, thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cần chứng tỏ năng lực thực sự thay vì mong đợi vào may mắn.