Sàn BĐS Tâm Quê tặng hàng nghìn chai nước rửa tay sát khuẩn và khẩu trang cho người dân

(Baonghean.vn) - Với tinh thần chia sẻ, đồng hành với người dân trong thực hiện chủ trương của Nhà nước “chống dịch như chống giặc”, ngày 1/4, Sàn bất động sản Tâm Quê đã trao tặng hàng nghìn chai nước rửa tay sát khuẩn và khẩu trang y tế cho người dân huyện Diễn Châu.
Sàn bất động sản Tâm Quê đã trao tặng xã Diễn Bích, huyện Diễn Châu 120 chai nước sát khuẩn và 2.000 khẩu trang. Đây là những món quà thiết thực giúp người dân nghèo ở vùng quê này phòng tránh dịch Covid-19.
Sàn BĐS Tâm Quê trao tặng khẩu trang và nước sát khuẩn tại xã Diễn Bích (Diễn Châu). Ảnh: PV
Sàn BĐS Tâm Quê trao tặng khẩu trang và nước sát khuẩn tại xã Diễn Bích (Diễn Châu). Ảnh: PV

Cùng với đó, Sàn BĐS Tâm Quê còn cấp phát miễn phí khẩu trang, mũ và dung dịch vệ sinh sát khuẩn cho toàn bộ nhân viên công ty; thể hiện sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo công ty tới toàn thể nhân viên.

Nhân viên đeo khẩu trang và mũ bảo hộ khi đến làm việc
Nhân viên Sàn Bất động sản Tâm Quê đeo khẩu trang và mũ bảo hộ khi đến làm việc. Ảnh: PV

Chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh, suốt thời gian qua Sàn bất động sản Tâm Quê luôn nghiêm chỉnh chấp hành các biện pháp phòng chống dịch.

Khách hàng được hướng dẫn vệ sinh sát khuẩn tay tại quây lễ tân
Khách hàng được hướng dẫn vệ sinh sát khuẩn tay tại quầy lễ tân của các Chi nhánh Công ty CP BĐS Tâm Quê. Ảnh: PV

Tại văn phòng các chi nhánh của công ty luôn trang bị sẵn khẩu trang, dung dịch sát khuẩn để phục vụ nhân viên và khách hàng. Công ty cũng rất chú trọng hoạt động vệ sinh và tuyên truyền nâng cao ý thức nhân viên trong công tác phòng chống dịch./.

tin mới

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

(Baonghean.vn) - Năm 2024, lễ hội du lịch Cửa Lò hướng đến quảng bá các giá trị văn hóa, vẻ đẹp của vùng đất và con người Cửa Lò đến du khách trong nước và quốc tế. Theo đó, Cửa Lò sẽ tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực tạo điểm nhấn chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Thị xã Cửa Lò.

Xu hướng du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ở Nghệ An

Xu hướng du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ở Nghệ An

(Baonghean.vn)- Biến động giá vé máy bay khiến xu hướng du lịch trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay ở Nghệ An ít nhiều có thay đổi. Theo đó, những tour đường bộ, điểm đến gần được nhiều du khách lựa chọn để tham quan, trải nghiệm trong kỳ nghỉ.