Sân Nhi đồng, sáng ngày 10/6: Những cuộc so tài hấp dẫn

NĐ Tân Kỳ - NĐ Nam Đàn: 2-2
NĐ Thanh Chương- NĐ Quỳnh Lưu: 2-2

(Baonghean) - Ngày thi đấu thứ 2 trên sân Nhi đồng có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với các đội bóng bảng A. Ở trận đấu đầu tiên giữ NĐ Nam Đàn và NĐ Tân Kỳ, hai đội nhập cuộc rất thận trọng. Đội nào thua ở trận đấu này thì rất dễ bị loại, nếu hoà thì cơ hội cùng vào bán kết là rất cao.

Các pha tranh bóng chủ yếu chỉ diễn ra ở khu vực giữa sân. Kết thúc hiệp 1, tỷ số trận đấu vẫn là 0 – 0.

 Một pha tấn công của NĐ Nam Đàn (vàng).

 Đội Nam Đàn hội ý.

Bước vào hiệp hai, ngay ở phút đầu, bất ngờ đã xảy ra: từ một pha phản công nhanh, số 10 Cao Văn Nhuận của đội Tân Kỳ sút xa thành bàn, mở tỷ số trận đấu. 6 phút sau, cũng từ một tình huống tương tự, NĐ Tân Kỳ đã nâng tỷ số lên 2 – 0 nhờ công của số 6 Nguyễn Nhật Minh. Bị dẫn liên tiếp 2 bàn, HLV Châu Nam Hưng của đội Nam Đàn đã liên tục thay cầu thủ và điều chỉnh chiến thuật. Mọi nỗ lực cũng đã được đền đáp bằng hai bàn thắng của Ngô Văn Lương và Nguyễn Mạnh Tài ở các phút 29 và 30. Tỷ số 2 – 2 khiến cho cả hai đội thi đấu cầm chừng và trong 10 phút cuối, nhưng không có thêm bàn thắng nào. 
 
Sau trận đầu thứ nhất, cục diện của bảng A nghiêng hẳn về hai đội bóng NĐ Nam Đàn, NĐ Tân Kỳ. Vì thế, để có một chân vào vòng bán kết, cả hai đội NĐ Thanh Chương và NĐ Quỳnh Lưu đều cần một chiến thắng.

Hai đội đã chơi ăn miếng trả miếng ngay sau tiếng còi khai cuộc. Và không phải đợi lâu, phút thứ 2, số 5 của NĐ Thanh Chương đã ghi bàn đầu tiên. 7 phút sau, số 3 Hoàng Chí Khang của NĐ Quỳnh Lưu ghi bàn gỡ hoà. Nhưng chỉ 1 phút sau đó, NĐ Thanh Chương lại vươn lên dẫn trước bằng cú sút xa đẹp mắt của số 7 Ngũ Văn Thiện. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về NĐ Thanh Chương.

 Một cầu thủ NĐ Thanh Chương bị đau.

 Lo lắng cho đội nhà khi bị dẫn bàn.

Bước sang hiệp 2, NĐ Quỳnh Lưu liên tiếp mở các đợt tấn công về khung thành đối phương và đến phút thứ 26, từ pha phối hợp tấn công trung lộ, số 3 Hoàng Chí Khang xử lý kỹ thuật, vượt qua thủ môn đối phương, nhẹ nhàng ghi bàn thắng gỡ hoà 2 - 2. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Mỹ Hà – Khánh Ky

tin mới

Tiếp tục tuyên truyền nhân rộng hiệu quả phong trào, công tác Hội Nông dân trên địa bàn Nghệ An

Tiếp tục tuyên truyền nhân rộng hiệu quả phong trào, công tác Hội Nông dân trên địa bàn Nghệ An

(Baonghean.vn) - Chiều 28/3, Hội Nông dân tỉnh phối hợp với Báo Nghệ An tổ chức Hội nghị tổng kết kết quả 3 năm thực hiện Chương trình phối hợp tuyên truyền công tác Hội và phong trào nông dân trên Báo Nghệ An, giai đoạn 2021 – 2023; phương hướng, nhiệm vụ giai đoạn 2024-2028.