Sân Thanh Hóa tung độc chiêu hạn chế phe vé trận gặp HAGL; HAGL có khoảng cách lớn với Hà Nội FC

Khôi Nguyên (Theo bongdaplus.vn/vietnamnet.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
(Baonghean.vn) -Sức nóng của trận đấu giữa Thanh Hóa và HAGL sẽ lên rất cao nên 2 ngày trước, BTC sân Thanh Hóa đã tiến hành bán vé; "Khoảng cách giữa hai đội là rất lớn nên tôi chưa thể nói trước, nhưng chúng tôi chưa từ bỏ”- HLV Pack Choong Kyun nói.

Sân Thanh Hóa tung độc chiêu hạn chế phe vé trận gặp HAGL

Lường trước được tình huống các phe ve lộng hành, bắt NHM phải chi đậm tiền mua vé chợ đen xem trận Thanh Hóa-HAGL nên sân Thanh Hóa đã nghĩ ra độc chiêu để khán giả không bị thiệt thòi.
Sáng  26/4, trong ngày mở bán vé đã có hàng nghìn người đến cửa sân xếp hàng. BTC sân Thanh Hóa bán ra 2 mệnh giá 60.000đ/vé đối với khán đài A và 50.000đ/vé với khán đài B.
Sáng 26/4, trong ngày mở bán vé đã có hàng nghìn người đến cửa sân xếp hàng. BTC sân Thanh Hóa bán ra 2 mệnh giá 60.000đ/vé đối với khán đài A và 50.000đ/vé với khán đài B.

Dự báo sức nóng của trận đấu giữa Thanh Hóa và HAGL sẽ lên rất cao nên 2 ngày trước khi trận đấu diễn ra, BTC sân Thanh Hóa đã tiến hành bán vé. Đây cũng là lần đầu tiên ở mùa giải này, sân Thanh Hóa mới tổ chức bán vé bởi các trận đấu trước đội chủ nhà miễn phí vé cho khán giả vào sân. Sở dĩ, đội chủ nhà tiến hành bán vé là để đề phòng vỡ sân và sẽ dành toàn bộ tiền bán vé đi làm từ thiện.

HLV Park Choong Kyun: "HAGLcó khoảng cách lớn với Hà Nội FC"

Park Choong Kyun - tân HLV trưởng của Hà Nội FC thừa nhận đội bóng đang gặp phải một số vấn đề, nhưng có thể khắc phục để trở lại cuộc đua vô địch.
HLV Park hy vọng sẽ giúp Hà Nội FC cải thiện phong độ trong thời gian tới.
HLV Park hy vọng sẽ giúp Hà Nội FC cải thiện phong độ trong thời gian tới.

“Dù tôi chưa hiểu hết các đội dự giải năm nay, nhưng nhìn vào HAGL, tôi thấy họ là đội bóng mạnh, có chiến lược cụ thể. Tôi đánh giá cao HAGL. Khoảng cách giữa hai đội là rất lớn nên tôi chưa thể nói trước, nhưng chúng tôi chưa từ bỏ”, HLV Park Choong Kyun chia sẻ trong buổi tập chiều 26/4.

Real nhắm Fabinho để thay Varane

Real Madrid nhắm tới Fabinho của Liverpool để thay thế Raphael Varane nếu cầu thủ này quyết ra đi trong mùa Hè này. Fabinho từng có thời gian ngắn khoác áo Kền kền trắng khi còn trẻ.

Real nhắm mua Fabinho để thay Varane.
Real nhắm mua Fabinho để thay Varane.

Chelsea sẵn sàng đưa ra lời đề nghị lên tới 70 triệu euro cho trung vệ Raphael Varane của Real Madrid. Hợp đồng của cầu thủ người Pháp chỉ còn thời hạn 1 năm nữa và anh đang nhận được sự quan tâm của cả Man United lẫn PSG.

Kết quả Leicester City 2-1 Crystal Palace: Thắng ngược Crystal Palace, Bầy cáo rút ngắn khoảng cách với MU

 Trong số những đội đang góp mặt ở giải Ngoại hạng Anh, chỉ có MU xuất sắc hơn Leicester City ở khả năng lội ngược dòng (thu về 28 điểm).
Thông số trận đấu.

Dù để thủng lưới trước, Leicester City vẫn kiếm trọn 3 điểm khi tiếp đón Crystal Palace ở vòng 33 Premier League nhờ 2 pha lập công của Castagne và Iheanacho trong hiệp 2. Thắng lợi này giúp Bầy cáo tiếp tục gây sức ép lên MU đang xếp thứ 2 trên BXH.

Với việc vừa thắng ngược Crystal Palace, Leicester City đã thu hẹp khoảng cách với MU (mới bị Leeds United cầm hòa 0-0) xuống còn 5 điểm (62 so với 67).

tin mới

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.

Nhìn lại trận thua của tuyển U23 Việt Nam trước Jordan

Nhìn lại trận thua của tuyển U23 Việt Nam trước Jordan

(Baonghean.vn) - Đội tuyển U23 Việt Nam đã có trận giao hữu với Đội tuyển U23 Jordan trong đợt tập huấn trước thềm Vòng chung kết U23 châu Á 2024. Kết quả, 2 đội bất phân thắng bại sau 2 hiệp đấu chính và đội bạn giành chiến 4-3 trong loạt sút luân lưu 11m.