Quốc tế

Sander Berge bỏ đá ở Burnley , ngày tới MU đã đến gần

Hùng Cường 14/08/2024 06:23

Việc Sander Berge vắng mặt trong trận đấu đầu tiên của mùa giải mới đã làm dấy lên những đồn đoán về một thương vụ sắp hoàn tất.

Berge vắng mặt đầy ẩn ý

Sự vắng mặt của Sander Berge trong trận đấu mở màn mùa giải của Burnley đã khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Man Utd transfers: Green light granted for risky midfielder signing, but only if eye-watering full price paid

Dù ban huấn luyện của đội bóng áo sọc xanh-trắng đưa ra lý do chấn thương, nhưng việc một trụ cột như Berge lại không có tên trong danh sách thi đấu đã khiến nhiều người đặt ra câu hỏi về tương lai của anh.

Song song với việc Berge vắng mặt, thông tin về việc Manchester United đang tích cực đàm phán với Burnley để chiêu mộ cầu thủ người Na Uy cũng được tiết lộ. Quỷ đỏ đang rất muốn bổ sung một tiền vệ phòng ngự chất lượng để tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa, và Berge được xem là một mục tiêu phù hợp.

Berge muốn đến Old Trafford

Không chỉ Man United quan tâm đến Berge, mà bản thân cầu thủ người Na Uy cũng bày tỏ mong muốn được chuyển đến một đội bóng lớn như Quỷ đỏ.

Analysing Sander Berge's style of play and potential fit at Man United

Cơ hội được thi đấu tại một trong những giải đấu hấp dẫn nhất thế giới và cạnh tranh những danh hiệu cao quý là điều mà bất kỳ cầu thủ nào cũng mơ ước.

Một trong những yếu tố quan trọng khiến thương vụ này có khả năng thành công cao là mức giá chuyển nhượng của Berge. Với mức định giá chỉ 20 triệu euro, cầu thủ người Na Uy được đánh giá là một bản hợp đồng chất lượng và hợp lý về mặt tài chính đối với Man United.

Mới nhất
x
x
Sander Berge bỏ đá ở Burnley , ngày tới MU đã đến gần
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO