Sao Hollywood khuyên nên sửa mũi như thế nào cho chuẩn?

Ashley Tisdale, Ashley Simpson, Heidi Montag... từng chỉnh cho cánh mũi nhỏ lại.

guong-mat-sao-hollywood-sau-khi-sua-mui

Khi nổi tiếng với "High School Musical" năm 2005, Ashley Tisdale ghi dấu ấn với mái tóc vàng và nụ cười tươi tắn. Năm 2007, diễn viên chia sẻ trên People cô trải qua ca phẫu thuật mũi để chỉnh lại vách ngăn lệch. "Bác sĩ nói vách ngăn của tôi lệch 80% và có hai vết nứt nhỏ trên mũi", cô kể. Gương mặt Ahsley Tisdale nhỏ nhắn hơn khi cánh mũi được thu hẹp lại.

* Ashley Tisdale song ca cùng Vanessa Hudgens

Ashley Tisdale song ca cùng Vanessa Hudgens
Ashley Tisdale song ca cùng Vanessa Hudgens
guong-mat-sao-hollywood-sau-khi-sua-mui-1

Khi loạt phim truyền hình "The Hills" mới được trình chiếu, Heidi Montag gây chú ý với vẻ đẹp tự nhiên, quyến rũ. Năm 2007, cô quyết định chỉnh sửa toàn bộ cơ thể, trong đó có sửa mũi và nâng ngực. Cô nói với Us Weekly năm 2007: "Tôi luôn cảm thấy không tự tin về cơ thể của mình. Tôi giống bố mình, có cánh mũi lớn. Nó choán hết gương mặt. Mỗi khi nhìn xuống, tôi có thể thấy mũi mình. Tôi không ngừng ám ảnh về điều đó". Năm 2016, sau hơn 10 cuộc phẫu thuật chỉnh sửa, Heidi Montag nói trên Entertainment Tonight cô sẽ không bao giờ làm như vậy nữa và khuyên những người khác không nên thử.

* Heidi Montag nói về ca phẫu thuật tháo bỏ túi ngực

Heidi Montag phẫu thuật tháo bỏ túi ngực
Heidi Montag phẫu thuật tháo bỏ túi ngực
guong-mat-sao-hollywood-sau-khi-sua-mui-2

Ashlee Simpson khởi động sự nghiệp từ những năm 2000 với chương trình truyền hình thực tế riêng, các ca khúc nằm trong top Billboard. Năm 2006, Ashlee Simpson bất ngờ xuất hiện với chiếc mũi thẳng, thon nhỏ, làm dấy lên tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy chưa từng thừa nhận, Ashlee Simpson cũng không lên tiếng phủ nhận. Cô nói với AP năm 2006: "Ai cũng nói về điều đó, tốt nhất tôi không nên nói gì".

guong-mat-sao-hollywood-sau-khi-sua-mui-3

Diễn viên, ca sĩ Courtney Love nổi tiếng từ những năm 1990, nhất là khi cô kết hôn Kurt Cobain. Năm 2014, Courtney Love thừa nhận trong chương trình của Jimmy Kimmel rằng việc sửa mũi đã làm thay đổi hoàn toàn thế giới của cô.

guong-mat-sao-hollywood-sau-khi-sua-mui-4

Năm 2002, Michael Jackson thổ lộ trên ABC News về ca phẫu thuật tạo hình mũi để dễ thở hơn, giúp ca sĩ lên được những nốt cao.

* Hình ảnh Michael Jackson từ nhỏ tới khi qua đời

Michael Jackson từ nhỏ tới lúc lìa cõi đời
Michael Jackson từ nhỏ tới lúc lìa cõi đời
guong-mat-sao-hollywood-sau-khi-sua-mui-5

Trước khi trở thành diễn viên nổi tiếng, Mickey Rourke là võ sĩ boxing chuyên nghiệp. Năm 2009, anh tiết lộ đã hai lần bị vỡ mũi sau những trận đánh trên võ đài. Các bác sĩ lấy sụn từ tai để phẫu thuật mũi cho Mickey Rourke. Tuy vậy, Mickey nói anh đã chọn sai bác sĩ, khiến gương mặt sau phẫu thuật không thể nhận ra. Hồi tháng 10, Mickey Rourke một lần nữa chỉnh sửa để khắc phục lỗi.

guong-mat-sao-hollywood-sau-khi-sua-mui-6

Năm 2016, khi rapper Lil' Kim đăng ảnh mới của cô lên Instagram, nhiều người không thể nhận ra. Lil' Kim từng thừa nhận phải sửa mũi năm 2005, sau khi bị bạn trai đánh đập.

Theo VNE

tin mới