Giải trí

Sao Kim bắn tim Sao Hỏa tập 11: Đào dắt Trang xử lý tiểu tam

Hùng Cường09/08/2024 09:00

Sao Kim bắn tim Sao Hỏa Tập 11: Sau khi biết được chỗ người yêu cũ của Nghiêm đang ở, Trang cùng Đào đi gặp Vân đánh ghen.

Trong Sao Kim bắn tim Sao Hỏa tập 11, Trang (Bích Ngọc) phát hiện ra Vân (Huỳnh Hồng Loan), người yêu cũ của Nghiêm, là đối tượng anh ta quan tâm gần đây.

Đào (Minh Thu) không ngần ngại giúp Trang đối mặt và 'khẳng định chủ quyền' trước Vân, người không hề hay biết mình sắp gặp rắc rối.

Yên (Diễm Hằng) lo lắng khi không tìm thấy Đào tại tiệm gội đầu và càng nghi ngờ khi nhân viên tiệm nail, Thơm (Trần Vân), tiết lộ những hành động kỳ lạ của Đào gần đây.

‘Sao Kim bắn tim sao Hỏa’ tập 11: Trang đã tìm tới tận khách sạn để gặp Vân khẳng định chủ quyền - 1

"Sáng nay đang làm xong rồi điện cho chú nào ấy, to son môi đỏ choét rồi đi luôn. Chưa hết, về làm cho khách được một lúc có người gọi lại đi luôn. Từ lúc cháu làm ở tiệm nail này chỉ thấy khách bỏ cô ấy chứ có thấy cô ấy bỏ khách đi bao giờ đâu", Thơm (Trần Vân) nói. "Chắc chắn là có vấn đề rồi", Yên khẳng định chắc nịch.

Nghiêm (Tiến Lộc) tìm gặp Quý (Quang Minh) để làm rõ mọi chuyện, nhưng Quý thừa nhận khó giữ bí mật, đặc biệt là trước vợ mình.

‘Sao Kim bắn tim sao Hỏa’ tập 11: Trang đã tìm tới tận khách sạn để gặp Vân khẳng định chủ quyền - 2

Quý thừa nhận: "Tôi cũng chẳng muốn nói đâu nhưng vợ tôi cứ gặng hỏi nên đành phải nói. Tôi nói thật với ông là tôi rất kém giữ khoản giữ bí mật. Đào còn bảo tôi lên tận cơ quan để tìm ông hôm ông nói bận không gặp tôi ấy. Lên đến nơi người ta mới bảo ông xin nghỉ phép".

Mặc dù Đào đã cố gắng theo dõi Nghiêm, nhưng may mắn thay, những bí mật của anh ta vẫn chưa bị Trang phát hiện.

‘Sao Kim bắn tim sao Hỏa’ tập 11: Trang đã tìm tới tận khách sạn để gặp Vân khẳng định chủ quyền - 3

Vân phản ứng thế nào trước lời giới thiệu của Trang? Đào sẽ làm gì? Nghiêm hành động ra sao? Diễn biến chi tiết Sao Kim bắn tim Sao Hỏa tập 12 lên sóng VTV3 vào 21h40 tối nay.

Link xem trực tiếp Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 12 trên VTV3

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 12 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay 9/8/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Mới nhất
x
x
Sao Kim bắn tim Sao Hỏa tập 11: Đào dắt Trang xử lý tiểu tam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO