Sao nhí "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" lớn nhanh tới ngỡ ngàng

Theo Linh Lan (news.zing.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Sao nhí của "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" - Lâm Thanh Mỹ đã có sự trưởng thành nhanh chóng, trở thành một thiếu nữ xinh đẹp trong bộ ảnh mới.

Mới đây, nữ diễn viên nhí Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh - Lâm Thanh Mỹ đăng tải bức ảnh "nhá hàng" cho bộ ảnh mới của cô. Hình ảnh mới khiến khán giả không khỏi bất ngờ trước sự "lớn nhanh" của cô bé 9 tuổi ngày nào.

Sao nhí "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" lớn nhanh tới ngỡ ngàng ảnh 1
Thanh Mỹ trong phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh.

"Bé Thanh Mỹ đây sao? Em lớn nhanh quá, nay đã trở thành thiếu nữ xinh đẹp chứ không phải là cô bé đóng phim ma năm nào", một khán giả bình luận dưới bức hình của cô.

Sở hữu gương mặt khả ái và khả năng diễn xuất ấn tượng, tài năng của Lâm Thanh Mỹ đã được bộc lộ ngay từ khi còn nhỏ. Sau 4 năm đóng phim, nữ diễn viên sinh năm 2005 đã để lại nhiều dấu ấn với khán giả trong các bộ phim điện ảnh như Đoạt hồn, Scandal - Hào quang trở lại, Để Hội tính, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Siêu trộm.

Sao nhí "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" lớn nhanh tới ngỡ ngàng ảnh 2
Bức ảnh mới của Thanh Mỹ khiến nhiều khán giả bất ngờ vì em trưởng thành quá nhanh. Ảnh: FBNV.

Cô nhanh chóng trở thành ngôi sao nhí “đắt show” bởi lối diễn xuất tự nhiên, đầy cảm xúc cùng vẻ đẹp dễ thương, xinh xắn.

Sắp tới, sao nhí 13 tuổi cũng sẽ lột xác trên màn ảnh rộng, thoát khỏi hình tượng ngây thơ, đáng yêu trong những vai trẻ con. Đây sẽ vai diễn đầu tiên đánh dấu sự thay đổi hình tượng của Thanh Mỹ, không chỉ còn là diễn viên nhí ngày nào.

Đóng chính trong bộ phim điện ảnh First Love (dự kiến ra mắt vào tháng 4), Thanh Mỹ hóa thân thành nữ sinh có những rung động đầu đời.

Sao nhí "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" lớn nhanh tới ngỡ ngàng ảnh 3
Thanh Mỹ đóng chính trong bộ phim về tuổi thanh xuân với tình yêu đầu đời - First Love.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.