Thể thao

Sao U19 Indonesia tuyên bố vô địch U19 Đông Nam Á; Siêu sao Messi lại mới lập kỷ lục đáng kinh ngạc

Thanh Nga 26/07/2024 06:14

Tiền đạo Jens Raven của U19 Indonesia thể hiện quyết tâm trước trận bán kết U19 Đông Nam Á; Đội trưởng đội tuyển Argentina đã thêm một thành tích kỷ lục nữa vào bộ sưu tập của mình. Đó là thông tin thể thao nổi bật 24h qua.

Siêu sao Messi lại mới lập kỷ lục đáng kinh ngạc

Đội trưởng Argentina, siêu sao Messi lập kỷ lục là người thực hiện nhiều đường chuyền bóng qua người chính xác trong hai mùa giải gần đây so với năm cầu thủ xuất sắc nhất tại các giải đấu hàng đầu châu Âu.

messi-inter-miami-philadelphia-691.jpg
Ngôi sao của Miami lập kỷ lục mới bên ngoài châu Âu.

Thành tựu này đặc biệt đáng chú ý, khi Lionel Messi không còn thi đấu tại châu Âu. La Pulga rời châu lục sau 19 mùa giải - bao gồm 17 mùa đầu tiên tại Barcelona - để gia nhập Inter Miami vào mùa hè năm ngoái theo dạng chuyển nhượng tự do. Chân sút đoạt 8 Quả bóng vàng kỷ lục đang trải qua mùa giải đầu tiên trọn vẹn tại Mỹ, nhưng đã bị chấn thương hành hạ, bỏ lỡ nhiều trận đấu cho CLB và đội tuyển quốc gia.

Đội trưởng đội tuyển Argentina đã thêm một thành tích kỷ lục nữa vào bộ sưu tập của mình vào tuần trước khi giành chiến thắng tại Copa America 2024, với đội tuyển Argentina đánh bại Colombia 1-0 trong hiệp phụ tại trận chung kết ở Miami.

Olympic 2024: Ai sẽ lên ngôi Nữ hoàng môn bóng đá?

Đội tuyển nữ Canada sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vô địch Olympic 2024 khi đối đầu với New Zealand tại Saint-Etienne (Pháp). Hai đội sẽ cạnh tranh cho một trong hai vị trí đầu bảng.

Với tư cách là đương kim vô địch môn bóng đá nữ Olympic, Canada được kỳ vọng sẽ không khó để vượt qua vòng bảng.

canada-1308.jpg
Tuyển nữ Canada.

Tuyển nữ Mỹ lại đang khá chật vật để tìm lại ánh hào quang xưa. Đức, Canada, Na Uy là 3 đội còn lại từng lên đỉnh Olympic. Tuy nhiên, đội tuyển nữ Mỹ đã sa sút khá nhiều thời gian qua khi chỉ giành Huy chương Đồng Olympic 2020 và chưa từng đoạt Huy chương Vàng kể từ năm 2012.

Sao U19 Indonesia tuyên bố vô địch U19 Đông Nam Á

Tiền đạo Jens Raven của U19 Indonesia thể hiện quyết tâm trước trận bán kết U19 Đông Nam Á.

indonesia.jpg
U19 Indonesia.

U19 Indonesia đoạt vé vào bán kết U19 Đông Nam Á với ngôi nhất bảng A. Họ thắng cả ba trận trước Campuchia, Đông Timor và Philippines.

Ở trận đấu vừa qua, đội bóng của HLV Indra Sjafri ghi tới 14 bàn thắng và chỉ thủng lưới 2 bàn. Trong đó, họ đã ghi tới 6 bàn trong hai trận gặp U19 Philippines và U19 Timor Leste.

Theo vietnamplus.vn & plo.vn
https://plo.vn/sieu-sao-messi-lai-moi-lap-ky-luc-dang-kinh-ngac-post802220.html
Copy Link
https://plo.vn/sieu-sao-messi-lai-moi-lap-ky-luc-dang-kinh-ngac-post802220.html
Mới nhất
x
x
Sao U19 Indonesia tuyên bố vô địch U19 Đông Nam Á; Siêu sao Messi lại mới lập kỷ lục đáng kinh ngạc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO