Sao Việt bắt trend thời trang xanh lá mùa Thu Đông 2021

Xu hướng màu xanh lá được siêu mẫu Thanh Hằng cùng nhiều sao Việt lăng-xê ở mùa Thu - Đông 2021.

Xu hướng gam xanh

Gam xanh lá là một trong những tông màu được nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới đưa vào bộ sưu tập mới. Các nhà mốt Việt như Vũ Ngọc và Son, Đinh Thành Long, stylist Kelbin Lei cũng cập nhật màu hợp mốt, tạo điểm nhấn cho trang phục Thu - Đông 2021.

Ngoài yếu tố hợp trend, nhiều thiết kế Việt sử dụng tông màu mang vẻ đẹp của thiên nhiên để gửi gắm thông điệp thời trang thân thiện môi trường. Đồng thời tông màu này còn mang niềm hy vọng mới sau thời gian dài công việc, cuộc sống bị đình trệ do dịch Covid-19.

Khánh Linh diện nguyên bộ suit gam màu hot trend.
Khánh Linh diện nguyên bộ suit gam màu hot trend.
Ngọc Trinh phối phụ kiện đồng bộ với áo sơ mi lụa gam màu hợp xu hướng.
Ngọc Trinh phối phụ kiện đồng bộ với áo sơ mi lụa gam màu hợp xu hướng.

Mặc đẹp cùng trend xanh lá

Váy áo xanh lá phù hợp với những bạn gái có làn da sáng. Tông màu này dễ kết hợp cùng trang phục trắng và đen. Ở mùa mốt Thu - Đông 2021, cách diện nguyên bộ suit hiện đại tông xanh là xu hướng được nhiều sao Việt yêu thích. Phong cách thanh lịch cũng dễ áp dụng cho phái đẹp văn phòng khi tham gia tiệc tùng và sự kiện quan trọng.

Ngoài suit, áo blazer kiểu cách, chị em công sở có thể chọn các mẫu sơ mi lụa, quần short hoặc chân váy gam xanh để phối cùng áo thun trắng, áo jacket tông đen. Gam xanh lá, xanh kelly, xanh ngọc vốn bắt mắt, các stylist khuyên phái đẹp không nên chọn màu nóng, "chói mắt" để phối đồ.

Sử dụng suit hiện đại như Thanh Hằng là phong cách dễ áp dụng cho phái đẹp công sở. Ngoài ra, nàng có thể chọn áo blouse, sơ mi, quần short gam xanh để phối cùng trang phục trắng - đen.

tin mới