Sao Việt tỏa sáng với trang phục đính pha lê

Hương Tràm, Bảo Thy, Tóc Tiên... khoe nét gợi cảm, cá tính và sexy với mốt trang phục được gắn kết pha lê lóng lánh trong thiết kế mới của Kim Khanh.

sao-viet-toa-sang-voi-trang-phuc-pha-le-1

Tóc Tiên khá sủng ái mốt trang phục được gắn kết pha lê lóng lánh, cô thường diện chúng khi trình diễn và xuất hiện trên thảm đỏ. Mỗi thiết kế đều tạo nên những nét riêng, mang lại sự trẻ trung, tươi mới từ phom dáng đến cách đính kết họa tiết.

sao-viet-toa-sang-voi-trang-phuc-pha-le

Nữ ca sĩ gây choáng ngợp với bộ jumpsuit được tạo nên từ kỹ thuật tạo hình hoa văn tinh xảo bằng pha lê và đá nhiều kích cỡ.

sao-viet-toa-sang-voi-trang-phuc-pha-le-2

Tóc Tiên khoe nét ấn tượng bằng set đồ cá tính, sexy và không kém phần bắt mắt với áo jacket có chất liệu denim được kết pha lê và đá trắng.

sao-viet-toa-sang-voi-trang-phuc-pha-le-3

Thiết kế hiện đại mang hơi hướng futuristic, bề mặt chất liệu được đặt khuôn kim loại tạo hoa văn cùng các viên pha lê phủ ngập tràn chiếc đầm.

sao-viet-toa-sang-voi-trang-phuc-pha-le-4

Nữ ca sĩ Bảo Thy chính là 'nàng thơ' mới của Kim Khanh, thời gian gần đây cô liên tục chọn những chiếc đầm đính kết pha lê của nữ thiết kế để xuất hiện tại các sự kiện lớn.

sao-viet-toa-sang-voi-trang-phuc-pha-le-5

Quay trở lại làng giải trí với những dự án âm nhạc mới, Bảo Thy còn gây ấn tượng mạnh mẽ trước công chúng bởi việc 'lột xác' về hình ảnh.

sao-viet-toa-sang-voi-trang-phuc-pha-le-6

Cách kết hợp vải nude cùng pha lê trắng hạt to đã mang đến mẫu đầm ngắn khó thể gợi cảm hơn cho Hương Tràm.

sao-viet-toa-sang-voi-trang-phuc-pha-le-7

Nhờ bộ cánh được đính kết cầu kỳ, Hương Tràm trở nên cuốn hút và tỏa sáng trên sân khấu ca nhạc.

sao-viet-toa-sang-voi-trang-phuc-pha-le-8

Váy cut out của Diễm Trang trở nên đắt giá hơn bởi cách điểm xuyết phụ liệu lóng lánh tương phản với sắc màu chủ đạo của trang phục.

sao-viet-toa-sang-voi-trang-phuc-pha-le-9

Hồ Quỳnh Hương cũng chọn váy kết pha lê để giúp mình xây dựng hình ảnh gợi cảm và sang trọng khi tham gia chương trình ca nhạc.

sao-viet-toa-sang-voi-trang-phuc-pha-le-10

Khánh My ăn mặc táo bạo với váy xuyên thấu.

Theo Ngôi sao

tin mới