Sau Thủy Tiên, đến lượt Siu Black phủ nhận nợ Khánh Thi 80 triệu đồng suốt 13 năm

Huyền Chi 21/05/2024 15:21

Siu Black lên tiếng về nghi vấn là ca sĩ được nhắc đến trong bài đăng đòi nợ của Khánh Thi.

Khánh Thi và Siu Black. Ảnh: Facebook nhân vật.

Trao đổi với phóng viên Lao Động, đại diện của Siu Black khẳng định tất cả thông tin mà Khánh Thi nhắc đến trong bài đăng đòi nợ không liên quan đến nữ ca sĩ.

Trước đó, ca sĩ Thủy Tiên cũng phủ nhận là ca sĩ mà Khánh Thi đề cập vay nợ 13 năm không trả. Bên cạnh đó, phía Khánh Thi xác nhận ca sĩ này không phải Thu Minh.

Nguồn cơn xuất phát từ bài đăng của Khánh Thi trên trang cá nhân. "Chị ca sĩ tham gia "Bước nhảy hoàn vũ" nói cần gấp 80 triệu đồng do quên không kịp làm gì đó mình không nhớ. Mình cả nể móc hết gia tài lúc bấy giờ. Giờ cũng gần 13 năm. Gọi tên ca sĩ nào?".

Tiết lộ của nữ kiện tướng dance sport gây sốc với khán giả và dư luận. Khánh Thi là giám khảo của “Bước nhảy hoàn vũ” cách đây hơn 10 năm.

Cô nhắc đến một "chị ca sĩ", từ đó khán giả đặt nghi vấn về các ca sĩ từng dự thi gameshow đình đám này.

Năm 2010, Bước nhảy hoàn vũ có sự tham gia của dàn ca sĩ nữ như Đoan Trang, Ngô Thanh Vân (từng hoạt động với vai trò ca sĩ), Siu Black.

Năm 2011, Bước nhảy hoàn vũ chứng kiến màn thi tài của Thu Minh, Thủy Tiên.

Năm 2012, Minh Hằng và Phương Thanh thi đấu tại Bước nhảy hoàn vũ...

Khi phóng viên Lao Động liên hệ phía Khánh Thi sáng 21.5 được biết, nữ kiện tướng dance sport đang có chuyến công tác tại Nhật Bản.

Phía kiện tướng dance sport cho biết, sẽ sớm có hồi đáp cụ thể hơn.

Khánh Thi là giám khảo kì cựu của "Bước nhảy hoàn vũ", chấm thi tất cả các mùa. Trong bài đăng, Khánh Thi còn nhắc đến nhiều người khác trong giới thể thao, giải trí.

Cô ẩn ý về "huấn luyện viên nào dẫn học trò đi thi đấu, lệ phí 21 triệu đồng, chị Thi chuyển khoản, khất đến giờ chưa trả", "đi chấm thi giải người quen trong nước, không hỏi cũng không gửi tiền chấm dù chả đáng bao nhiêu. Xong bỗng có việc mới nhớ ra nói là quên", "Vay 70 triệu đồng trả tiền mặt bằng xong không thấy nói gì thêm đến giờ. Gọi tên em nào nổi tiếng mạng xã hội".

Theo laodong.vn
Copy Link
Sau Thủy Tiên, đến lượt Siu Black phủ nhận nợ Khánh Thi 80 triệu đồng suốt 13 năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO