Quốc tế

Scott McTominay: Từ trụ cột trở thành kẻ thừa thãi tại MU

Hùng Cường 20/08/2024 05:41

Ngoài mua thêm những ngôi sao mới, MU cũng đang tích cực thanh lọc đội hình. Một trong những cái tên được đồn đoán sẽ rời Old Trafford là Scott McTominay.

McTominay trên đường rời Old Trafford

Trong những mùa giải gần đây, Scott McTominay luôn là một phần quan trọng trong đội hình của Manchester United. Tuy nhiên, với việc "Quỷ đỏ" chiêu mộ nhiều tiền vệ trung tâm chất lượng khác như Casemiro và Mason Mount, vị trí của McTominay đã bị lung lay nghiêm trọng.

Manchester United: 'McTominay shown enough quality and not to be ignored by Ten Hag' - BBC Sport

Việc không có được một vị trí ổn định trong đội hình chính đã khiến McTominay phải đối mặt với tương lai bất định tại Old Trafford. Nhiều nguồn tin cho biết, tiền vệ người Scotland đang được một số đội bóng lớn ở Premier League và Serie A theo đuổi.

Cuộc đua giành chữ ký đang nóng lên

Hiện tại, có ít nhất ba đội bóng ở Premier League đang rất quan tâm đến McTominay, đó là Fulham, Crystal Palace và Brighton. Cả ba đội bóng này đều đang tìm kiếm một tiền vệ trung tâm giàu sức mạnh và khả năng tranh chấp bóng tốt để củng cố tuyến giữa.

Fulham là đội bóng đầu tiên tiếp cận Manchester United. Tuy nhiên, hai đề nghị của "The Cottagers" đã bị "Quỷ đỏ" từ chối vì cho rằng mức giá chưa phù hợp. Crystal Palace cũng đang rất muốn có được chữ ký của McTominay. Với việc bán đi một số cầu thủ trong mùa hè này, "Đại bàng" đang có rất nhiều tiền để chi tiêu.

Bên cạnh đó, Brighton cũng là một đối thủ đáng gờm trong cuộc đua giành chữ ký của McTominay. Đội bóng của HLV De Zerbi đang chơi một lối bóng rất hấp dẫn và họ cần một tiền vệ như McTominay để tăng cường sức mạnh ở tuyến giữa.

McTominay quay ngoắt 180 độ, thương vụ được tái khởi động

Không chỉ có các đội bóng ở Premier League, mà cả Napoli ở Serie A cũng đang rất quan tâm đến McTominay. Tuy nhiên, đề nghị mượn của Napoli đã bị Manchester United từ chối.

Tương lai của McTominay sẽ đi về đâu?

Theo The Sun, Manchester United đang định giá McTominay ở mức 35 triệu bảng. Đây là một mức giá khá cao, nhưng với những gì mà McTominay đã thể hiện, thì đây cũng là một mức giá hợp lý.

Với những gì đang diễn ra, có thể thấy rằng tương lai của McTominay đang rất sáng sủa. Tiền vệ người Scotland sẽ không khó để tìm được một bến đỗ mới. Tuy nhiên, đội bóng nào sẽ là điểm đến cuối cùng của McTominay vẫn còn là một ẩn số.

Mới nhất
x
x
Scott McTominay: Từ trụ cột trở thành kẻ thừa thãi tại MU
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO