Sẽ xuất hiện AFF Cup thu nhỏ cho U23 Việt Nam; Hậu vệ trái cực hay của ĐT Thái Lan lỡ AFF Cup

Khôi Nguyên (Theo bongdaplus.vn/vietnamnet.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
(Baonghean.vn) - Vào tháng 2/2022, U23 Việt Nam sẽ tham dự giải U23 Đông Nam Á. Đây được xem là AFF Cup thu nhỏ cho đội U23; Sasalak Haiprakhon, hậu vệ trái của ĐT Thái Lan đang thi đấu ở K-League 1 không thể dự AFF Cup 2020 vì chấn thương.

Xuất hiện AFF Cup thu nhỏ cho đội U23 Việt Nam vào đầu năm 2022

Vào tháng 2/2022, U23 Việt Nam sẽ tham dự giải U23 Đông Nam Á. Đây được xem là AFF Cup thu nhỏ cho đội U23 và là bước đà quan trọng hướng đến SEA Games 2021 sau đó 3 tháng.
U23 Việt Nam có thêm cơ hội cọ xát.
U23 Việt Nam có thêm cơ hội cọ xát.

Giải U23 Đông Nam Á 2022 sẽ được tổ chức ở Campuchia vào tháng 2/2022. Chủ tịch LĐBĐ Đông Nam Á, Khiev Sameth nói: “U23 Đông Nam Á sẽ là bước đệm quan trọng để thế hệ tiếp theo của bóng đá khu vực được phát huy năng lực và tài năng. Thay mặt AFF và các thành viên trong liên đoàn, tôi xin cảm ơn Chính phủ và LĐBĐ Campuchia đã đứng ra đăng cai giải đấu”.

Theo AFF, giải đấu sẽ được tổ chức từ ngày 14 đến 26/2/2022. Trước đó vào năm 2019, giải đấu này cũng đã diễn ra cũng vào tháng 2 ở Campuchia.

Sasalak Haiprakhon, hậu vệ trái cực hay của ĐT Thái Lan lỡ AFF Cup 2020

Sasalak Haiprakhon, hậu vệ trái của ĐT Thái Lan đang thi đấu ở K-League 1 không thể dự AFF Cup 2020 vì chấn thương.
Sasalak chưa bình phục chấn thương.
Sasalak chưa bình phục chấn thương.

Theo thông tin từ báo Thái Lan, Sasalak Haiprakhon chưa thể bình phục chấn thương mắt cá gặp phải từ tháng 10. Dù rằng, Jeonbuk Hyundai Motors đã đồng ý “nhả” Sasalak về Thái Lan để chuẩn bị cho AFF Cup 2020, tuy nhiên đội bóng Hàn Quốc vẫn đưa ra lời cảnh báo về việc sử dụng hậu vệ trái này đối với HLV Alexandre Mano Polking nói riêng và ĐTQG Thái Lan nói chung. Sasalak nằm trong danh sách sơ bộ 70 cầu thủ của ĐT Thái Lan chuẩn bị cho AFF Cup 2020. HLV Polking sẽ có nguyên ngày hôm nay để suy tính có đưa Sasalak vào danh sách 30 cầu thủ đăng ký cho BTC giải (thời hạn là 24/11) hay không.

Barcelona nhắm bộ đôi thất sủng của Chelsea
Bộ đôi này hiện không có suất ra sân chính thức tại The Blues.
Bộ đôi này hiện không có suất ra sân chính thức tại The Blues.

Barcelona muốn chiêu mộ Ziyech và Werner trong tháng 1 tới, Ramos lần đầu có tên trong danh sách thi đấu của PSG, Sir Alex muốn Bruce tạm quyền tại MU... là những tin tức đáng chú ý cuối cùng trong ngày 23/11.

Theo ESPN, HLV Xavi Hernandez của Barcelona đang muốn chiêu mộ bộ đôi Hakim Ziyech và Timo Werner của Chelsea trong tháng 1 tới. Bộ đôi này hiện không có suất ra sân chính thức tại The Blues.

Tottenham lỗ lớn nhưng vẫn cam kết cấp tiền cho Conte mua sắm

Nhưng trong thông điệp của chủ tịch được công bố cùng với kết quả tài chính chính thức, Levy đề cập đến việc sa thải Nuno Espirito Santo, bổ nhiệm Conte và tham vọng của câu lạc bộ.
Những trong thông điệp của chủ tịch được công bố cùng với kết quả tài chính chính thức, Levy đề cập đến việc sa thải Nuno Espirito Santo, bổ nhiệm Conte và tham vọng của câu lạc bộ.

Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham đã công khai hứa với tân HLV Antonio Conte rằng sẽ cấp nhiều tiền cho ông tham gia thị trường chuyển nhượng, bất chấp đội bóng chịu lỗ lớn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Tottenham đã bị giảm thu nhập tới 60 triệu bảng trong năm tài khóa vừa qua. Cụ thể, họ chỉ thu về 362 triệu bảng, thua lỗ đến 80 triệu bảng.

Kết quả bóng đá Villarreal 0-2 Man United: Quỷ đỏ vào vòng 1/8 Champions League

Ronaldo ghi bàn đưa Man United vào vòng 1/8 Champions League 2021/22
Ronaldo ghi bàn đưa Man United vào vòng 1/8 Champions League 2021/22.

Ở trận đấu giữa Villarreal vs Man United, 2 bàn thắng của siêu sao Cristiano Ronaldo và Jadon Sancho đã giúp cho Quỷ đỏ ra về với 3 điểm.

Sau trận thắng này, Man United có được 10 điểm và chắc chắn tiếp tục dẫn đầu bảng F sau lượt đấu thứ 3 mà không cần chờ kết quả cặp đấu giữa Atalanta (5 điểm) - Young Boys (3 điểm).Thắng trận nhẹ nhàng, Man United chính thức đoạt vé sớm vào vòng 1/8 sớm trước 1 lượt đấu.


tin mới

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn khiến AFC kinh ngạc vì màn 'lột xác' của U23 Việt Nam; Đua thuyền canoeing Việt Nam lần đầu giành vé Olympic

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn khiến AFC kinh ngạc vì màn 'lột xác' của U23 Việt Nam; Đua thuyền canoeing Việt Nam lần đầu giành vé Olympic

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn khiến AFC kinh ngạc vì màn "lột xác" của U23 Việt Nam; Đua thuyền canoeing Việt Nam lần đầu giành vé Olympic châu Á; Barca chốt giá bán "tội đồ"... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

U23 Việt Nam nhận tin kém vui trước ngày quyết đấu Malaysia ở giải châu Á; Zidane 'đạt thỏa thuận' dẫn dắt Bayern Munich

U23 Việt Nam nhận tin kém vui trước ngày quyết đấu Malaysia ở giải châu Á; Zidane 'đạt thỏa thuận' dẫn dắt Bayern Munich

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Diego Guistozzi hài lòng về màn trình diễn của tuyển Futsal Việt Nam; Zidane "đạt thỏa thuận" dẫn dắt Bayern Munich; U23 Việt Nam nhận tin kém vui trước ngày quyết đấu Malaysia ở giải châu Á... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Cầu thủ đắt giá nhất U23 Việt Nam và cái duyên ghi bàn kỳ lạ; Bảng xếp hạng U23 châu Á 2024 mới nhất: U23 Indonesia có lợi thế

Cầu thủ đắt giá nhất U23 Việt Nam và cái duyên ghi bàn kỳ lạ; Bảng xếp hạng U23 châu Á 2024 mới nhất: U23 Indonesia có lợi thế

(Baonghean.vn) - Tiền đạo Bùi Vĩ Hào luôn biết cách tỏa sáng mỗi khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị; U23 Indonesia có lợi thế trong cuộc đua giành vé vào tứ kết ở bảng A khi đã vươn lên vị trí thứ 2 với 3 điểm sau 2 trận đã đấu. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

Đội tuyển của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã dự 5/6 vòng chung kết U23 châu Á khi sân chơi này lần đầu diễn ra năm 2013. U23 Việt Nam không còn là ẩn số với mọi đối thủ và để tiến sâu, thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cần chứng tỏ năng lực thực sự thay vì mong đợi vào may mắn.