Selena Gomez trở lại sau thời gian trị bệnh hiểm nghèo

Nữ ca sĩ hát ca khúc "Wolves" tại Giải thưởng âm nhạc Mỹ 2017 (AMA) ở Los Angeles tối 19/11 (giờ địa phương). 

Selena Gomez để tóc bạch kim, diện váy trắng mỏng kết hợp sneakers đồng màu. Cô biểu diễn cùng một chiếc xe hơi màu đỏ và dàn vũ công. 

Nữ ca sĩ 25 tuổi hát bản EDM Wolves. MV ca khúc được tung ra hôm 18/11, nói về tâm trạng tiếc nuối của một cô gái khi đánh mất tình yêu. Cô đã làm tất cả để được ở bên người yêu. Wolves có đoạn: "Em đã chạy xuyên qua rừng thẳm/ Em đã chạy cùng bầy sói để đến bên anh/ Em đã vượt qua những nẻo đường tăm tối/ Qua vùng tối của mặt trăng để được gặp anh". Để phù hợp nội dung, Selena hóa trang nhiều vết xước ở chân và tay.

Màn trình diễn đánh dấu sự trở lại của Selena trên sân khấu sau một năm nghỉ chữa bệnh lupus. Mùa hè vừa qua, cô cũng trải qua ca ghép thận. 

Ngoài Selena Gomez, nhiều tên tuổi như Pink, Kelly Clarkson, Demi Lovato, Lady Gaga... biểu diễn ở lễ trao giải năm nay.

Giải thưởng Âm nhạc Mỹ - American Music Awards (AMA) là sự kiện được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh những nghệ sĩ có thành tích xuất sắc trong ngành âm nhạc tại Mỹ. Giải được Dick Clark sáng lập năm 1973. Không giống như giải Grammy được trao trên cơ sở phiếu bầu của các thành viên Viện hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Thu âm Quốc gia, giải AMA được quyết định bởi các cuộc thăm dò khán giả.

Theo VNE

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.