SHB Đà Nẵng nhận hung tin trước ngày V.League 2021 trở lại; Man Utd nhấn chìm Man City

Thanh Hiền ((Tổng hợp từ bongdaplus.vn/vov.vn))

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
(Baonghean.vn) - Man Utd nhấn chìm Man City, cắt chuỗi 21 trận toàn thắng của đại kình địch; SHB Đà Nẵng nhận hung tin trước ngày V.League 2021 trở lại; Xuân Trường đầu tư tiền tỷ mở Trung tâm phục hồi chấn thương... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.
SHB Đà Nẵng nhận hung tin trước ngày V.League 2021 trở lại
Khi ngày V.League 2021 trở lại đã cận kề, SHB.ĐN vừa nhận tin không hề vui khi hậu vệ Đình Hoàng dính chấn thương nặng.
Trước thời điểm V.League 2021 trở lại, Đội bóng sông Hàn đã thi đấu với 2 đội hạng Nhất là Huế và mới nhất là Quảng Nam.
Trong trận đấu với Quảng Nam, SHB.ĐN nhận thất bại 0-2 và điều khiến HLV Lê Huỳnh Đức lo âu nhất chính là việc hậu vệ phải Đình Hoàng bị chấn thương. Theo chẩn đoán của bác sĩ, Đình Hoàng bị trật khớp tay và với chấn thương này, chắc chắn cầu thủ người Nghệ An sẽ không thể ra sân thi đấu ở trận gặp HL Hà Tĩnh vào ngày 13/3 tới đây.
Đình Hoàng
Đình Hoàng. Ảnh tư liệu
Đây là tổn thất khá lớn với SHB.ĐN bởi Đình Hoàng là nhân tố chủ lực bên cánh phải của đội bóng này. Hoàng “me” rất mạnh trong cả công lẫn thủ và với đội bóng thích sử dụng bóng dài như SHB.ĐN, những đường chuyền vượt tuyến của anh luôn đem đến sự hiệu quả cao bên cánh phải. Cầu thủ người Nghệ An từng nhiều năm khoác áo ĐTQG nên SHB.ĐN đã phải chi đậm để có được chữ ký của anh.
Xuân Trường đầu tư tiền tỷ mở Trung tâm phục hồi chấn thương
 Khác với nhiều đồng nghiệp, tiền vệ Lương Xuân Trường quyết định đầu tư lớn trong vai trò đồng sáng lập Trung tâm phục hồi chấn thương thể thao quốc tế IRC.
Được biết, đồng hành với Xuân Trường trong việc vận hành Trung tâm phục hồi chấn thương thể thao quốc tế IRC có bác sỹ Choi Ju Young, chuyên gia trị liệu y học thể thao Trần Huy Thọ, bác sỹ chuyên khoa cấp 1 chuyên ngành y học thể thao Trần Anh Tuấn, bác sỹ cố vấn chuyên môn Nguyễn Trọng Hiền hay chuyên gia cố vấn chuyên môn y học thể thao Hàn Quốc – Lee Jung Bin…
Xuân Trường đầu tư trang thiết bị điều trị vật lý trị liệu hiện đại
Xuân Trường đầu tư trang thiết bị điều trị vật lý trị liệu hiện đại. Ảnh: Bongdaplus.vn
Xuân Trường cùng với đồng sáng lập của mình là anh Nguyễn Việt Hùng đã đầu tư nhiều tiền của cho cơ sở vật chất của trung tâm, nhằm đáp ứng những tiêu chuẩn tốt nhất về các công nghệ y học hiện đại, máy móc vật lý trị liệu, thiết bị tập luyện chuyên dụng, khu vực điều trị và tập phục hồi đạt chuẩn, từ đó tạo ra môi trường đặc biệt, chuyên nghiệp cho phép các VĐV sự hiệu quả tốt nhất cho việc điều trị và phục hồi.
Man Utd nhấn chìm Man City, cắt chuỗi 21 trận toàn thắng của đại kình địch
Manchester United cắt đứt chuỗi 21 trận thắng liên tục của Manchester City bằng chiến thắng 2-0 ngay tại Etihad ở vòng 28 Premier League, đồng thời nâng chuỗi trận bất bại trên sân khách của “quỷ đỏ” lên 22 trận.
Với chiến thắng này, Manchester City vẫn vững vàng trên ngôi đầu Premier League với 65 điểm. Trong khi đó, Manchester United đòi lại vị trí thứ hai từ Leicester City khi có được 54 điểm. Đội chủ sân Old Trafford hơn Leicester City 1 điểm nhưng thua đội đầu bảng Manchester City đến 11 điểm.
Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ Man United. ẢNH: PA
Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ Man United. ẢNH: PA
Đội hình ra sân của hai đội:
MANCHESTER CITY: (4-1-4-1): Ederson 6.5; Cancelo 4 (Walker 65, 6), Stones 6, Dias 5.5, Zinchenko 6.5; Rodri 6.5; Riyad Mahrez 6, De Bruyne 6, Gundogan 6, Sterling 4.5; Gabriel Jesus 4.5 (Foden 70, 6.5)
MANCHESTER UNITED: (4-2-3-1): Henderson 7.5; Wan Bissaka 8, Lindelof 7, Maguire 7.5, Shaw 8.5; McTominay 8, Fred 6.5, James 6, Bruno Fernandes 7.5 (Williams 90), Rashford 7.5 (Greenwood 73, 6); Martial 8 (Matic 88)
Bàn thắng: Bruno Fernandes (2’, pen), Luke Shaw (50’)
Liverpool thua trận thứ 6 liên tiếp ở Anfield
Liverpool thua trận thứ 6 liên tiếp trên sân Anfield khi gục ngã trước Fulham bởi sai lầm tai hại của Mohamed Salah.
Tiếp đón Fulham đang ngụp lặn trong nhóm xuống hạng, Liverpool được kỳ vọng sẽ chấm dứt chuỗi 5 trận thua liên tiếp trên sân nhà. Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch Premier League lại nối dài chuỗi thất bại ở Anfield lên con số 6.
Fulham khiến Liverpool nhận thất bại thứ 6 liên tiếp trên sân Anfield. (Ảnh: Getty)
Fulham khiến Liverpool nhận thất bại thứ 6 liên tiếp trên sân Anfield. (Ảnh: Getty)
Chiến thắng này chưa thể giúp Fulham  thoát khỏi nhóm xuống hạng, nhưng đã có cùng 26 điểm như Brighton ở vị trí an toàn, dù chơi nhiều hơn 1 trận và kém chỉ số phụ.
Trong khi đó Liverpool vẫn chôn chân ở vị trí thứ 7 trên BXH Premier League với 43 điểm sau 28 trận, nhưng đối diện nguy cơ bị đẩy xuống vị trí thứ 9 khi các đối thủ xếp sau vẫn còn những trận chưa đấu./.
Barca không đủ tiền mua Traore
Đội chủ sân Camp Nou muốn tăng chất lượng cho hàng công, nhưng tài chính không cho phép họ làm điều đó.
Theo Mundo Deportivo, Adama Traore là một trong những mục tiêu mà Barca nhắm tới. Tuy nhiên, nhiều khả năng "Los Blaugrana" không thể có chữ ký của cầu thủ chạy cánh này.
Cầu thủ người Tây Ban Nha chơi kém thuyết phục ở mùa giải 2020/21. Ảnh: Getty.
Cầu thủ người Tây Ban Nha chơi kém thuyết phục ở mùa giải 2020/21. Ảnh: Getty.
Tình hình tài chính của đội bóng đang gặp vấn đề do ảnh hưởng của dịch Covid-19. HLV Ronald Koeman sẽ phải tiếp tục đặt niềm tin vào các cầu thủ như Ansu Fati, Ousmane Dembélé và Francisco Trincao.
Traore là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia của Barca. Anh không tìm được chỗ đứng ở đội một Barca và chuyển sang Anh để thử sức ở Aston Villa, Middlesbrough và Wolves.
Ở mùa giải 2019/20, Traore cùng Raul Jimenez, Diogo Jota chơi thăng hoa. Traore ghi 4 bàn và 9 kiến tạo. Ở mùa này, anh chưa đóng góp bất cứ bàn thắng nào cho "Bầy Sói" dù được ra sân 27 trận.

tin mới

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

Đội tuyển của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã dự 5/6 vòng chung kết U23 châu Á khi sân chơi này lần đầu diễn ra năm 2013. U23 Việt Nam không còn là ẩn số với mọi đối thủ và để tiến sâu, thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cần chứng tỏ năng lực thực sự thay vì mong đợi vào may mắn.

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.