'Siết' khuyến mãi dịch vụ thông tin di động

Tổng giá trị tối đa dùng để KM cho các TBDĐ dưới 1 năm không vượt quá 10% tổng giá trị của dịch vụ hoặc hàng hóa. 

Bộ Thông tin - Truyền thông đang lấy ý kiến dự thảo Thông tư 'Quy định mức tổng giá trị tối đa của dịch vụ, hàng hóa để khuyến mãi (KM) trong một chương trình KM và mức giá trị vật chất tối đa KM áp dụng cho từng đơn vị dịch vụ viễn thông, hàng hóa chuyên dùng viễn thông đối với dịch vụ thông tin di động mặt đất toàn quốc'.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Theo đó, tổng giá trị tối đa dùng để KM trong một chương trình cho thuê bao di động (TBDĐ) trả sau hoạt động trên 1 năm, hoặc TBDĐ trả sau có tổng doanh thu đã sử dụng dịch vụ từ 1 triệu đồng trở lên; hoặc TBDĐ trả trước chuyển sang thuê bao trả sau đã hoạt động trên 1 năm và có tổng doanh thu đã sử dụng dịch vụ từ 1 triệu đồng trở lên, không được vượt quá 50% tổng giá trị của dịch vụ thông tin di động, hàng hóa chuyên dùng thông tin di động được KM.

Riêng tổng giá trị tối đa dùng để KM cho các TBDĐ dưới 1 năm không vượt quá 10% tổng giá trị của dịch vụ hoặc hàng hóa.

Như vậy, quy định này sẽ “siết” mạnh tay hơn các chương trình KM dành cho khách hàng mới. Trong khi quy định hiện hành theo Nghị định 25/2011/NĐ của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của luật Viễn thông chỉ giới hạn mức KM tối đa không được vượt quá 50% nhưng không phân biệt là khách hàng mới hay khách hàng lâu năm.

Theo TNO

tin mới

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

(Baonghean.vn) - Quốc Lộ 48A như dải lụa mềm vắt qua thị trấn Tân Lạc, huyện miền núi Quỳ Châu có hai con dốc khá nổi tiếng là Kẻ Lè và Bù Bài. Để tạo mỹ quan cho cửa ngõ thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu từ đầu năm nay đã tổ chức thành công đường hoa trên dốc Kẻ Lè.

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

(Baonghean.vn) - Lễ hội Môn Sơn - Lục Dạ là một trong những lễ hội độc đáo và mang đậm bản sắc văn hóa của người dân tộc Thái ở huyện Con Cuông. Bên cạnh cảnh đẹp thiên nhiên, Môn Sơn còn níu chân du khách bởi bản sắc văn hóa độc đáo của người dân nơi đây.

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Cứ mỗi độ tháng 4 về, những bông cúc biển lại tỏa sắc rực rỡ. Vẻ đẹp riêng của loại hoa được xem là biểu tượng du lịch Cửa Lò khiến cho các thiếu nữ không thể bỏ lỡ với mong muốn lưu lại những tấm hình làm kỷ niệm.

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

(Baonghean.vn) - Ngày 15/4, tại thành phố Hạ Long, Hội đồng Lý luận phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương phối hợp với tỉnh Quảng Ninh khai mạc lớp bồi dưỡng “Văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam: Vai trò của sáng tạo, lý luận, phê bình và quảng bá”.

Bệnh tan máu bẩm sinh

Sàng lọc, phòng ngừa bệnh tan máu bẩm sinh

(Baonghean.vn) - Bệnh tan máu bẩm sinh (Thalassemia) là bệnh di truyền và ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe của người bệnh và cả chất lượng dân số. Tại Nghệ An, dù đã được tuyên truyền thường xuyên nhưng số người mắc bệnh vẫn còn khá cao, nhất là ở các huyện miền núi.