Siêu mẫu Hà Anh: 'Nhiều người trong showbiz tận dụng thời để kiếm tiền'

"Tôi dại gì đem mình ra làm món hàng nếu như bản thân không đủ tin tưởng, lại càng không dại bán rẻ uy tín của mình", siêu mẫu nói.

Vừa qua, thông tin hàng loạt người nổi tiếng trong showbiz làm đại sứ thương hiệu cho một nhãn hàng mỹ phẩm giả đang gây xôn xao dư luận. Trước sự việc trên, siêu mẫu Hà Anh cho hay, cả êkip phải "sốt ruột" về sự kỹ tính của cô.

Hà Anh kỹ lưỡng đến mức sẵn sàng bỏ qua những cơ hội "thăng tiến thật nhanh, nổi hơn cồn, và thu về nhiểu món lợi" vì: "Tôi không thể làm việc trong sự thiếu chuyên nghiệp, hay bán rẻ uy tín của mình. Không chỉ vì tôi là một người có lòng tự trọng cao, mà bởi vì tôi luôn cảm thấy có trách nhiệm đối với những người bạn, người hâm mộ đã quý mến, ngưỡng mộ tôi".

Siêu mẫu bày tỏ: "Có thể nhiều người coi trang Facebook là nơi kinh doanh hình ảnh của mình. Tôi cũng coi đó là nơi công việc, đại diện cho mảng xã hội về hình ảnh của mình. Nhưng những fan của tôi không phải là 'khách hàng' của tôi. Họ là những người dành thời gian, tình cảm quý báu của họ cho một người xa lạ như tôi, động viên, tiếp thêm nghị lực, ý chí cho tôi. Tôi phải sống đúng đắn vì họ".

sieu-mau-ha-anh-nhieu-nguoi-trong-showbiz-tan-dung-thoi-de-kiem-tien

Siêu mẫu Hà Anh có chia sẻ dài trên trang cá nhân.

Hà Anh cho biết bất cứ sản phẩm nào cô đại diện thương hiệu hoặc nhận lời review về sản phẩm thì cô phải cân nhắc, trải nghiệm, test sản phẩm trong nhiều tình huống thậm chí yêu cầu công ty cung cấp giấy phép kinh doanh, nhập khẩu. Bởi: "Tôi dại gì đem mình ra làm món hàng, hay 'chuột thí nghiệm' nếu như bản thân tôi cũng không đủ tin tưởng để trải nghiệm? Lại càng không dại gì bán rẻ uy tín của mình để làm mất lòng tin của người hâm mộ mình".

Hà Anh thừa nhận cô đã mất nhiều cơ hội trở thành đại sứ, mất nhiều "khoản tiền dễ kiếm" nhưng cô lại được sự bình yên trong tinh thần, có uy tín đối với các thương hiệu đàng hoàng và đặc biệt là lòng tin của bạn bè và fan.

Host Vietnam's Next Top Model 2011 còn chỉ ra thực trạng hiện nay: "Nhiều người trong showbiz thường hay tận dụng ‘thời’ đang hot, sự kiện đang hot mà mình tham gia để kiếm tiền trong mọi tình huống khi họ còn có thể.

Còn tôi nhìn chặng đường của mình là một sự nghiệp lâu dài, chính vì vậy tôi không quá tận dụng mọi cơ hội để 'nổi' để kiếm tiền bằng mọi cách, mà vững chắc xây dựng chất lượng và đường dài cho sự nghiệp của mình. Và tôi tin rằng, dù ở bất kể quãng đường nào của mình trong cuộc đời những người bạn, người fan của tôi vẫn trưởng thành theo tôi và ủng hộ tôi trong con đường tôi lựa chọn".

sieu-mau-ha-anh-nhieu-nguoi-trong-showbiz-tan-dung-thoi-de-kiem-tien-1

"Tôi dại gì đem mình ra làm món hàng, hay chuột thí nghiệm nếu như bản thân tôi cũng không đủ tin tưởng để trải nghiệm? Lại càng không dại gì bán rẻ uy tín của mình để làm mất lòng tin của fan hâm mộ mình", siêu mẫu khẳng định.

Dòng status dài của Hà Anh nhanh chóng nhận sự chia sẻ nhiều từ cộng đồng, có khá nhiều người có cùng suy nghĩ với cô. Tài khoản Huong Kem bình luận: "May sao trong giới showbiz còn có những người có tâm, không vì cái lợi trước mắt như chị. Bây giờ cứ thấy người nổi tiếng PR nhiều về sản phẩm là người tiêu dùng phải dè chừng nhiều". 

Facebooker Bun Linh viết: "Vì vậy chị luôn là gương mặt đại diện cho các thương hiệu lớn nhiều năm liền. Đã là ngôi sao thì không chỉ uy tín mà còn cả trách nhiệm nữa. Luôn yêu chị". "Bài viết nào của chị mà nếu đã xem thì em đều đọc cho hết. Cũng đã từng tự hỏi vì sao hiếm khi thấy chị PR cho mấy loại sản phẩm ít tên tuổi như mấy người nổi tiếng khác. Chị là hàng hiếm của showbiz rồi", một tài khoản khác phát biểu.

Theo Ngoisao

tin mới