Sinh viên Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân với các cơ hội việc làm tại Nhật Bản

(Baonghean.vn) - Dù chưa tốt nghiệp nhưng sinh viên Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân đã nhận được lời mời về làm việc tại doanh nghiệp Nhật Bản

Đây là kết quả của quá trình hợp tác giữa Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân với các doanh nghiệp Nhật Bản trong việc tổ chức đào tạo, bố trí thực tập và giải quyết việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp ra trường.

Mới đây, Công ty KIDS FOREST (chuyên sản xuất nấm công nghệ cao hàng đầu tại Nhật Bản) chính thức gửi lời mời tới các sinh viên ngành Công nghệ sinh học đã thực tập tại công ty quay trở lại Nhật Bản  làm việc.  

KIDS FOREST là một trong những công ty mà Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân thường xuyên gửi sinh viên sang Nhật Bản để đào tạo và thực tập chuyên ngành. Trong quá trình thực tập, KIDS FOREST đã đánh giá cao kiến thức, kỹ năng, thái độ làm việc cũng như khả năng giao tiếp bằng tiếng Nhật của sinh viên Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân nên đã quyết định mời các sinh viên đã thực tập tại đây quay lại làm việc.

Hình ảnh đăng tải trên fanpage Trường ĐH Công nghệ Vạn Xuân
Thông tin được đăng tải, cập nhật trên Fanpage Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân.

Tuần qua, Công ty TNHH MICHELLE - Công ty Công nghệ thông tin về xử lí dữ liệu ngành in tại Đà Nẵng đã quyết định mở chi nhánh ngay tại Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân sau nhiều lần tiếp nhận sinh viên của trường tới thực tập. Trên cơ sở đó, sinh viên ngành Công nghệ thông tin sẽ được trực tiếp đào tạo và thực tập ngay tại Công ty MICHELLE ở Đại Học Công nghệ Vạn Xuân.

Việc mở chi nhánh của MICHELLE là cơ hội để các sinh viên được đào tạo một cách bài bản, chuyên nghiệp ngay từ ban đầu để sau này trở thành nhân viên chính thức của Công ty MICHELLE mẹ tại Nhật Bản, chi nhánh của MICHELLE Việt Nam và các nước khác cũng như các đối tác của MICHELLE tại Nhật. Đặc biệt, phía MICHELLE cũng đã giành nhiều suất học bổng có giá trị cao cho sinh viên trong suốt 4 năm học tại trường.

Họp thống nhất về việc mở chi nhánh Michelle tại Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân
Hội nghị thống nhất về việc mở chi nhánh MICHELLE tại Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân. Ảnh: Trà Giang

Những thông tin bổ ích, thiết thực cho sinh viên ngành Công nghệ sinh học và Công nghệ thông tin, cùng với các ngành đào tạo khác của trường đã khẳng định hướng đi đúng đắn của Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân.

Với quy trình đào tạo bài bản, nghiêm túc có định hướng rõ ràng, cụ thể cho sinh viên, gắn nhà trường với doanh nghiệp, gắn đào tạo với việc làm, sinh viên Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân đang tự tin trên con đường học tập, rèn luyện và hòa nhập mạng lưới việc làm Quốc tế.

Năm 2019, Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân xét tuyển theo hai hình thức:

- Xét tuyển theo kết quả thi THPT Quốc gia: Điều kiện xét tuyển: Tổng 3 môn thuộc tổ hợp xét tuyển từ 15 điểm

- Xét tuyển theo kết quả học tập THPT (học bạ): Điều kiện xét tuyển: Tổng điểm trung bình lớp 12 của 3 môn thuộc tổ hợp xét tuyển từ 18 điểm.

Để tham khảo thêm các thông tin Tuyển sinh, độc giả vui lòng  truy cập link website: https://tuyensinh.vxut.edu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/dhcnvanxuan/

 Hoặc gọi đến Hotline: 0969.199.722 để được tư vấn, hỗ trợ trực tiếp.

tin mới

Những trải nghiệm thú vị ở Cửa Lò lúc rạng đông

Những trải nghiệm thú vị ở Cửa Lò lúc rạng đông

(Baonghean.vn) - Mua hải sản tươi sống ngay khi thuyền vừa cập bến, ghé tay đẩy thuyền cùng ngư dân, dõi mắt nhìn ngư dân nhanh tay gỡ những con cá, con ghẹ trên mắt lưới; thưởng thức món cá nướng thơm lừng ngay bên bếp than nơi bến cá… là những trải nghiệm thú vị của du khách khi đến với Cửa Lò.

Tạo động lực để người trẻ dấn thân và cống hiến

Tạo động lực để người trẻ dấn thân và cống hiến

(Baonghean.vn) - Nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024), Báo Nghệ An có cuộc trò chuyện với đồng chí Lê Văn Lương - Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Tỉnh đoàn Nghệ An.

'Phép màu' ở Bệnh viện Ung bướu Nghệ An

'Phép màu' ở Bệnh viện Ung bướu Nghệ An

(Baonghean.vn) - “Trước đây, để tìm đến và hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn, chúng tôi thường phải về tận các địa phương, nhất là vùng sâu vùng xa. Nhưng bây giờ, chúng tôi chỉ cần đến Bệnh viện Ung bướu Nghệ An, ở đó luôn có những bệnh nhân khổ nhất, những con người cần hỗ trợ nhất”.

Độc đáo hội thi quăng chài ở miền Tây Nghệ An

Độc đáo hội thi quăng chài ở miền Tây Nghệ An

(Baonghean.vn) - Ngày 24/3, tại xã Châu Kim (Quế Phong) đã diễn ra Hội thi quăng chài lần thứ nhất năm 2024. Đây là hoạt động nhằm duy trì và phát triển nghề chài của địa phương cũng như góp phần làm phong phú thêm các hoạt động trong Lễ hội Đền Chín Gian năm 2024.

Tháng 3 yêu thương nơi biên giới Na Ngoi

Tháng 3 yêu thương nơi biên giới Na Ngoi

(Baonghean.vn) -  Xây dựng đường giao thông, tổ chức bữa cơm yêu thương, tặng quà cho học sinh khó khăn… là những hoạt động của đoàn viên thanh niên xã Na Ngoi và các lực lượng vũ trang đóng quân trên địa bàn, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về màu áo xanh tình nguyện nơi biên cương Tổ quốc.

Nghệ An tham dự Hội nghị 'Gặp gỡ Indonesia 2024'

Nghệ An tham dự Hội nghị 'Gặp gỡ Indonesia 2024'

(Baonghean.vn) - Ngày 22/3, tại thành phố Nha Trang, Bộ Ngoại giao phối hợp với Đại sứ quán Indonesia tại Việt Nam và Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị "Gặp gỡ Indonesia năm 2024". Hội nghị là hoạt động hướng tới kỷ niệm 70 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Indonesia.

Vui hội đền Chín Gian

Vui hội đền Chín Gian

(Baonghean.vn) - Đền Chín Gian tọa lạc trên đỉnh Pú Chò Nhàng thuộc bản Khoẳng, xã Châu Kim, huyện Quế Phong, được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch xếp hạng Di tích cấp Quốc gia.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thăm, động viên Đội Quy tập mộ liệt sĩ tại tỉnh Xiêng Khoảng

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thăm, động viên Đội Quy tập mộ liệt sĩ tại tỉnh Xiêng Khoảng

(Baonghean.vn) - Sáng 21/3, đồng chí Lê Hồng Vinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và lãnh đạo một số sở, ngành đã đến thăm, động viên cán bộ, nhân viên Đội Quy tập mộ liệt sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tại tỉnh Xiêng Khoảng, nước Cộng hoà Dân chủ Nhân dân Lào.