Sinh viên Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân với các cơ hội việc làm tại Nhật Bản

(Baonghean.vn) - Dù chưa tốt nghiệp nhưng sinh viên Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân đã nhận được lời mời về làm việc tại doanh nghiệp Nhật Bản

Đây là kết quả của quá trình hợp tác giữa Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân với các doanh nghiệp Nhật Bản trong việc tổ chức đào tạo, bố trí thực tập và giải quyết việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp ra trường.

Mới đây, Công ty KIDS FOREST (chuyên sản xuất nấm công nghệ cao hàng đầu tại Nhật Bản) chính thức gửi lời mời tới các sinh viên ngành Công nghệ sinh học đã thực tập tại công ty quay trở lại Nhật Bản  làm việc.  

KIDS FOREST là một trong những công ty mà Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân thường xuyên gửi sinh viên sang Nhật Bản để đào tạo và thực tập chuyên ngành. Trong quá trình thực tập, KIDS FOREST đã đánh giá cao kiến thức, kỹ năng, thái độ làm việc cũng như khả năng giao tiếp bằng tiếng Nhật của sinh viên Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân nên đã quyết định mời các sinh viên đã thực tập tại đây quay lại làm việc.

Hình ảnh đăng tải trên fanpage Trường ĐH Công nghệ Vạn Xuân
Thông tin được đăng tải, cập nhật trên Fanpage Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân.

Tuần qua, Công ty TNHH MICHELLE - Công ty Công nghệ thông tin về xử lí dữ liệu ngành in tại Đà Nẵng đã quyết định mở chi nhánh ngay tại Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân sau nhiều lần tiếp nhận sinh viên của trường tới thực tập. Trên cơ sở đó, sinh viên ngành Công nghệ thông tin sẽ được trực tiếp đào tạo và thực tập ngay tại Công ty MICHELLE ở Đại Học Công nghệ Vạn Xuân.

Việc mở chi nhánh của MICHELLE là cơ hội để các sinh viên được đào tạo một cách bài bản, chuyên nghiệp ngay từ ban đầu để sau này trở thành nhân viên chính thức của Công ty MICHELLE mẹ tại Nhật Bản, chi nhánh của MICHELLE Việt Nam và các nước khác cũng như các đối tác của MICHELLE tại Nhật. Đặc biệt, phía MICHELLE cũng đã giành nhiều suất học bổng có giá trị cao cho sinh viên trong suốt 4 năm học tại trường.

Họp thống nhất về việc mở chi nhánh Michelle tại Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân
Hội nghị thống nhất về việc mở chi nhánh MICHELLE tại Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân. Ảnh: Trà Giang

Những thông tin bổ ích, thiết thực cho sinh viên ngành Công nghệ sinh học và Công nghệ thông tin, cùng với các ngành đào tạo khác của trường đã khẳng định hướng đi đúng đắn của Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân.

Với quy trình đào tạo bài bản, nghiêm túc có định hướng rõ ràng, cụ thể cho sinh viên, gắn nhà trường với doanh nghiệp, gắn đào tạo với việc làm, sinh viên Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân đang tự tin trên con đường học tập, rèn luyện và hòa nhập mạng lưới việc làm Quốc tế.

Năm 2019, Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân xét tuyển theo hai hình thức:

- Xét tuyển theo kết quả thi THPT Quốc gia: Điều kiện xét tuyển: Tổng 3 môn thuộc tổ hợp xét tuyển từ 15 điểm

- Xét tuyển theo kết quả học tập THPT (học bạ): Điều kiện xét tuyển: Tổng điểm trung bình lớp 12 của 3 môn thuộc tổ hợp xét tuyển từ 18 điểm.

Để tham khảo thêm các thông tin Tuyển sinh, độc giả vui lòng  truy cập link website: https://tuyensinh.vxut.edu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/dhcnvanxuan/

 Hoặc gọi đến Hotline: 0969.199.722 để được tư vấn, hỗ trợ trực tiếp.

tin mới

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

(Baonghean.vn) - Quốc Lộ 48A như dải lụa mềm vắt qua thị trấn Tân Lạc, huyện miền núi Quỳ Châu có hai con dốc khá nổi tiếng là Kẻ Lè và Bù Bài. Để tạo mỹ quan cho cửa ngõ thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu từ đầu năm nay đã tổ chức thành công đường hoa trên dốc Kẻ Lè.

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

(Baonghean.vn) - Lễ hội Môn Sơn - Lục Dạ là một trong những lễ hội độc đáo và mang đậm bản sắc văn hóa của người dân tộc Thái ở huyện Con Cuông. Bên cạnh cảnh đẹp thiên nhiên, Môn Sơn còn níu chân du khách bởi bản sắc văn hóa độc đáo của người dân nơi đây.

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Cứ mỗi độ tháng 4 về, những bông cúc biển lại tỏa sắc rực rỡ. Vẻ đẹp riêng của loại hoa được xem là biểu tượng du lịch Cửa Lò khiến cho các thiếu nữ không thể bỏ lỡ với mong muốn lưu lại những tấm hình làm kỷ niệm.

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

(Baonghean.vn) - Ngày 15/4, tại thành phố Hạ Long, Hội đồng Lý luận phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương phối hợp với tỉnh Quảng Ninh khai mạc lớp bồi dưỡng “Văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam: Vai trò của sáng tạo, lý luận, phê bình và quảng bá”.

Bệnh tan máu bẩm sinh

Sàng lọc, phòng ngừa bệnh tan máu bẩm sinh

(Baonghean.vn) - Bệnh tan máu bẩm sinh (Thalassemia) là bệnh di truyền và ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe của người bệnh và cả chất lượng dân số. Tại Nghệ An, dù đã được tuyên truyền thường xuyên nhưng số người mắc bệnh vẫn còn khá cao, nhất là ở các huyện miền núi.

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

(Baonghean.vn) - Năm 2024, lễ hội du lịch Cửa Lò hướng đến quảng bá các giá trị văn hóa, vẻ đẹp của vùng đất và con người Cửa Lò đến du khách trong nước và quốc tế. Theo đó, Cửa Lò sẽ tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực tạo điểm nhấn chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Thị xã Cửa Lò.