Sir Alex cùng Solskjaer tái gây dựng Quỷ đỏ; HLV Park Hang-seo lên tiếng về tương lai

Lê Hoa (Tổng hợp)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
(Baonghean.vn) - Quang Hải được xếp ngang hàng Son Heung Min; Australia mất sao Ngoại hạng Anh tại Asian Cup 2019; Sir Alex cùng Solskjaer tái gây dựng Quỷ đỏ... là những thông tin thể thao trong nước và quốc tế hấp dẫn hôm nay.

Australia mất sao Ngoại hạng Anh tại Asian Cup 2019

ĐT Australia sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Aaron Mooy tại Asian Cup 2019 do không kịp bình phục chấn thương.

Australia mất sao Ngoại hạng Anh tại Asian Cup 2019

Cầu thủ thuộc biên chế Huddersfield đang gặp chấn thương dây chằng đầu gối trong thất bại 0-1 trước Arsenal hồi đầu tháng 12. Theo kết luận của bộ phận y tế, Mooy sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tháng và trở lại vào ngày 2/2 tới.

LĐBĐ Australia (FFA) đã xác nhận thông tin, tiền vệ 28 tuổi dù rất muốn góp mặt tại sân chơi Asian Cup 2019, nhưng buộc phải rút lui do không thể kịp bình phục. Bộ phận y tế của FFA đồng ý để Mooy ở lại Anh để điều trị chấn thương.

Bên cạnh Mooy, ĐT Australia cũng đang nín thở chờ đợi thông tin từ bộ phận y tế liên quan đến chấn thương của tiền vệ Mathew Leckie, người mới dính chấn thương gân khoeo trong chiến thắng 3-1 của Hertha Berlin trước Leverkusen cuối tuần qua tại Bundesliga. Cầu thủ 27 tuổi vẫn sẽ tập trung cùng toàn đội tại UAE và được các bác sỹ kiểm tra cụ thể trước khi đưa ra quyết định.

Quang Hải được xếp ngang hàng Son Heung Min

Chú thích ảnh

Tờ FOX Sports Asia đã đưa ra danh sách top 5 ngôi sao đáng theo dõi nhất tại Asian Cup 2019. Trong đó có tiền đạo Quang Hải của Việt Nam và ngôi sao nổi tiếng Son Heung Min của Hàn Quốc và thủ thành Neil Etheridge (Philippines), Mathew Leckie (Úc) và Yuya Osako (Nhật Bản).

Bài báo này nhận xét: “Quang Hải chỉ mới 21 tuổi nhưng đã thể hiện tài năng và sự trưởng thành vượt trội so với các đồng đội cùng lứa khi anh dẫn dắt Việt Nam đến với chức vô địch AFF Cup 2018.

Lần này tại Asian Cup 2019, Quang Hải cũng sẽ đóng vai trò quan trọng trong đội tuyển Việt Nam. Và họ bây giờ sẽ phải đối đầu với các đối thủ khó khăn hơn rất nhiều như như Iraq hay Iran ở vòng bảng. Quang Hải rất có thể sẽ tiếp tục nổi lên như một cầu thủ hàng đầu trong đội hình Việt Nam.

Với 4 bàn thắng sau 12 lần ra sân cho ĐTQG, 3 trong số đó là ở giải AFF Cup gần nhất, những điều lớn lao đang chờ đợi Quang Hải ở phía trước”.

Thầy Park lên tiếng về tương lai

Chú thích ảnh

Trước tin đồn đang được nhiều CLB tại Hàn Quốc và Trung Quốc quan tâm, HLV Park Hang Seo đã lên tiếng khẳng định sẽ gắn bó với đội tuyển Việt Nam cho đến hết hợp đồng hiện tại.

“Người ta đã khuyên tôi nên ra đi trên đỉnh cao. Tuy nhiên, tôi phải giữ lời hứa với NHM Việt Nam. Bản thân sẽ cam kết bản hợp đồng đã ký 2 năm với ĐT Việt Nam”, ông Park Hang Seo chia sẻ.

MU chi 54 triệu bảng ký Douglas Costa

The Sun loan báo, MU chi 54 triệu bảng để ký cầu thủ chạy cánh Douglas Costa của Juventus. Nếu thông tin này là đúng thì đây xem như một động thái để kết thúc những ngày vật lộn của Alexis Sanchez tại Old Trafford.

Và theo nguồn trên, MU muốn cải thiện lực lượng bằng việc tậu ngôi sao người Brazil về, với lời đề nghị 54 bảng gửi đến nhà vô địch Serie A, Juventus. The Sun cũng "lưu ý", sự có mặt của Douglas Costa sẽ "mở đường" cho Alexis Sanchez rời MU.

Costa được đánh giá là sự thay thế lý tưởng cho Sanchez, bất kể cựu cầu thủ Bayern gặp khó khăn trước cầu môn ở mùa giải này.

Sir Alex cùng Solskjaer tái gây dựng Quỷ đỏ

Sir Alex trở lại, làm cố vấn cho Solskjaer để vực dậy MU
Sir Alex trở lại, làm cố vấn cho Solskjaer để vực dậy MU.

Báo chí Anh cho hay, Phó Chủ tịch Ed Woodward quyết định đưa bậc thầy Alex Ferguson trở lại Nhà hát của giấc mơ. Sau khi nghỉ hưu vào 2013, Sir Alex vẫn là đại sứ của MU, nhưng nay trở lại trong vai trò "cố vấn" cho Solskjaer.

Theo The Sun, Sir Alex sẽ đứng sau học trò cũ trong suốt thời gian ngồi "ghế nóng" ở MU sau khi được lãnh đạo đội chọn lựa thay Mourinho.

Các nguồn tin cũng cho hay, Sir Alex đóng vai trò chính trong việc MU chọn lựa Solskjaer lên ngồi "ghế nóng", cũng như đưa trợ lý cũ của nhà cầm quân này trở lại, Mike Phelan.

Ramsey nhận lương 10 triệu euro/mùa ở Juventus

Chú thích ảnh

Nhiều nguồn tin từ Italy và Anh, trong đó có Corriere dello Sport, Tuttosport, Sky Sport Italia, khẳng định Juventus đã đạt được thỏa thuận với Aaron Ramsey về mức lương để tiền vệ của Arsenal đầu quân cho nhà ĐKVĐ Italy từ mùa tới theo dạng chuyển nhượng tự do.

Theo đó, Juve sẽ trao cho Ramsey mức lương 10 triệu euro/mùa. Ramsey sẽ đáo hạn hợp đồng với Arsenal vào tháng Sáu tới nên tiền vệ 27 tuổi này sẽ được tự do đàm phán với các đội khác từ tháng 1/2019.

tin mới

Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Quang Hải ôm đầu bất lực khi tuyển Việt Nam thua tan nát; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Quang Hải nhận tin cực vui trước trận gặp Indonesia; 'Vua ném biên' của Đội tuyển Indonesia 99% vắng mặt ở trận gặp Việt Nam

Quang Hải nhận tin cực vui trước trận gặp Indonesia; 'Vua ném biên' của Đội tuyển Indonesia 99% vắng mặt ở trận gặp Việt Nam

(Baonghean.vn) -Tiền vệ Quang Hải có thể được huấn luyện viên Troussier xếp đá chính trong trận tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia; 1 ngày trước giờ thi đấu, hậu vệ trái có những cú ném biên uy lực của Indonesia vẫn chưa xuất hiện ở Việt Nam. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?

Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Tuyển Thái Lan được hứa thưởng cực khủng trước trận gặp Hàn Quốc; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Danh tính trọng tài cầm còi tuyển Việt Nam tiếp Indonesia; cầu thủ 17 tuổi giúp Brazil hạ Anh ở Wembley

Danh tính trọng tài cầm còi tuyển Việt Nam tiếp Indonesia; cầu thủ 17 tuổi giúp Brazil hạ Anh ở Wembley

(Baonghean.vn) - Trọng tài điều khiển cuộc so tài giữa 2 đại diện Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình từng mang lại may mắn cho tuyển Việt Nam; U23 Việt Nam bất bại tại chuỗi tập huấn; kết quả một số trận đấu giao hữu quốc tế... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.

Làn sóng đòi sa thải huấn luyện viên Troussier; Chuyên gia lý giải việc Quang Hải không được đá phút nào ở trận gặp Indonesia

Làn sóng đòi sa thải huấn luyện viên Troussier; Chuyên gia lý giải việc Quang Hải không được đá phút nào ở trận gặp Indonesia

(Baonghean.vn) -Làn sóng đòi sa thải huấn luyện viên Troussier; Xác định 3 cặp đấu chung kết play-off tranh vé dự EURO 2024; Chuyên gia lý giải việc Quang Hải không được đá phút nào ở trận gặp Indonesia... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.