SLNA chốt mức giá kỷ lục, Phi Sơn chưa gật đầu

(Baonghean.vn) - Sau khi đàm phán và ký hợp đồng thành công với tiền vệ Hồ Khắc Ngọc thêm 2 năm, Trần Phi Sơn chính là trụ cột tiếp theo mà SLNA phải tìm cách giữ chân.

Theo thông tin từ CLB SLNA, lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ vừa có buổi làm việc với tiền vệ Trần Phi Sơn về việc gia hạn hợp đồng. Theo đó, số tiền lót tay mà cầu thủ này sẽ nhận được nếu chấp nhận ở lại sân Vinh là 2 tỷ đồng/ 1 năm, chưa bao gồm tiền lương. Tức là tổng số tiền mà SLNA phải bỏ ra để giữ Phi Sơn ở lại lên đến khoảng 3 tỷ đồng/ năm đã bao gồm thuế, một con số kỷ lục của bất kỳ nội binh SLNA nào.

Không những vậy, Phi Sơn còn được 2 đội bóng tại Nhật Bản đặt vấn đề với đội bóng xứ Nghệ để mời anh sang thử việc khi kết thúc V.League 2017. 

Tương lai của Phi Sơn đang rất được người hâm mộ SLNA quan tâm. Ảnh: Trung Kiên
Tương lai của Phi Sơn đang rất được người hâm mộ SLNA quan tâm. Ảnh: Trung Kiên

Sau trận gặp B. Bình Dương, TGĐ Nguyễn Hồng Thanh đã nói chuyện riêng với Trần Phi Sơn và động viên cầu thủ gốc Hà Tĩnh ở lại với SLNA. Ông Thanh cho rằng: "Người hâm mộ xứ Nghệ đang rất yêu quý và hâm mộ Trần Phi Sơn. Mặc dù chế độ đãi ngộ mà SLNA đưa ra có thể không cao nhất nhưng tình cảm mà các CĐV dành cho anh thì không đội bóng nào có thể bằng. Nên chúng tôi rất mong Phi Sơn cân nhắc để ở lại cống hiến cho SLNA. Về mặt kinh phí, chúng tôi đã tìm mọi cách, đề xuất lên nhà tài trợ để Phi Sơn không thiệt thòi nếu chấp nhận gia hạn hợp đồng."

Về phía Phi Sơn, tiền vệ này nhiều lần chia sẻ với Báo Nghệ An, hiện tại anh chưa thể quyết định chuyện tương lai của mình tại SLNA mà chỉ có thể tập trung vào tập luyện và thi đấu thật tốt. Đồng thời, cầu thủ sinh năm 1992 cũng thừa nhận, mơ ước lớn nhất của anh chính là cùng SLNA vô địch V.League. Nhiều khả năng anh sẽ sang Nhật Bản thử việc trước khi đưa ra quyết định cuối cùng và tất nhiên SLNA sẽ là ưu tiên hàng đầu.

Mùa giải năm nay, Phi Sơn thi đấu đủ 19 trận trong màu áo SLNA tại V.League 2017 và ghi được 3 bàn thắng cùng rất nhiều đường kiến tạo thành bàn. Có thể nói, anh chính là cầu thủ quan trọng nhất trên hàng công của SLNA ở thời điểm hiện tại. Theo thông tin của Báo Nghệ An, không tính CLB chủ quản SLNA và hai đội bóng của Nhật Bản thì có 3-4 đội bóng tại V.League đang rất muốn sở hữu tiền vệ tài năng này. Đó đều là những đội bóng mạnh, có tiềm lực tài chính.

Trung Kiên

tin mới

Những cuộc đối đầu quyết định kết quả cặp đấu Sông Lam Nghệ An gặp Thép Xanh Nam Định

Những cuộc đối đầu quyết định kết quả cặp đấu Sông Lam Nghệ An gặp Thép Xanh Nam Định

(Baonghean.vn) - Phải đối đầu với một đội bóng nhiều sao như Câu lạc bộ Thép Xanh Nam Định sẽ là một thử thách lớn của thầy trò huấn luyện viên Phan Như Thuật. Và để có được một kết quả tốt thì các cầu thủ Sông Lam Nghệ An sẽ phải cố gắng hết sức để có thể vô hiệu hóa được những ngôi sao đó.