SLNA ký hợp đồng với nhà tài trợ trang phục mới

(Baonghean.vn) - Giá trị hợp đồng tài trợ giữa hãng thể thao Grand Sport cho CLB SLNA theo ước tính rơi vào khoảng 2 tỷ đồng/năm.

Sáng 17/11, tại Hà Nội diễn ra Lễ ký kết hợp đồng tài trợ trang phục giữa Câu lạc bộ Bóng đá Sông Lam Nghệ An và hãng thể thao Grand Sport. 

Lễ ký kết hợp đồng nhà tài trợ trang phục cho SLNA. Ảnh: P.V
Lễ ký kết hợp đồng nhà tài trợ trang phục cho SLNA. Ảnh: P.V

Lễ ký kết và công bố hợp đồng có sự tham gia của đại diện Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Ban Lãnh đạo Tập đoàn Tân Long, Ban Huấn luyện SLNA, Hội CĐV SLNA và các ngôi sao của đội bóng xứ Nghệ như Hoàng Văn Khánh, Nguyễn Văn Hoàng, Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh.

Thành lập từ năm 1979 đến nay, CLB SLNA không chỉ được biết đến là đội bóng sở hữu nhiều chức vô địch như V.League (1999-2000; 2000-2001; 2011), vô địch Cúp Quốc gia (2002; 2010; 2017), vô địch Siêu Cúp Quốc gia (2000; 2001; 2002; 2011) mà còn nắm giữ nhiều kỷ lục ở các giải đấu trẻ như U13, U17, U19 và U21 Quốc gia.

Trải qua 1 năm đầy khó khăn 2021, CLB Bóng đá Sông Lam Nghệ An được chuyển giao sang cho Công ty CP Tập đoàn Tân Long và từ đây, đội bóng có những thay đổi tích cực. Ngoài việc giữ chân các cầu thủ trụ cột, Ban Lãnh đạo CLB SLNA cũng đang kêu gọi một số ngôi sao hiện đang khoác áo ĐTQG trở về cống hiến cho đội bóng quê hương.

Lễ kỹ kết hợp đồng nhà tài trợ trang phục cho SLNA. Ảnh: SLNA
Trang phục mới của SLNA. Ảnh: P.V

Kế thừa những yếu tố mang tính bản sắc, truyền thống, một trong những vấn đề trọng tâm được Ban Lãnh đạo CLB SLNA là xây dựng và phát triển thương hiệu. Từ đó, kêu gọi các nhà tài trợ, thương hiệu cùng đồng hành. Và một trong những thương hiệu lớn mà CLB SLNA đạt được thỏa thuận hợp tác là hãng thể thao Grand Sport đến từ Thái Lan.

Grand Sport đã có kinh nghiệm 60 năm trong lĩnh vực này và cũng đang là nhà tài trợ trang phục chính thức của ĐTQG Việt Nam. Được biết, trong quá khứ, từ những năm 2000, Grand Sport đã là đối tác tin cậy của CLB SLNA. Trong đó điểm nhấn lớn nhất là chức vô địch V.League năm 2011. Tuy nhiên, lần này, Grand Sport mới chính thức là đơn vị tài trợ trang phục của đội bóng xứ Nghệ.

Các cầu thủ SLNA có mặt tại buổi lễ ký kết ra mắt trang phục mới. Ảnh: P.V
Các cầu thủ SLNA có mặt tại buổi lễ ký kết ra mắt trang phục mới. Ảnh: P.V

Cụ thể, giá trị hợp đồng tài trợ theo ước tính rơi vào khoảng 2 tỷ đồng/năm. Hai bên hợp tác toàn diện ở các hạng mục trang phục cho cả Đội 1 SLNA lẫn một số hạng mục khác. Điều đặc biệt, CLB SLNA và Grand Sport cũng tìm được tiếng nói chung trong việc phân phối các sản phẩm trang phục chính hãng đến các cổ động viên.

Chia sẻ về sự hợp tác này, đại diện Grand Sport ông Trần Thành Trung cho biết: “CLB SLNA là một trong những CLB lớn và giàu thành tích nhất Việt Nam. Bên cạnh đó, chúng tôi đánh giá cao tầm nhìn, định hướng và quyết tâm của Ban Lãnh đạo CLB. Chúng tôi mong muốn cung cấp trang phục cho CLB SLNA để hỗ trợ tốt nhất cho quá trình thi đấu và sinh hoạt của các VĐV nói riêng và CLB nói chung. Từ đó, chung tay cùng CLB phát triển kênh phân phối các sản phẩm chính hãng, phục vụ đông đảo người hâm mộ SLNA”.

Giá trị hợp đồng tài trợ theo ước tính rơi vào khoảng 2 tỷ đồng/năm. Ảnh: P.V
Giá trị hợp đồng tài trợ theo ước tính rơi vào khoảng 2 tỷ đồng/năm. Ảnh: P.V

Về phía SLNA, ông Trương Mạnh Linh – TGĐ kiêm Giám đốc điều hành chia sẻ: “Trong quá khứ, SLNA và Grand Sport đã từng có duyên. Sự uy tín, chất lượng các sản phẩm của hãng là điều mà bất kỳ CLB nào tại Việt Nam cũng đều mong muốn. Bên cạnh đó, phần lớn các CLB tại Việt Nam còn khá bỡ ngỡ trong lĩnh vực này nên chúng tôi mong muốn hướng đến sự chuyên nghiệp và nhận được sự hỗ trợ tích cực từ một đơn vị đã có nhiều kinh nghiệm như Grand Sport.

CLB SLNA mong muốn Grand Sport sẽ tạo mọi điều kiện để các HLV, cầu thủ, CĐV SLNA có được những sản phẩm với chất lượng tốt nhất và mong rằng các CĐV SLNA sẽ đón nhận, hưởng ứng mạnh mẽ. Chúng tôi cũng hy vọng sự hợp tác này sẽ giúp đội bóng có thêm một bước tiến mới trong quá trình hội nhập và phát triển”.

Ban Lãnh đạo và các ngôi sao bóng đá SLNA ra mắt trang phục mới. Ảnh: SLNA
Ban Lãnh đạo CLB và các ngôi sao bóng đá SLNA ra mắt trang phục mới. Ảnh: SLNA. Ảnh: P.V

Nằm trong kế hoạch tổng thể về mặt hình ảnh, truyền thông, dự kiến CLB SLNA sẽ sớm công bố bộ nhận diện thương hiệu mới trước và ra mắt mẫu áo đấu chính thức của mùa giải mới vào tháng 1/2022. 

tin mới

Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Quang Hải ôm đầu bất lực khi tuyển Việt Nam thua tan nát; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Quang Hải nhận tin cực vui trước trận gặp Indonesia; 'Vua ném biên' của Đội tuyển Indonesia 99% vắng mặt ở trận gặp Việt Nam

Quang Hải nhận tin cực vui trước trận gặp Indonesia; 'Vua ném biên' của Đội tuyển Indonesia 99% vắng mặt ở trận gặp Việt Nam

(Baonghean.vn) -Tiền vệ Quang Hải có thể được huấn luyện viên Troussier xếp đá chính trong trận tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia; 1 ngày trước giờ thi đấu, hậu vệ trái có những cú ném biên uy lực của Indonesia vẫn chưa xuất hiện ở Việt Nam. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?

Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Tuyển Thái Lan được hứa thưởng cực khủng trước trận gặp Hàn Quốc; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Danh tính trọng tài cầm còi tuyển Việt Nam tiếp Indonesia; cầu thủ 17 tuổi giúp Brazil hạ Anh ở Wembley

Danh tính trọng tài cầm còi tuyển Việt Nam tiếp Indonesia; cầu thủ 17 tuổi giúp Brazil hạ Anh ở Wembley

(Baonghean.vn) - Trọng tài điều khiển cuộc so tài giữa 2 đại diện Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình từng mang lại may mắn cho tuyển Việt Nam; U23 Việt Nam bất bại tại chuỗi tập huấn; kết quả một số trận đấu giao hữu quốc tế... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.