SLNA vào chơi trận chung kết Đại hội TDTT toàn quốc

11/12/2014 16:44

Chiều 11/12, kết thúc lượt trận thứ 3, SLNA đã giành quyền vào chơi trận chung kết Đại hội TDTT lần thứ 7 trước một vòng đấu.

TIN LIÊN QUAN

Đội hình ra sân của SLNA trong trận đấu với CLB Hà Nội.

Chỉ cần một tỉ số hòa, SLNA sẽ chính thức có mặt ở trận chung kết. Tuy nhiên, HLV Ngô Quang Trường vẫn không dấu diếm tham vọng giành chiến thắng khi tung ra sân đội hình mạnh nhất. Trên hàng công, vẫn là bộ đôi tiền đạo Phúc Tịnh và Đình Bảo.

Được đánh giá ca hơn đối thủ đang chơi ở hạng nhất và tự tin sau 2 chiến thắng liên tiếp, đội bóng xứ Nghệ là những người nhập cuộc tốt hơn và đẩy CLB Hà Nội vào thế chống trả. Nhưng, các cơ hội SLNA tạo ra trước khung thành CLB Hà Nội đã không được tận dụng thành công trong hiệp 1.

Đội bóng xứ Nghệ giành quyền vào chơi trận chung kết trước một vòng đấu.

Bước san hiệp 2, Tuấn Tài được tung vào sân thế chỗ Phúc Tịnh bị chấn thương. SLNA vẫn là đội chơi tốt hơn và tạo được nhiều cơ hội ăn bàn. Tuy nhiên, trong một ngày mà thủ thành bên phía CLB Hà Nội thi đấu xuất sắc. Trong khi các tiền đạo đội bóng xứ Nghệ kém duyên, SLNA đã không thể kết liễu đối thủ.

Kết quả cuối cùng, SLNA bị CLB Hà Nội cầm chân với tỉ số 0-0. Qua 3 lượt đấu, đội bóng xứ Nghệ giành được 7 điểm và chính thức ghi tên mình vào trận chung kết trước 1 vòng đấu.

Theo Songlamplus.vn

Mới nhất
x
SLNA vào chơi trận chung kết Đại hội TDTT toàn quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO