Sốc: Arsene Wenger có thể mất việc trong tuần này!

Theo bình luận viên của Sky Sports Paul Merson, HLV Arsene Wenger có thể mất việc trong tuần này.

Arsenal đã thi đấu kém cỏi trong thời gian gần đây và tụt lại trong cuộc đua giành chức vô địch Premier League mùa này. Đội bóng của HLVArsene Wenger chỉ thắng 2 trận trong 5 trận đấu gần đây tại Premier League. Thậm chí họ thua 2 trận liên tiếp trước Watford và Chelsea. Đặc biệt, trận thua 1-3 trước Chelsea khiến Arsenal bị đội bóng chủ sân Stamford Bridge nới rộng khoảng cách lên 12 điểm trên BXH. Sau thất bại đó, Arsenal đã tụt xuống vị trí thứ 4.

Tương lai của HLV Wenger ở Arsenal một lần nữa trở thành chủ đề được giới truyền thông ở xứ Sương mù bàn tán xôn xao bởi nhà cầm quân người Pháp sẽ đáo hạn hợp đồng vào mùa Hè 2017.

Các CĐV Arsenal đã không ít lần yêu cầu HLV Wenger ra đi
Các CĐV Arsenal đã không ít lần yêu cầu HLV Wenger ra đi.

Mới đây, cựu cầu thủ của Arsenal Paul Merson, người đang làm bình luận viên cho Sky Sports, tin rằng một thất bại nữa trước Hull City, đội bóng đang trong nhóm “cầm đèn đỏ” vào ngày mai (11/2), có thể sẽ khiến triều đại kéo dài 20 năm của HLV Wenger tại Arsenal chấm dứt.

Arsenal gần như hết cơ hội vô địch Premier League mùa này
Arsenal gần như hết cơ hội vô địch Premier League mùa này.

“Đây là trường hợp điển hình của Arsenal. Nếu họ thắng 3-0 trước Watford, mọi thứ sẽ tuyệt vời trở lại và Arsene Wenger sẽ là HLV xuất sắc nhất thế giới. Mặc dù vậy, Arsenal đang đối mặt với áp lực. Nếu thua trận đấu tới, tôi không thể nhìn thấy Wenger có thể giữ được chiếc ghế của mình bằng cách nào. Một trận thua nữa sẽ rất nguy hại và tôi không thể hình dung được HLV Wenger có thể trụ lại. Hull City đang chơi rất tốt, song Arsenal thường đánh bại những đội bóng như vậy”, Paul Merson phát biểu.

Hull City đã thi đất tốt ở 2 trận gần đây. Đội bóng của HLV Marco Silva đã cầm hòa Man United 0-0 tại sân Old Trafford và sau đó đánh bại Liverpool 2-0 trên sân nhà của mình. Tuy nhiên Arsenal đang cần một trận thắng để đứng lên sau khi thua 2 trận liên tiếp.

Theo TT&VH

tin mới

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

Đội tuyển của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã dự 5/6 vòng chung kết U23 châu Á khi sân chơi này lần đầu diễn ra năm 2013. U23 Việt Nam không còn là ẩn số với mọi đối thủ và để tiến sâu, thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cần chứng tỏ năng lực thực sự thay vì mong đợi vào may mắn.

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.