Sốc với cảnh Phương Thanh bê bết máu

Xót xa trước vấn nạn bạo lực gia đình, Phương Thanh đã quyết định thực hiện bộ phim ngắn mang tên "Buông tay đi" và tự mình thực hiện nhiều cảnh khó, gây ám ảnh người xem.

Phương Thanh xuất hiện bê bết máu trong phim ngắn 'Buông tay đi'
Phương Thanh xuất hiện bê bết máu trong phim ngắn 'Buông tay đi'

Trong đoạn teaser vừa được tung ra, khán giả không khỏi xót xa với cảnh Phương Thanh trong vai người vợ bị chồng (diễn viên Trương Thanh Long) đánh đập, hành hạ với những cái tát trời giáng. Đỉnh điểm của đau khổ chính là việc người vợ chạy ra khỏi nhà để tránh những cơn bạo hành thì lại bị xe tông.

Nữ ca sĩ cho biết đây là một trong những cảnh quay mà cả ê-kíp đã vô cùng lo lắng cho chị nhưng với bản tính “liều mạng", muốn có những thước phim chân thực nhất, Phương Thanh vẫn muốn tự mình thực hiện mà không cần diễn viên đóng thế. Hình ảnh nữ ca sĩ bị xe tông thẳng, bê bết máu, ngã trên mặt đất đã khiến nhiều người xem đoạn teaser không khỏi rùng mình.

Chia sẻ về dự án lần này, chị Chanh cho biết: "Mỗi ngày đọc báo hay xem tin tức, tôi đều cảm thấy nghẹn ngào, thương cảm và xót xa cho chị em phụ nữ, đặc biệt là các vùng thôn quê, đang phải hứng chịu những trận đòn roi vô cớ từ các ông chồng vũ phu, rượu chè bê tha, cờ bạc, nghiện ngập… Rất nhiều người trong số đó cũng chỉ vì thương con mà phải im lặng cam chịu, sống cuộc đời khổ cực về cả vật chất lẫn tinh thần".

Phim ngắn "Buông tay đi" là tiếng nói của Phương Thanh với mong muốn góp phần cảnh tỉnh mọi người cùng bảo vệ và xoa dịu nỗi đau của những phụ nữ đang phải sống trong cảnh bạo hành từ chính những người chồng "đầu ấp tay gối".

Ca khúc chủ đề được nhạc sĩ Dương Khắc Linh sáng tác riêng cho giọng hát của chị Chanh. Phim ngắn dự kiến sẽ ra mắt vào Ngày gia đình Việt Nam 28.6.

Theo TNO

tin mới