Quốc tế

Sofyan Amrabat: Viên ngọc thô cần được mài giũa tại Old Trafford

Hùng Cường 05/08/2024 09:04

Khởi đầu tại MU không thực sự ấn tượng, nhưng Sofyan Amrabat đã dần chứng tỏ được giá trị của mình và để lại dấu ấn trong những trận đấu cuối mùa.

Sofyan Amrabat: Manchester United sign midfielder from Fiorentina on loan with £21.4m option to buy | Football News | Sky Sports

Amrabat không muốn rời Old Trafford

Sau một mùa giải thi đấu, Amrabat đã gửi thông điệp rõ ràng đến Fiorentina rằng anh không muốn quay trở lại. Tiền vệ người Morocco đã bày tỏ mong muốn được tiếp tục gắn bó với Manchester United và thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Erik ten Hag.

Manchester United đang đứng trước quyết định quan trọng liên quan đến tương lai của Amrabat. Dù đã có những tín hiệu tích cực từ cầu thủ này, nhưng Quỷ đỏ vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng.

Option for Barça? Sofyan Amrabat will return to Fiorentina in the summer

Vấn đề tài chính

Một trong những vấn đề lớn nhất mà Manchester United phải đối mặt là mức phí chuyển nhượng của Amrabat. Fiorentina đã đưa ra mức giá 17 triệu bảng trong hợp đồng cho mượn trước đó, nhưng hiện tại, họ có thể chấp nhận giảm xuống còn 10,5 triệu bảng.

Bên cạnh Amrabat, Manchester United cũng đang theo đuổi một số mục tiêu khác ở vị trí tiền vệ phòng ngự, điển hình là Manuel Ugarte của PSG. Tuy nhiên, việc đàm phán với PSG đang gặp khó khăn.

Tương lai của Sofyan Amrabat tại Manchester United vẫn còn bỏ ngỏ. Quỷ đỏ cần cân nhắc kỹ lưỡng giữa việc chiêu mộ Amrabat với một mức giá hợp lý hay tìm kiếm một mục tiêu khác. Quyết định cuối cùng của Manchester United sẽ có ảnh hưởng lớn đến sức mạnh của đội bóng ở mùa giải tới.

Mới nhất
x
x
Sofyan Amrabat: Viên ngọc thô cần được mài giũa tại Old Trafford
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO