Sơn Tùng M-TP gây xôn xao với diện mạo khác lạ

Xuất hiện tại một sự kiện âm nhạc mới đây, ca sĩ Sơn Tùng M-TP khiến khán giả bất ngờ bởi diện mạo khác lạ.
Sơn Tùng M-TP khiến dân mạng
Sơn Tùng M-TP khiến dân mạng "dậy sóng" với hình ảnh mới.

Sau thời gian im ắng vì ồn ào đời tư, Sơn Tùng M-TP tái xuất tại một sự kiện âm nhạc. Giọng ca gốc Thái Bình mang đến không khí sôi động cùng nhiều bài hit đình đám. Đáng chú ý, điều khiến khán giả quan tâm chính là sự thay đổi chóng mặt của nam ca sĩ về phong cách lẫn ngoại hình.

Tại sự kiện, anh diện trang phục ton-sur-ton màu trắng. Đính kèm bộ cánh là vòng cổ ngọc trai cùng một số phụ kiện cùng tông màu. Đặc biệt, Sơn Tùng M-TP gây bất ngờ với mái tóc dài ngang vai, được uốn xoăn bồng bềnh.

Sơn Tùng M-TP gây xôn xao với diện mạo khác lạ. Anh để tóc dài ngang vai, đeo vòng cổ ngọc trai cùng bộ cánh ton-sur-ton
Sơn Tùng M-TP gây xôn xao với diện mạo khác lạ. Anh để tóc dài ngang vai, đeo vòng cổ ngọc trai cùng bộ cánh ton-sur-ton.

Ngay lập tức, sự việc thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng. Đa số ý kiến bày tỏ ngạc nhiên trước diện mạo khác lạ của giọng ca Cơn mưa ngang qua. Một người dùng chia sẻ: “Dạo này nhiều nghệ sĩ nam thích để tóc dài quá nhỉ”. Một chủ khoản bình luận: “Ôi trời, nhìn qua tưởng nghệ sĩ Kim Tử Long”. Một người viết: “Chất quá, đúng nét đẹp phi giới tính luôn. Sơn Tùng luôn biết cách thử nghiệm nhiều phong cách, làm mới mình để không nhàm chán”.

Bên cạnh đó, một bộ phận cư dân mạng cũng để lại không ít ý kiến trái chiều, cho rằng hình tượng này không phù hợp với nam ca sĩ. Một số người dùng chia sẻ: “Nhìn chán không muốn nói”, “Bình thường men quá trời, sao nay nhìn nữ tính quá không hợp”, “Không phải ai cũng để được tóc dài, kết hợp vòng cổ ngọc trai, son môi đâu. Nói thật là phong cách này không hợp Sơn Tùng tí nào”, “Phong cách bình thường thấy dễ thương bao nhiêu thì không chịu, cứ cố tỏ ra đặc biệt rồi nhìn không ra gì”…

Hình ảnh mới của Sơn Tùng M-TP gây nhiều tranh cãi
Hình ảnh mới của Sơn Tùng M-TP gây nhiều tranh cãi.

Trước nhiều bình luận công kích, nhằm vào dè bỉu ngoại hình Sơn Tùng M-TP, một số khán giả cũng lên tiếng bênh vực. Một người bức xúc: “Không hiểu sao mấy bạn lại bình luận độc địa như thế. Tại sao lại ngang ngược như vậy?”. “Mình thấy nghệ sĩ để tóc vậy là bình thường mà ta”, một người nêu ý kiến. Một khán giả viết: “Các bạn không xem thì thôi, sao cứ phải đá xoáy người ta mới được à”. Một tài khoản viết: “Mình thích nét đẹp kiểu phi giới tính như vậy. Mọi người nên nhìn nhận nỗ lực của anh ấy khi luôn cố gắng thử mọi phong cách để làm mới bản thân”…

Trước Sơn Tùng M-TP, nhiều nghệ sĩ cũng từng gây xôn xao khi xuất hiện với diện mạo khác lạ. Điển hình như Trấn Thành với mái tóc dài cùng ria mép tại chương trình Rap Việt. Gần đây nhất là Hồ Văn Cường với phong cách sành điệu, chuẩn bị tái xuất showbiz.

tin mới