Song Hye Kyo thuê nhà sống một mình sau khi bỏ chồng

Theo Nguyễn Hương (ngoisao.net)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Nữ diễn viên hiện thuê một ngôi nhà ở khu Hannan-dong, trả tiền theo tháng, trong khi Song Joong Ki về sống với bố mẹ.

Tờ EToday của Hàn Quốc đưa tin, Song Hye Kyo hiện thuê một villa cao cấp ở khu Hannam-dong để sống, tiền thuê trả theo tháng, sau khi chính thức ly dị chồng. Trước đó, thời còn độc thân, cô sống tại căn nhà của mình ở Yongsan - gu, Seoul. Sau khi kết hôn, chồng cô - Song Joong Ki - cũng dọn đến ở cùng với cô tại ngôi nhà này. Hai vợ chồng sinh hoạt ở căn nhà đến khoảng đầu năm 2019 thì bắt đầu xảy ra mâu thuẫn, hôn nhân không còn hạnh phúc. Song Joong Ki dọn đến nhà bạn ở, trong khi Song Hye Kyo cũng thuê nơi khác để sống. Việc nữ diễn viên Ngôi nhà hạnh phúc thuê chỗ ở mới hồi đầu năm 2019 từng khiến nhiều người tò mò, thắc mắc, nhưng là một phụ nữ kín tiếng, Song Hye Kyo không giải thích lý do với bất cứ ai. Chỉ đến khi hôn nhân của hai người tan vỡ, dư luận mới vỡ lẽ.

Song Hye Kyo thuê nhà sống một mình sau khi bỏ chồng ảnh 1

Hình ảnh mới nhất của Song Hye Kyo. 

Một căn nhà khác của vợ chồng Song - Song được dư luận quan tâm là ngôi nhà ở Itaewon, tuy nhiên đây là căn mà Song Joong Ki tậu từ năm 2017, đến giờ vẫn để không, hai vợ chồng chưa một lần nào về đó ở. 

Một nguồn tin cho hay, hiện Song - Song không còn bất cứ liên hệ gì. Song Joong Ki - Song Hye Kyo đều quay trở lại với công việc và không một lần đả động đến chuyện cá nhân thêm một lần nào, kể từ sau tuyên bố ly dị. 

Song Hye Kyo thuê nhà sống một mình sau khi bỏ chồng ảnh 2

Cặp sao nổi tiếng Hàn Quốc "tan đàn xẻ nghé" sau thời gian ngắn ngủi bên nhau. 

Song Hye Kyo nổi tiếng khắp châu Á qua các vai chính trong các bộ phim truyền hình Trái tim mùa thu (2000), Một cho tất cả (2003), Ngôi nhà hạnh phúc (2004), Gió đông năm ấy (2013), Hậu duệ mặt trời (2016) và Gặp gỡ (2018). Tác phẩm điện ảnh của cô bao gồm Hwang Jin Yi (2007), Nhất đại tông sư (2013), Những tháng năm rực rỡ (2014) và Tôi là nữ vương (2015)... Cô kết hôn với tài tử Song Joong Ki vào 2017, hai vợ chồng chia tay nhau sau chưa đầy 2 năm cưới. 

tin mới