Sông Lam Nghệ An trói chân Đình Hoàng thêm 3 năm

(Baonghean.vn) - Hậu vệ Trần Đình Hoàng là một trong số những cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng với đội bóng xứ Nghệ vào tháng 12 năm nay. Và tuyển thủ QG này vừa chính thức ở lại SLNA thêm 3 năm.

Theo thông tin từ CLB SLNA, hậu vệ sinh năm 1991 vừa hoàn tất thủ tục ở lại đội bóng quê hương đến hết năm 2019. Mặc dù số tiền lót tay không được đội bóng xứ Nghệ và cá nhân cầu thủ này tiết lộ, tuy nhiên con số này không thấp hơn 1,5 tỷ/năm và không nhiều hơn 2 tỷ/năm (số tiền mà SLNA đã gia hạn với đội trưởng Nguyên Mạnh).

Sau khi Âu Văn Hoàn ra đi, Đình Hoàng là sự lựa chọn số 1 của SLNA ở vị trí hậu vệ cánh phải.
Sau khi Âu Văn Hoàn ra đi, Đình Hoàng là sự lựa chọn số 1 của SLNA ở vị trí hậu vệ cánh phải. Ảnh: Đức Chuyên

Để có được quyết định cuối cùng này, lãnh đạo CLB SLNA và cá nhân Đình Hoàng đã mất khá nhiều thời gian để đàm phán vì có rất nhiều đội bóng mong muốn có được sự phục vụ của hậu vệ gốc Hưng Nguyên. Mùa giải năm nay, Đình Hoàng ra sân 10 trận và không có được phong độ tốt nhất, tuy nhiên đẳng cấp và kinh nghiệm của tuyển thủ QG này là điều mà SLNA đang thực sự cần trong tương lai.

Đình Hoàng trong trận đấu gặp Hải Phòng trên sân Vinh ở mùa giải 2016.
Đình Hoàng trong trận đấu gặp Hải Phòng trên sân Vinh ở mùa giải 2016. Ảnh: Đức Chuyên.

TGĐ Công ty CP bóng đá SLNA ông Nguyễn Hồng Thanh cho biết, Nguyên Mạnh và Đình Hoàng là những trụ cột của SLNA. Vì vậy, việc gia hạn hợp đồng với họ là những tính toán từ trước của đội bóng. Mặt khác, để ngồi lại đàm phán cũng như ký kết thành công với 2 trụ cột này, CLB SLNA đã nhận được sự đồng thuận cao của đơn vị chủ quản.

Ngoài Nguyên Mạnh và Đình Hoàng, hai cầu thủ kỳ cựu đang có phong độ tốt là Văn Vinh (1984) và Minh Đức (1983) cũng đang được lãnh đạo CLB SLNA xúc tiến đàm phán tái kỳ hợp đồng.

Trần Đình Hoàng

Sinh ngày: 08/12/1991

Nơi Sinh: Hưng Nguyên, Nghệ An

Chiều cao: 1m75

Cân nặng: 75kg

Vị trí: Hậu vệ

Số áo: 6

Gia nhập SLNA: Năm 2002

Thành tích:

- Huy chương Vàng U17 năm 2007;

- Huy chương Đồng U19 các năm 2008, 2009;

- Huy chương Đồng U21 năm 2011;

- Vô địch Quốc gia năm 2011;

- Huy chương Vàng U21 năm 2012;

- Huy chương Vàng U21 năm 2014;

- Huy chương Vàng Đại hội TDTT toàn quốc năm 2015.

Trung Kiên

tin mới

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

Đội tuyển của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã dự 5/6 vòng chung kết U23 châu Á khi sân chơi này lần đầu diễn ra năm 2013. U23 Việt Nam không còn là ẩn số với mọi đối thủ và để tiến sâu, thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cần chứng tỏ năng lực thực sự thay vì mong đợi vào may mắn.

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.