Sông Lam Nghệ An vẫn còn cơ hội vô địch

11/08/2013 21:30

(Baonghean.vn) - “Mùa giải còn 3 vòng đấu quyết định nữa, cả Sông Lam Nghệ An, Hà Nội T&T, Đà Nẵng, HAGL đều đang còn cơ hội vô địch”, HLV Phan Thanh Hùng phát biểu sau trận hòa trên sân Vinh.

>>Bị chia điểm trên sân nhà, SLNA tự mua dây buộc mình

Tỏ vẻ tiếc nuối và thất vọng khi bước vào phòng họp báo, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho rằng đội chủ nhà quá đen đủi, bóng 2 lần tìm đến xà ngang bay ra ngoài. “Nhiều người cho rằng việc thiếu vắng Công Vinh đã ảnh hưởng đến kết quả của SLNA nhưng thực tế, đội bóng chúng tôi vẫn chơi rất tốt, tạo được những cơ hội ghi bàn liên tiếp nhưng vì thiếu may mắn nên mới bị chia điểm. Mùa giải còn 3 vòng đấu nữa, tôi xác định với các cầu thủ phải chơi như những trận chung kết nếu muốn đứng trên đỉnh vinh quang”, HLV Hữu Thắng chia sẻ.

Đánh giá về công tác tổ chức và vấn đề trọng tài, HLV trưởng Sông Lam Nghệ An cho rằng ban tổ chức đã làm rất tốt, không có vấn đề gì xảy ra.



HLV Nguyễn Hữu Thắng

Trong khi đó, HLV Phan Thanh Hùng cho biết, đội bóng đã chơi rất tốt, tuân thủ đúng chiến thuật và chơi với tinh thần rất quyết tâm. “Không khí trên sân rất tuyệt vời, các khán giả đã cổ vũ hết mình cho hai đội thi đấu. Mùa giải còn 3 vòng đấu nữa, hiện nay, dù Hà Nội T&T đang dẫn đầu nhưng các câu lạc bộ như Sông Lam Nghệ An, Đà Nẵng, HAGL đều đang còn cơ hội giành ngôi vô địch”, HLV Phan Thanh Hùng khẳng định.


Đức Chuyên – Nguyên Khoa

Mới nhất
x
x
Sông Lam Nghệ An vẫn còn cơ hội vô địch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO