Sống sang trọng, sành điệu như cư dân T&T Victoria

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
(Baonghean.vn) - Là biểu tượng của sự thành đạt và thịnh vượng, T&T Victoria kiến tạo tiêu chuẩn vượt đẳng cấp, một khái niệm hoàn toàn mới về phong cách sống sang trọng, sành điệu hàng đầu khu vực.
 

Khi giá trị trải nghiệm và tận hưởng lên ngôi  

Thay cho những giá trị từng được ưu tiên như vị trí, giá thành,… tư duy của người mua nhà có sự chuyển biến rõ rệt khi chú trọng nhiều hơn đến giá trị trải nghiệm và tận hưởng. Xu hướng này thể hiện rõ rệt nhất ở các thành phố lớn, tiêu biểu là TP.Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh,… 

Quay cuồng trong vòng xoay vô tận của công việc và cuộc sống, cư dân thành thị không tránh khỏi cảm thấy áp lực, căng thẳng, mệt mỏi kéo dài. Nhất là sau những lần bùng phát của đại dịch Covid-19, nhu cầu tìm về tổ ấm trọn vẹn, hoàn hảo, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí để trải nghiệm, tận hưởng, gia tăng sức khỏe thể chất lẫn vun đắp giá trị tinh thần ngày càng bứt thiết. Chính nhu cầu hưởng thụ cuộc sống đúng nghĩa này đã thôi thúc các chủ đầu tư cần có những bước đi bứt phá để đáp ứng thị hiếu của khách hàng hiện nay.

Như một hiệu ứng tích cực lan tỏa, văn hóa hưởng thụ chất lượng cuộc sống đã định hình mạnh mẽ tại Nghệ An vài năm trở lại đây. Vốn là cái nôi của di sản, vùng đất địa linh sản sinh ra nhiều nhân vật kiệt xuất trong lịch sử, giá trị văn hóa của người dân xứ Nghệ trong không gian sống không chỉ hội tụ đầy đủ các yếu tố mang ý nghĩa về thuần phong, mỹ tục, còn phải thỏa mãn yêu cầu hài hòa sự phồn hoa, mỹ cảnh của nhịp sống đương đại làm nổi bật địa vị chủ nhân.

Mong muốn giúp cộng đồng cư dân tinh hoa xứ Nghệ đạt đến đỉnh cao của cuộc sống hưởng thụ đúng nghĩa, chủ đầu tư T&T Group tiên phong trong việc kiến tạo T&T Victoria với tiêu chuẩn sống vượt đẳng cấp về sự tiện nghi và sang trọng tại thành Vinh. Dự án không chỉ sở hữu vị trí đẹp trung tâm, được quy hoạch và thiết kế bài bản, đầu tư chuỗi tiện ích đặc quyền đáp ứng nhu cầu sống sành điệu của những chủ nhân thành đạt.

"Không thua kém các dự án căn hộ cao cấp tại Hà Nội hay TP.HCM, T&T Victoria chú trọng giá trị tận hưởng cho mỗi chủ nhân; kiến tạo phong cách sống sang trọng, sành điệu hàng đầu thành phố Vinh. Niềm tin, khao khát vươn đến những giá trị chưa từng có là động lực để T&T Victoria được hình thành như biểu tượng tiên phong cho phong cách sống này".

Đại diện chủ đầu tư  T&T Victoria

Tiên phong kiến tạo phong cách sống sang trọng, sành điệu tại Vinh

T&T Victoria tọa lạc tại số 1 Quang Trung, nằm trong số ít dự án sở hữu vị trí đẹp còn sót lại của quỹ đất trung tâm thành phố Vinh. Dự án cung cấp ra thị trường 18 căn nhà phố thương mại, 420 căn hộ từ 1-3 phòng ngủ. Sở hữu giá trị vượt trội của bất động sản trung tâm, T&T Victoria thừa hưởng nhịp sống sôi động, sầm uất bậc nhất ngay ngã tư chợ Vinh, chỉ trong ít phút đã có thể kết nối đến hạ tầng tiện ích hiện đại như khu vực hành chính, trung tâm thương mại, cơ sở giáo dục, y tế... của toàn thành phố. Với thực trạng khan hiếm quỹ đất nội đô, việc sở hữu những căn hộ trung tâm thành phố như T&T Victoria còn là niềm kiêu hãnh cho mỗi chủ sở hữu.

Nổi bật với phong cách kiến trúc Tân Cổ Điển sang trọng, các căn hộ tại dự án sở hữu nét duyên dáng, lịch lãm, hài hòa thiên nhiên trong lành, tối ưu ánh sáng, gió trời cùng tầm nhìn panorama ôm trọn quang cảnh sôi động của thành phố.

 

Không gian sống đầy cảm hứng tại căn hộ T&T Victoria

Thêm vào đó, dự án còn đặc biệt ưu tiên mảng xanh thiên nhiên trải dài khắp dự án từ hầm gửi xe, khuôn viên tầng 1 đến vườn tượng và thảm thực vật trên cao... mang đến không gian sống thoáng đãng đáng mơ ước – nơi cư dân dễ dàng tận hưởng hơi thở thiên nhiên trong lành mỗi ngày. Thật tuyệt vời khi sau những buổi chiều tan sở, cư dân có thể trở về nhà và phục hồi năng lượng khi dạo dưới những mảng cây xanh mát.

Đặc biệt, T&T Victoria còn sở hữu chuỗi tiện ích nội khu phong phú, đa dạng hàng đầu khu vực. Tại “căn hộ số 1 thành Vinh”, cư dân tìm được khoảnh khắc cân bằng xúc cảm tâm trí dưới không gian vườn sỏi thiền; thư giãn, giải tỏa căng thẳng, chăm sóc sức khỏe tim mạch với ghế đá muối Himalaya, gắn kết cộng đồng cư dân tinh hoa với khu chơi cờ, khu đọc sách, sân golf mini, BBQ ngoài trời, con trẻ được thỏa sức khám phá cùng bạn bè đồng trang lứa tại khu vui chơi trẻ em...

Hòa cùng nhịp sống sôi động của thành phố, T&T Victoria còn đầu tư trung tâm thương mại 5 tầng có diện tích khoảng 10.000 m2 ngay tại khối đế, hứa hẹn đáp ứng trọn vẹn nhu cầu từ mua sắm, ẩm thực, vui chơi, giải trí cùng các dịch vụ làm đẹp đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. "Đây thực sự là một dấu ấn chuyển mình trong phong cách sống cho người dân sành điệu tại thành Vinh, điều này mang đến những trải nghiệm từ mọi yếu tố tinh hoa vào trong một không gian sống", đại diện chủ đầu tư cho biết thêm.

Với sự chăm chút kỹ lưỡng từ chủ đầu tư T&T Group, việc tận hưởng không gian sống sành điệu cho người dân tại thành Vinh sẽ càng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ, 70% còn lại sẽ được ngân hàng hỗ trợ vay với lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc 12 tháng. Giải pháp này giúp cư dân dễ dàng sở hữu sản phẩm Căn hộ số 1 thành Vinh và có thể bắt đầu an cư nhanh chóng.

Hiện tại, T&T Victoria được tiếp thị và phân phối độc quyền bởi Tập đoàn Khải Hoàn Land. Nhằm thiết lập cầu nối rộng rãi để mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng đến tay khách hàng, Khải Hoàn Land hợp tác cùng các đơn vị Đất Xanh Bắc Trung Bộ - Euro Group – Sacoland - S-Real Việt Nam - Tân Long Land tham gia phân phối các căn hộ chất lượng của T&T Victoria.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng tham khảo thông tin chi tiết tại website: https://ttvictoria.khaihoanland.vn/

tin mới

Tỷ lệ che phủ rừng Nghệ An đạt 58,33%. Ảnh: tư liệu

Tỷ lệ che phủ rừng của Nghệ An đạt gần 60%

(Baonghean.vn) -Năm 2023, ngành lâm nghiệp Nghệ An gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, nhờ triển khai đồng bộ các giải pháp chỉ đạo, bám sát chỉ tiêu nhiệm vụ được giao, ngành lâm nghiệp đã đạt được nhiều kết quả khả quan, góp phần vào tăng trưởng chung của ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn.

Nghệ An: Kết quả giải ngân đầu tư công quý I/2024 cao hơn cùng kỳ

Nghệ An: Kết quả giải ngân đầu tư công quý I/2024 cao hơn cùng kỳ

(Baonghean.vn) - Tỷ lệ giải ngân đầu tư công quý I/2024 của Nghệ An cao hơn so với cùng kỳ, đạt trên 12%. Để đẩy nhanh tiến độ giải ngân, Tổ công tác của UBND tỉnh sẽ tiếp tục làm việc trực tiếp với chủ đầu tư các dự án có tỷ lệ giải ngân thấp để đôn đốc, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc.

Kho Bạc Nhà nước Nghệ An tập trung giải ngân vốn đầu tư công

Kho Bạc Nhà nước Nghệ An tập trung giải ngân vốn đầu tư công

(Baonghean.vn) - Năm 2024 là năm bản lề, có ý nghĩa quan trọng để hoàn thành các mục tiêu của năm 2025 và các kế hoạch trung hạn đã được đề ra, nên ngay từ đầu năm 2024, Lãnh đạo Kho bạc Nhà nước Nghệ An đã tích cực triển khai các phương án nhằm nâng cao tỷ lệ giải ngân vốn đầu tư.

Nhà sáng lập Ecopark chính thức ra mắt trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

Nhà sáng lập Ecopark chính thức ra mắt trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

(Baonghean.vn) - Với những con phố có các thương hiệu giáo dục trong nước, quốc tế, hệ thống trường học, thư viện,… cùng công viên chủ đề lần đầu tiên tại Nghệ An rộng 15.000m2, The Campus được nhà sáng lập Ecopark phát triển để trở thành trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An.

Giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại

Giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại

(Baonghean.vn) -Theo thống kê, chỉ trong 1 tuần (18/3-24/3), giá vàng trong nước đã giảm đến trên 1 triệu đồng/lượng. Đóng cửa phiên giao dịch trong tuần, hôm nay (24/3), giá vàng tăng nhẹ, cùng với nhiều yếu tố đã đẩy giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại.