“Sốt” chuyện đánh cắp tượng vàng Oscar 2018 rồi khoe là của mình trên Facebook

Theo Hoài Vũ (ngoisao.net)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Một người đàn ông đã chôm tượng vàng danh giá của minh tinh Frances McDormand và khoe trên Facebook là của anh ta.

Terry Bryant, 47 tuổi, đã trộm tượng Oscar có ghi tên nữ diễn viên Frances McDormand tại bữa tiệc sau lễ trao giải Oscar tại Governors Ball, Los Angeles vào đêm 4/3.

Ngôi sao 60 tuổi chỉ vừa giành thắng giải Nữ diễn viên chính xuất sắc với vai diễn người mẹ đi tìm công lý cho con gái trong bộ phim Three Billboards Outside Ebbing, Missouri.

“Sốt” chuyện đánh cắp tượng vàng Oscar 2018 rồi khoe là của mình trên Facebook ảnh 1

Terry Bryant (bên phải) đã chôm tượng vàng của nữ diễn viên Frances McDormand trong bữa tiệc hậu Oscar.

Bằng cách nào đó, Terry Bryant - sống tại Beverly Hill -  đã có vé mời tham dự bữa tiệc toàn các ngôi sao này. Nhân lúc Frances McDormand sơ sểnh, người đàn ông này đã lấy cắp tượng vàng của cô. Tuy nhiên, anh ta không mang đi mà vẫn nán lại tiệc, khoe khoang bức tượng là của mình.

Terry thậm chí còn tự quay video hôn tượng vàng và đăng trên Facebook. "Cái này của tôi! Hãy nhìn em yêu này!... Tối nay đội của tôi đã giành được thứ này... nó là của tôi!", Terry khoe khoang trong video và anh ta đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng của mọi người.

Kẻ trộm khoe trên Facebook đã giành được tượng Oscar

 

Vào lúc 1h sáng 5/3, kẻ tình nghi bị phát hiện trong khi đang cầm tượng vàng. Phóng viên của tờ New York Times chia sẻ trên Twitter khoảnh khắc Terry trước khi anh ta bị "tóm tại trận" và kể lại: "Đội an ninh của Governors Ball đã tìm kiếm gã này - người đã cướp tượng Oscar của Frances McDormand và định chạy trốn. Một phóng viên ảnh đã chặn anh ta lại, giành lấy bức tượng. Gã này đã biến mất và Frances McDormand nói rằng hãy để anh ta đi".

“Sốt” chuyện đánh cắp tượng vàng Oscar 2018 rồi khoe là của mình trên Facebook ảnh 2

Phóng viên ảnh của New York Times vô tình chụp được hình ảnh Terry Bryant khoe tượng vàng.

Tuy nhiên, phòng cảnh sát Los Angeles cho biết, Terry Bryant đã bị bắt giữ vì tội trộm cắp vặt và phải nộp 20.000 USD để được tại ngoại. Đại diện của nữ diễn viên Frances tiết lộ trên Variety, tượng vàng đã được trao lại cho cô ngay tại bữa tiệc.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.