Sửa biển quảng cáo bị hàng xóm đánh nhập viện

27/05/2012 10:10

Đang ngồi trong phòng làm việc, anh Vinh bị người hàng xóm xông vào đánh tới tấp. Sau cú đánh bất ngờ, nạn nhân bị gục tại chỗ và phải nhập viện cấp cứu.

Anh Vinh đang được cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Nghệ An.

Sự việc trên xảy ra vào 15h chiều ngày 26/5, tại số nhà 88 đường Hà Huy Tập, Tp Vinh (Nghệ An). Người bị hại là anh Thái Văn Vinh (SN 1962) - hiện đang là giáo viên dạy tin học tại Trung tâm Tin học thầy Vinh.

Vào thời điểm nói trên, anh Vinh đang ngồi trong phòng làm việc thì Hoàng Văn Sỹ là hàng xóm anh Vinh) chạy từ ngoài vào để “hỏi chuyện” về việc anh Vinh dỡ biển quảng cáo của nhà Sỹ. Chưa kịp nói gì thì anh Vinh đã bị Sỹ dùng gạch đánh liên tiếp vào đầu.

Anh Vinh bị mất khá nhiều máu và nằm gục tại chỗ. Khi người nhà anh Vinh phát hiện đã hô hoán kêu cứu thì tên Sỹ bỏ chạy. Anh Vinh được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Nghệ An.

Chiều ngày 26/5, PV có mặt tại BVĐK Nghệ An. Nằm trên giường bệnh, anh Vinh cho biết, cách đây một tuần anh có sang nói chuyện với vợ chồng Sỹ sửa lại biển quảng cáo do tấm biển lấn sang phần đất nhà mình. Sáng ngày 26/5, trong lúc làm nhà, anh Vinh đã cho thợ cắt một phần tấm biển để ốp gạch. Tuy nhiên, đến chiều cùng ngày thì xảy ra vụ việc trên.

Sau khi sự việc xảy ra, công an phường Hà Huy Tập đã có mặt tại hiện trường để lấy lời khai từ bị hại và Sỹ để điều tra, làm rõ.


Theo Dân Trí - VP

Mới nhất
x
Sửa biển quảng cáo bị hàng xóm đánh nhập viện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO