Sữa hạt cao cấp TH true NUT của TH nhận Giải “Sản phẩm mới xuất sắc” của thế giới

(Baonghean) - Ngày 20/10/2018 tới đây, sản phẩm sữa hạt cao cấp TH true NUT của Tập đoàn TH đến từ Việt Nam sẽ được vinh danh tại Thủ đô London, nước Anh trong lễ trao Giải thưởng Kinh doanh quốc tế 2018 (International Business Awards - IBA Stevie Awards) với giải Đồng ở hạng mục “Sản phẩm mới xuất sắc nhất”.

Theo thông tin được công bố trên trang web chính thức của Stevie Awards, trong đợt trao giải thường niên lần thứ 15 sắp diễn ra tại London ngày 20/10 tới, Tập đoàn TH cũng đạt giải Đồng cho Bộ phận chăm sóc khách hàng xuất sắc của năm và đặc biệt là giải Vàng hạng mục Doanh nhân xuất sắc của năm dành cho bà Thái Hương - nhà sáng lập và tư vấn đầu tư của TH. Cùng với giải thưởng cho TH true NUT, TH cũng đoạt 2 giải thưởng gồm: Giải Vàng hạng mục “Doanh nhân xuất sắc”  của ngành Thực phẩm và đồ uống  dành cho bà Thái Hương - nhà sáng lập và tư vấn đầu tư Tập đoàn TH và giải Đồng hạng mục “Dịch vụ chăm sóc khách hàng xuất sắc của năm”.

Sản phẩm sữa hạt TH true NUT.
Sản phẩm sữa hạt TH true NUT.

Ông Michael Gallagher, nhà sáng lập Stevie Awards, cho biết: “Những người giành Giải thưởng Stevie năm nay trong IBAs là nhóm người chiến thắng nổi bật nhất mà chúng ta từng có. Chúng tôi đã tăng điểm số trung bình tối thiểu khi xét điều kiện giành Giải Stevie, vì vậy những người chiến thắng năm 2018 nên đặc biệt tự hào về thành tích của họ”.

Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế IBA (International Business Awards – Stevie Awards) được coi là “Giải Oscar trong kinh doanh”, nhằm tôn vinh thành tựu và những đóng góp tích cực của các doanh nghiệp, cá nhân trên toàn cầu đối với lợi ích của cộng đồng.)

IBA 2018 đã thu hút hơn 3.900 đề cử từ tất cả các loại hình tổ chức/ doanh nghiệp trên 74 quốc gia. Đêm Gala trao giải năm nay sẽ được tổ chức tại Khách sạn InterContinental London Park Lane, London, Vương quốc Anh vào ngày 20/10/2018.

Tập đoàn TH chính thức bước chân vào lĩnh vực sữa hạt vào ngày 21/3/2018, khi bộ sản phẩm sữa hạt mang thương hiệu TH true NUT được tung ra thị trường. Đây là bộ sản phẩm sữa làm từ những loại hạt chất lượng cao hàng đầu, cực kỳ bổ dưỡng, có lợi cho sức khỏe như mắc ca, óc chó…, rất giàu chất chống oxi hóa có tác dụng bảo vệ tế bào, chống lại các tác nhân gây lão hóa, ung thư; tốt cho sức khỏe tim mạch, tốt cho da, hỗ trợ kiểm soát đường huyết do hàm lượng tinh bột không nhiều, giàu protein, chất xơ...

Đặc biệt, sự khác biệt của TH true NUT nằm ở chỗ, sản phẩm được bổ sung 10% sữa tươi của TH true MILK để đảm bảo nguồn dinh dưỡng từ sữa động vật, khắc phục vấn đề không đủ dinh dưỡng cho trẻ, dễ dẫn đến còi xương, suy nhược cơ thể nếu chỉ dùng sữa hạt hoàn toàn.  “Thế giới đã có những bộ sữa hạt rất tốt cho cơ thể và chúng tôi đã làm việc không ngừng để có những bộ công thức sữa hạt tốt nhất cho người tiêu dùng trong nước. Với sữa hạt, việc uống sữa bò bị đau bụng vì thiếu men tiêu hóa đường lactose lâu nay sẽ được khắc phục” – bà Thái Hương chia sẻ.

Với tâm thế “Vì sức khỏe cộng đồng” và triết lý “Hãy trân quý mẹ thiên nhiên, người sẽ cho mình tất thảy”, Tập đoàn TH đã tiên phong đem đến những thương hiệu mới có nguồn gốc tự nhiên và tốt cho sức khỏe con người như TH true MILK (sữa tươi sạch), TH true HERBAL (thức uống thảo dược), TH true NUT (sữa hạt) và TH true MALT (nước giải khát lên men từ mầm lúa mạch).

Trong đó, sữa hạt TH true NUT là “đại sứ” được TH gửi đi tham dự giải thưởng. Với những đặc điểm ưu việt và nổi bật, TH true NUT được Ban Tổ chức IBA Stevie Awards 2018 đánh giá là sản phẩm “Tiếp tục làm nên những điều kỳ diệu của TH tại thị trường Việt Nam”.

 

Thực tế, bên cạnh những sản phẩm “truyền thống” hoặc đã thân thuộc hơn như sữa làm từ đậu nành, gạo, dừa…, thì dòng sản phẩm sữa hạt vẫn còn rất mới mẻ với cả các nhà sản xuất và nguời tiêu dùng tại Việt Nam. Trước khi TH true NUT xuất hiện, các sản phẩm sữa hạt trên thị trường nước ta chủ yếu là nhập khẩu từ nước ngoài hoặc được sản xuất thủ công với quy mô nhỏ.

Bằng việc ra mắt sản phẩm TH true NUT vào tháng 3/2018, Tập đoàn TH lại một lần nữa tiên phong khai mở dòng sản phẩm mới, đem đến cho người tiêu dùng trong nước 4 bộ sản phẩm là sữa hạt óc chó, sữa hạt mắc ca, sữa hạt hạnh nhân, sữa hạt và gấc.  Những sản phẩm này được sản xuất ngay tại Việt Nam với quy mô lớn, tập trung và công nghệ hiện đại, giữ trọn được giá trị dinh dưỡng của các loại hạt quý hàng đầu.

Theo đại diện lãnh đạo Tập đoàn TH, sự kết hợp của sữa bò tươi cùng các loại hạt như óc chó, mắc ca, hạnh nhân hay gấc trong TH true NUT là một điểm đột phá, đem đến lợi ích toàn diện về dinh dưỡng và sức khỏe cho người dùng, khi những nguyên liệu có nguồn gốc động vật và thực vật không thay thế mà tương hỗ lẫn nhau.

Ngay từ khi ra đời, TH đã sở hữu trang trại chăn nuôi bò sữa tập trung, ứng dụng công nghệ cao, được chứng nhận là trang trại lớn nhất châu Á, vì vậy dòng sữa hạt TH true NUT cũng như các sản phẩm khác của Tập đoàn đều đảm bảo chất lượng, giàu dinh dưỡng với hương vị tươi ngon và hoàn toàn tự nhiên. Các loại hạt quý như óc chó, mắc ca, hạnh nhân và gấc đều giàu các dưỡng chất như Omega 3, Antioxidants, Monounsaturated, có lợi cho tim mạnh, trí óc, sức khỏe và làm chậm quá trình lão hóa, được nghiên cứu kết hợp cùng sữa bò đã tạo ra TH true NUT có giá trị vượt trội trong chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng.

Nhưng điểm đặc biệt nhất, và có lẽ là “ghi điểm” nhất của TH true NUT khi tranh giải tại IBA Stevie Awards 2018 chính là việc dùng chà là để tạo vị ngọt cho sản phẩm. Sữa hạt TH true NUT hoàn toàn không chứa đường tinh luyện hay đường bắp cao phân tử như các sản phẩm thông thường khác trên thị trường mà khai thác vị ngọt từ quả chà là. Với cải tiến này, TH true NUT trở thành sản phẩm tiên phong trên thế giới sử dụng quả chà là để tạo vị ngọt, không chỉ tốt cho sức khỏe của người dùng mà quan trọng hơn, qua đó góp phần căn chỉnh thói quen sử dụng nhiều đường tinh luyện của người tiêu dùng nói chung, người tiêu dùng Việt Nam nói riêng.

Vị ngọt từ chà là rất tự nhiên của TH true NUT không chỉ thanh mát mà còn có chỉ số đường huyết thấp, tốt cho sức khỏe, sử dụng hợp lý sẽ không gây tăng đường huyết đột ngột nên rất thích hợp với những bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường.

tin mới

Tỷ lệ che phủ rừng Nghệ An đạt 58,33%. Ảnh: tư liệu

Tỷ lệ che phủ rừng của Nghệ An đạt gần 60%

(Baonghean.vn) -Năm 2023, ngành lâm nghiệp Nghệ An gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, nhờ triển khai đồng bộ các giải pháp chỉ đạo, bám sát chỉ tiêu nhiệm vụ được giao, ngành lâm nghiệp đã đạt được nhiều kết quả khả quan, góp phần vào tăng trưởng chung của ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn.

Nghệ An: Kết quả giải ngân đầu tư công quý I/2024 cao hơn cùng kỳ

Nghệ An: Kết quả giải ngân đầu tư công quý I/2024 cao hơn cùng kỳ

(Baonghean.vn) - Tỷ lệ giải ngân đầu tư công quý I/2024 của Nghệ An cao hơn so với cùng kỳ, đạt trên 12%. Để đẩy nhanh tiến độ giải ngân, Tổ công tác của UBND tỉnh sẽ tiếp tục làm việc trực tiếp với chủ đầu tư các dự án có tỷ lệ giải ngân thấp để đôn đốc, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc.

Kho Bạc Nhà nước Nghệ An tập trung giải ngân vốn đầu tư công

Kho Bạc Nhà nước Nghệ An tập trung giải ngân vốn đầu tư công

(Baonghean.vn) - Năm 2024 là năm bản lề, có ý nghĩa quan trọng để hoàn thành các mục tiêu của năm 2025 và các kế hoạch trung hạn đã được đề ra, nên ngay từ đầu năm 2024, Lãnh đạo Kho bạc Nhà nước Nghệ An đã tích cực triển khai các phương án nhằm nâng cao tỷ lệ giải ngân vốn đầu tư.

Nhà sáng lập Ecopark chính thức ra mắt trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

Nhà sáng lập Ecopark chính thức ra mắt trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

(Baonghean.vn) - Với những con phố có các thương hiệu giáo dục trong nước, quốc tế, hệ thống trường học, thư viện,… cùng công viên chủ đề lần đầu tiên tại Nghệ An rộng 15.000m2, The Campus được nhà sáng lập Ecopark phát triển để trở thành trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An.

Giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại

Giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại

(Baonghean.vn) -Theo thống kê, chỉ trong 1 tuần (18/3-24/3), giá vàng trong nước đã giảm đến trên 1 triệu đồng/lượng. Đóng cửa phiên giao dịch trong tuần, hôm nay (24/3), giá vàng tăng nhẹ, cùng với nhiều yếu tố đã đẩy giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại.