Sức hút từ dự án 'Sản phẩm thật - giá trị thật' tại Diễn Châu

(Baonghean.vn) - Là dự án biểu tượng cho triết lý “sản phẩm thật - giá trị thật” của chủ đầu tư, khu đô thị Hải Vân được đánh giá là sản phẩm hội tụ đủ các giá trị cốt lõi. Bởi vậy, kể từ khi ra mắt dự án "hữu xạ tự nhiên hương", đã tạo nên một làn sóng đầu tư vào thị trường bất động sản Diễn Châu.
Toàn cảnh Khu đô thị Hải Vân. Ảnh: PV

Toàn cảnh Khu đô thị Hải Vân. Ảnh: PV

Dự án hiện hữu, pháp lý rõ ràng

Được đầu tư, phát triển bởi Công ty TNHH Hải Vân - doanh nghiệp địa phương uy tín và có tiềm lực tài chính vững mạnh, Khu đô thị Hải Vân hướng tới mục tiêu mang đến một sản phẩm thật sự có giá trị phục vụ cho chính nhu cầu của người dân địa phương và tạo ra giá trị bền vững, gia tăng trong tương lai.

Khác với những dự án được rao bán từ khi còn trên giấy, chủ đầu tư tập trung nguồn lực để hoàn thiện hạ tầng trước khi ra mắt thị trường. Hiện tại dự án đã hiện hữu, hệ thống điện, thoát nước, đường nội khu 12-24m rải nhựa, vỉa hè, cây xanh... đã hoàn tất. Khách hàng không phải lo lắng chờ đợi mà có thể ngay lập tức nhận bìa, xây nhà sau khi mua.

Quy hoạch, tiện ích dự án được đánh giá xứng tầm với những khu đô thị cao cấp, đây là dự án duy nhất tại Nghệ An sở hữu công viên nước hoành tráng, với số vốn đầu tư 50 tỷ đồng cùng sân tập gold; khu chợ truyền thống 5000 m2, Trường mầm non 12 phòng học đã đưa vào sử dụng.

Trung tâm thương mại trên 100 tỷ đồng cùng công viên cây xanh, khu phức hợp thể thao, nhà văn hóa đang được xây dựng… Một khu đô thị đẳng cấp, hiện đại đã và đang làm thay đổi bộ mặt và chất lượng sống của cư dân vùng biển phía Đông huyện Diễn Châu.

Dự án nằm trong khu dân cư sầm uất, cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện. Ảnh: PV
Dự án nằm trong khu dân cư sầm uất, cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện. Ảnh: PV

Đến nay, dự án đã cấp được trên 200 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Trong thời điểm mà rất nhiều dự án “ma” xuất hiện thì việc hoàn tất thủ tục pháp lý, trao bìa ngay khi mua mang lại sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.

Nơi hội tụ tiềm năng tạo nên giá trị thật

Là sản phẩm hiếm hoi hội tụ những giá trị nội tại: chủ đầu tư uy tín, quy hoạch dự án đồng bộ, hạ tầng hoàn thiện, pháp lý minh bạch, vị trí đắc địa với kết nối hạ tầng giao thông tiềm năng… Khu đô thị Hải Vân được đánh giá là “mỏ vàng” giá trị thật và bền vững cho thị trường bất động sản Diễn Châu.

Các sản phẩm tại đây có thể sử dụng được đa mục đích. Vừa là một nơi an cư hoàn mỹ nơi được ví như một thành phố xanh thu nhỏ, đủ trong lành, yên tĩnh nhưng cũng đủ tiện nghi hiện đại. Nơi người dân được đáp ứng mọi nhu cầu từ mua sắm, vui chơi, giải trí…

Với lợi thế về vị trí nằm sát Quốc lộ 1A và mặt tiền tuyến giao thông kết nối các xã Diễn Bích, Diễn Kỷ, Diễn Hoa, thị trấn Diễn Châu… thuận lợi giao thương. Được bao bọc bởi khu dân cư đông đúc, sầm uất bậc nhất khu vực, lại có chợ, trung tâm thương mại, đây cũng địa điểm “vàng” kinh doanh buôn bán tạo nên giá trị gia tăng bền lâu.

Không chỉ là nơi an cư lý tưởng- Khu đô thị Hải Vân còn là địa điểm kinh doanh “vàng”.
Không chỉ là nơi an cư lý tưởng- Khu đô thị Hải Vân còn là địa điểm kinh doanh “vàng”. Ảnh: PV

Diễn Châu được đánh giá là địa phương đang trên đà phát triển nhanh, thu hút hàng loạt dự án trên mọi lĩnh vực trong đó có cả những gã khổng lồ như VSIP II. Bởi thế, nhu cầu sở hữu bất động sản sẽ càng tăng cao.

So với những sản phẩm cùng phân khúc, Khu đô thị Hải Vân vượt trội hơn nhờ mức giá đang ở “chân sóng”. Hơn thế, với lợi thế tiên phong kiến tạo phong cách sống mới, Hải Vân cũng được kỳ vọng sẽ tăng giá phi mã trong tương lai.

Hệ thống tiện ích hiện đại, đồng bộ tại Khu đô thị Hải Vân.
Hệ thống tiện ích hiện đại, đồng bộ tại Khu đô thị Hải Vân. Ảnh: PV

Sự xuất hiện của Khu đô thị Hải Vân không chỉ giúp giải tỏa “cơn khát” của thị trường bất động sản nơi đây mà còn đáp ứng nhu cầu an cư của lực lượng lao động sắp đổ về; tạo ra giá trị thực cho cả những khách hàng mua để ở và giới đầu tư./.

tin mới

Các mẫu xe đời mới hầu hết sử dụng nhiên liệu diesel đạt tiêu chuẩn Euro 5. Ảnh: Văn Trường

Người dùng ô tô ở Nghệ An vất vả tìm dầu diesel đạt chuẩn khí thải Euro 5

(Baonghean.vn) -Theo quy định của Chính phủ, từ ngày 1/1/2022, các mẫu xe ô tô mới bán ra tại thị trường Việt Nam đều phải đạt chuẩn khí thải Euro 5. Tuy nhiên tại địa bàn Nghệ An, số lượng cửa hàng bán xăng, dầu đạt chuẩn Euro 5 hiện vẫn còn rất hạn chế, khiến người tiêu dùng gặp nhiều khó khăn.

Nghệ An sẽ có khoảng 4.200 ha lúa thiếu nước trong sản xuất vụ hè thu - mùa

Nghệ An sẽ có khoảng 4.200 ha lúa thiếu nước trong sản xuất vụ hè thu - mùa

(Baonghean.vn) - Theo tính toán dựa trên dự báo thời tiết và nguồn nước hiện tại, vụ hè thu - mùa 2024, Nghệ An có trên 4.200 ha lúa có nguy cơ hạn hán, thiếu nước tưới. Chủ động giải pháp chống hạn là nội dung ngành Nông nghiệp và các địa phương cần tập trung thực hiện ngay từ đầu vụ sản xuất.

Đẩy mạnh thu hút đầu tư, phát triển hạ tầng thuỷ lợi

Đẩy mạnh thu hút đầu tư, phát triển hạ tầng thuỷ lợi

(Baonghean.vn) - Ngành Nông nghiệp và PTNT đã nỗ lực thu hút các nguồn vốn đầu tư vào hệ thống thuỷ lợi, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất, đáp ứng yêu cầu phát triển nông nghiệp hiện đại, thích ứng biến đổi khí hậu, chủ động phòng, chống và giảm nhẹ thiên tai.

Mực nháy

Du khách chen chân mua đặc sản mực nháy tại phố biển Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Mực nháy là đặc sản nức tiếng tại phố biển Cửa Lò mà bất cứ du khách nào khi trở về cũng đều muốn thưởng thức. Vào mỗi đêm, ánh đèn của tiểu thương hoà lẫn vào ánh đèn đô thị khiến khu chợ mực nháy sáng bừng, tiếng nói cười râm ran cả một vùng...

Xuân Hoàng

Du lịch Tân Kỳ cần cú hích từ giao thông

(Baonghean.vn) - Huyện Tân Kỳ có tiềm năng phát triển du lịch cộng đồng và sinh thái, danh lam thắng cảnh. Tuy nhiên, hiện nay một số tuyến đường giao thông chính trên địa bàn xuống cấp, hoặc có điểm du lịch như cây sanh nghìn tuổi ở xã Giai Xuân chưa được đầu tư làm đường nên dần bị lãng quên.

Hạt sở ở Nghĩa Lộc, Nghĩa Đàn đạt chất lượng cao. Ảnh: Văn Trường

Người dân Nghĩa Đàn mở lối thoát nghèo từ cây sở

(Baonghean.vn) -Những năm gần đây, người dân một số xã ở huyện Nghĩa Đàn tích cực khôi phục, mở rộng diện tích, nâng cao giá trị cho cây sở. Hướng đi này mang lại hiệu quả cao, mở lối thoát nghèo cho người dân các xã miền núi đất đai cằn cỗi. 

Giá vàng

Vàng tăng giảm trái chiều; Tỷ giá USD đi lên

(Baonghean.vn) - Vàng trong nước tăng giá mạnh, ngược lại trên thế giới đột ngột giảm sốc; Tỷ giá USD "phăm phăm" đi lên; Thị trường dầu thô thế giới vượt mốc 92 USD/thùng, là những thông tin thị trường được cập nhật trong sáng 13/4. 

Chia sẻ kiến thức khởi nghiệp 4.0 cho học sinh phổ thông Nghệ An

Chia sẻ kiến thức khởi nghiệp 4.0 cho học sinh phổ thông Nghệ An

(Baonghean.vn) - Hội thảo “Hành trình khởi nghiệp từ trung học phổ thông” là một hoạt động trong khuôn khổ chuỗi các hoạt động triển khai đề án 1665 của Thủ tướng Chính phủ. Qua đó, tạo động lực, thúc đẩy tinh thần, khát vọng và chia sẻ cảm hứng khởi nghiệp cho học sinh, sinh viên.