Sức khỏe của Phi Nhung trở nặng

Theo Lê Nguyễn - Đỗ Quyên (tienphong.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Sau hơn một tháng điều trị Covid-19, hiện sức khỏe của Phi Nhung đang trở nặng.
Ca sĩ Phi Nhung thời trẻ.
Ca sĩ Phi Nhung thời trẻ.

Trao đổi sáng nay, một lãnh đạo của Bệnh viện Chợ Rẫy xác nhận ca sĩ Phi Nhung vẫn đang lọc máu với tình trạng nặng. Hiện các bác sĩ đang hội chẩn để đưa ra phương án điều trị phù hợp cho ca sĩ Phi Nhung.

Cách đây ít giờ, ca sĩ Trizzie Phương Trinh- vợ cũ Bằng Kiều liên tục cập nhật dòng trạng thái động viên ca sĩ Phi Nhung thu hút sự quan tâm của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ.

“Em nhất định không được gục ngã, mình còn rất nhiều điều phải làm. Các con em cần em, khán giả cần em và đời còn rất cần em” - Trizzie Phương Trinh nhắn nhủ.

Phi Nhung và Trizzie Phương Trinh.
Phi Nhung và Trizzie Phương Trinh.

"Phi Nhung ơi, em không được bỏ cuộc nhé! Em nói em muốn được giống như chị thì em phải mạnh mẽ lên. Wendy và các con của em rất cần em, em hiểu không?” - Trizzie Phương Trinh gửi tới Phi Nhung.

Bên dưới dòng trạng thái của Trizzie Phương Trinh, ca sĩ Quang Hà viết: “Thương quá! Cầu mong vạn lần cho chị Nhung mau qua khỏi kiếp nạn này. Cố lên nào chị Nhung ơi”.

NSND Hồng Vân, diễn viên hài Hoài Tâm, ca sĩ Hồng Nhung và hàng trăm người hâm mộ cùng cầu nguyện cho Phi Nhung sớm bình phục.

Cách đây một ngày, trang fanpage của Phi Nhung cập nhật tình trạng của nữ ca sĩ có tiến triển khả quan khiến nhiều người không khỏi xúc động và vui mừng. Phía Phi Nhung đưa ra thông báo: “Xin thay mặt Phi Nhung chân thành cảm ơn những lời hỏi thăm sức khỏe, những lời cầu nguyện và động viên của quí vị khán thính giả cũng như của anh chị em đồng nghiệp. Hiện tại Phi Nhung vẫn đang được điều trị tích cực và đang có tiến triển khả quan. Cả nhà yên tâm, giữ niềm tin và tiếp tục dành yêu thương cũng như gửi lời nguyện cầu cho Phi Nhung của chúng ta nhé!".

Phi Nhung nhập viện Gia An 115 điều trị Covid-19 từ ngày 19/8 nhưng bệnh chuyển biến nặng nên phải chuyển sang Bệnh viện Chợ Rẫy vào tối 26/8.

Trước khi mắc Covid-19, Phi Nhung tham gia vào một số Bếp ăn từ thiện tại TP.HCM và có tiếp xúc gần với vài ca F0. Vì dương tính với SARS-CoV-2, nữ ca sĩ phải hủy chuyến bay và một show diễn ở Mỹ vào ngày 22/8.

tin mới