Tại sao giới tinh hoa chọn Khu đô thị Hoàng Sơn làm chốn an cư?

(Baonghean.vn) - Ưu tiên hàng đầu của những cư dân tinh hoa là vị trí, không gian và tiện ích tương xứng với chuẩn sống cao cấp. Đây cũng là những yếu tố hội tụ tại Khu đô thị Hoàng Sơn – đô thị kiểu mẫu hàng đầu tại Nghệ An.

Khu đô thị Hoàng Sơn đáp ứng chuẩn sống cao cấp

Tọa lạc tại vị trí “trung tâm của trung tâm” thị trấn Diễn Châu, Khu đô thị Hoàng Sơn thừa hưởng mọi lợi thế hạ tầng đang được đầu tư tốt nhất trên mảnh đất Phủ Diễn.

Nằm ngay mặt đường Quốc lộ 7, gần Quốc lộ 1A cùng các tuyến đường trọng yếu Cao tốc Bắc Nam, đường Quốc gia ven biển bao quanh, từ Khu đô thị Hoàng Sơn có thể dễ dàng tiếp cận đến nhiều địa điểm trọng yếu trong và ngoài khu vực như hệ thống bệnh viện, trường tiểu học, UBND, chợ, ngân hàng, bãi biển… trong bán kính 2km, cách thị xã Cửa Lò 20km và TP. Vinh 35km… Theo Quốc lộ 1A, giới cư dân tinh hoa, đặc biệt là các chuyên gia cao cấp có thể nhanh chóng di chuyển đến mọi khu công nghiệp tại Nghệ An như 50 phút đến Khu Kinh tế Đông Nam (Diễn Châu) và KCN Hoàng Mai (thị xã Hoàng Mai), 45 phút đến KCN VSIP (Hưng Nguyên) và KCN Bắc Vinh (TP. Vinh), 25 phút đến KCN Nam Cấm và WHA (Nghi Lộc)…

Khu đô thị Hoàng Sơn sở hữu hệ thống hạ tầng hoàn hảo nhất Diễn Châu.
Khu đô thị Hoàng Sơn sở hữu hệ thống hạ tầng hoàn hảo nhất Diễn Châu.

Được xây dựng trên diện tích rộng hơn 115.000 m2 với trên 45 tiện ích đẳng cấp như Trung tâm thương mại, Café, Công viên thể thao, hàng nghìn cây xanh cùng hai hồ nước trong lành giữa lòng dự án…, Khu đô thị Hoàng Sơn sẽ mang tới những trải nghiệm của cuộc sống phồn hoa với tiện nghi hiện đại nhưng vẫn rất gần gũi với thiên nhiên. Với không khí thoáng đãng, dễ chịu với hơi thở của tự nhiên, khu đô thị không chỉ là nhà mà còn là chốn nghỉ dưỡng lý tưởng, giúp các cư dân tinh hoa có cuộc sống cân bằng, tái tạo nguồn năng lượng tích cực sau những giờ làm việc căng thẳng, áp lực trên cương vị những người lãnh đạo công ty và doanh nghiệp.

Không chỉ vậy, dưới bàn tay tài ba của đội ngũ thiết kế và kỹ sư xây dựng hàng đầu, tất cả các căn biệt thự, liền kề, Shophouse tại dự án đều sở hữu diện mạo sang trọng tôn vinh vị thế chủ nhân, tối ưu diện tích và công năng sử dụng theo mô hình “3 trong 1” vừa để ở vừa kinh doanh và cho thuê, hứa hẹn không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn tiếp nối thời kỳ thịnh vượng muôn đời cho các chủ nhân khu đô thị.

Shophouse “3 trong 1” tiếp nối thịnh vượng muôn đời cho các chủ nhân sở hữu. Ảnh phối cảnh
Shophouse “3 trong 1” tiếp nối thịnh vượng muôn đời cho các chủ nhân sở hữu. Ảnh phối cảnh

Nơi hội tụ cộng đồng cư dân tinh hoa nhất Diễn Châu

Để lọt vào tầm ngắm của giới tinh hoa Nghệ An, ngoài vị trí đắc địa và tiện ích đỉnh cao, Khu đô thị Hoàng Sơn còn tạo lập môi trường sống với cộng đồng những người hàng xóm xứng tầm.

Với định vị cao cấp của dự án, đây sẽ là nơi hội tụ của giới thương nhân, chính trị gia, chuyên gia cao cấp cùng những nhân vật có tiếng tại Nghệ An. Bên cạnh đó, Khu đô thị Hoàng Sơn cũng đã tiếp đón những Việt kiều trở về từ nước ngoài đến tìm hiểu với mong muốn trở thành một trong những chủ nhân của khu đô thị, tận hưởng chốn an cư lý tưởng với lối sống và phong cách hưởng thụ hoàn toàn khác biệt.

“Trong hình dung của tôi, cuộc sống tại Khu đô thị Hoàng Sơn rất gần gũi với nơi tôi đã sinh ra và lớn lên tại nước ngoài. Tôi đang rất mong đợi đến ngày dự án hoàn thiện, để tôi được ngồi thưởng trà, đọc sách bên cửa sổ hướng ra thiên nhiên xanh mướt, với người vợ và đàn con thơ đang nô đùa ngoài kia. Viễn cảnh đó thật yên bình và đáng sống” - Stephen Nguyễn, Việt kiều, chuyên gia cấp cao đang làm việc tại KCN VSIP chia sẻ.    

Khu đô thị Hoàng Sơn hứa hẹn sẽ là biểu tượng mới của Phủ Diễn, mang đến cuộc sống an hưởng và tài lộc muôn đời với những giá trị sống khác biệt cho các cư dân tinh hoa. Ảnh minh họa
Khu đô thị Hoàng Sơn hứa hẹn sẽ là biểu tượng mới của Phủ Diễn, mang đến cuộc sống an hưởng và tài lộc muôn đời với những giá trị sống khác biệt cho các cư dân tinh hoa. Ảnh minh họa

"Những người có cùng mức sống, mức thu nhập, quan điểm sống sẽ dễ dàng giao tiếp, kết nối thành một cộng đồng thịnh vượng, gắn bó tương trợ để hợp tác làm ăn, đầu tư cùng phát triển, tạo ra “câu lạc bộ” những người hàng xóm “môn đăng hộ đối”. Đó là những gì mà chúng tôi cùng chủ đầu tư dự án Khu đô thị Hoàng Sơn đang từng bước thực hiện", đại diện đơn vị phân phối độc quyền dự án - Đất Xanh Bắc Trung Bộ cho biết.

Được nhận định là đô thị kiểu mẫu hàng đầu tại Nghệ An, Khu đô thị Hoàng Sơn xứng đáng là tổ ấm dành riêng cho giới thượng lưu với chuẩn sang trọng trong không gian xanh, giàu tiện ích và có sự đồng điệu với những người láng giềng cùng đẳng cấp.

tin mới

Tỷ lệ che phủ rừng Nghệ An đạt 58,33%. Ảnh: tư liệu

Tỷ lệ che phủ rừng của Nghệ An đạt gần 60%

(Baonghean.vn) -Năm 2023, ngành lâm nghiệp Nghệ An gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, nhờ triển khai đồng bộ các giải pháp chỉ đạo, bám sát chỉ tiêu nhiệm vụ được giao, ngành lâm nghiệp đã đạt được nhiều kết quả khả quan, góp phần vào tăng trưởng chung của ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn.

Nghệ An: Kết quả giải ngân đầu tư công quý I/2024 cao hơn cùng kỳ

Nghệ An: Kết quả giải ngân đầu tư công quý I/2024 cao hơn cùng kỳ

(Baonghean.vn) - Tỷ lệ giải ngân đầu tư công quý I/2024 của Nghệ An cao hơn so với cùng kỳ, đạt trên 12%. Để đẩy nhanh tiến độ giải ngân, Tổ công tác của UBND tỉnh sẽ tiếp tục làm việc trực tiếp với chủ đầu tư các dự án có tỷ lệ giải ngân thấp để đôn đốc, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc.

Kho Bạc Nhà nước Nghệ An tập trung giải ngân vốn đầu tư công

Kho Bạc Nhà nước Nghệ An tập trung giải ngân vốn đầu tư công

(Baonghean.vn) - Năm 2024 là năm bản lề, có ý nghĩa quan trọng để hoàn thành các mục tiêu của năm 2025 và các kế hoạch trung hạn đã được đề ra, nên ngay từ đầu năm 2024, Lãnh đạo Kho bạc Nhà nước Nghệ An đã tích cực triển khai các phương án nhằm nâng cao tỷ lệ giải ngân vốn đầu tư.

Nhà sáng lập Ecopark chính thức ra mắt trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

Nhà sáng lập Ecopark chính thức ra mắt trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

(Baonghean.vn) - Với những con phố có các thương hiệu giáo dục trong nước, quốc tế, hệ thống trường học, thư viện,… cùng công viên chủ đề lần đầu tiên tại Nghệ An rộng 15.000m2, The Campus được nhà sáng lập Ecopark phát triển để trở thành trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An.

Giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại

Giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại

(Baonghean.vn) -Theo thống kê, chỉ trong 1 tuần (18/3-24/3), giá vàng trong nước đã giảm đến trên 1 triệu đồng/lượng. Đóng cửa phiên giao dịch trong tuần, hôm nay (24/3), giá vàng tăng nhẹ, cùng với nhiều yếu tố đã đẩy giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại.