Tài tử “Giày thủy tinh” Han Jae Suk nghiền mắm tôm, mắm nêm Việt Nam

Theo Thanh Vân (vov.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Nói về người bạn diễn - tài tử xứ Hàn Han Jae Suk, Lý Nhã Kỳ bật mí: "Anh Han thích ăn mắm nêm, mắm tôm. Ngày nào cũng hỏi có mắm không?".
Đảm nhận tuyến nhân vật chính trong phim, Lý Nhã Kỳ và tài tử "Giày thủy tinh" Han Jae Suk trở thành tâm điểm trong buổi ra mắt dự án phim "Thiên đường" vào chiều 8/10 tại TP.HCM.
Tài tử “Giày thủy tinh” Han Jae Suk nghiền mắm tôm, mắm nêm Việt Nam ảnh 1
Lý Nhã Kỳ và Han Jae Suk.

Tại buổi họp báo, nhà sản xuất Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân cảm thấy bản thân mình rất liều lĩnh khi cầm kịch bản "Thiên đường" đến mời Lý Nhã Kỳ dù biết cô đã tuyên bố giải nghệ nhiều năm nay.

Chia sẻ về quyết định nhận lời đóng bộ phim "Thiên đường", Lý Nhã Kỳ cho biết: "Tôi vẫn nói với Nhân là Nhân quá liều lĩnh bởi ngay cả tôi cũng không nghĩ sẽ thực hiện một dự án phim trong năm nay. Không xếp được lịch làm việc nên tôi đã từng từ chối Hạnh Nhân 5 lần, nhưng Nhân quyết định chờ bởi cho rằng không ai có thể đảm nhiệm nữ chính tốt hơn tôi. Trước sự kiên trì của Nhân, tôi đã nhận lời".

Tài tử “Giày thủy tinh” Han Jae Suk nghiền mắm tôm, mắm nêm Việt Nam ảnh 2
Lý Nhã Kỳ.

Nói thêm về vai diễn của mình, Lý Nhã Kỳ cho biết đây là vai diễn rất "nặng" vì nhân vật Thiên Di là một con người sống chỉ có trắng và đen, khiến tâm lý cô rất nặng nề khi vào vai này.

 Nói về người bạn diễn - tài tử xứ Hàn Han Jae Suk, Lý Nhã Kỳ bật mí: "Anh Han thích ăn mắm nêm, mắm tôm, ăn hết 5 chén cơm chỉ với một chén mắm. Kỳ nói đùa có lẽ kiếp trước anh là người Việt Nam. Dù thoại khác ngôn ngữ nhưng anh Han diễn quá giỏi, nhiệt tình hỗ trợ, biết cách nâng cảm xúc bạn diễn. Anh sống rất tình cảm, đơn giản và luôn biết đồng cảm chia sẻ với mọi người".

Tài tử “Giày thủy tinh” Han Jae Suk nghiền mắm tôm, mắm nêm Việt Nam ảnh 3
Han Jae Suk.
Trong phim, Han Jae Suk đóng vai Quang Kha, chàng họa sĩ si tình - người chồng của Thiên Di (Lý Nhã Kỳ thủ vai).

NSX Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân cho biết, trước đó đã ký hợp đồng với tài tử Jo Han Sun, nhưng anh gặp trường hợp bất khả kháng, chỉ có thể đến Việt Nam từ cuối tháng 10, trong khi mọi công tác chuẩn bị đã hoàn tất và ekip không thể vì bất cứ lý do gì để thay đổi lịch bấm máy. Sau hơn một tháng tìm kiếm và thương thảo, Han Jae Suk đã chính thức nhận vai Quang Kha, chàng họa sĩ si tình.

Han Jae Suk cho biết: "Từ khi nhận được đề nghị từ đạo diễn Park Hee Jun và NSX - đồng đạo diễn Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân, tôi cùng công ty quản lý đã tìm hiểu rất kỹ lưỡng về kịch bản "Thiên đường" và người bạn diễn Lý Nhã Kỳ. Tôi đánh giá cao kịch bản và người bạn diễn".

"Thiên đường" sẽ được bấm máy vào trung tuần tháng 10 năm nay và dự kiến khởi chiếu tháng 5/2019. Nội dung phim kể về chuyện tình kỳ lạ của một chàng họa sĩ Việt kiều Hàn với cô vợ bác sĩ đã qua đời trong một tai nạn giao thông.

Bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên như Kim Tuyến, Sơn Phạm, Lâm Vissay.../.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.