Tài tử Jang Dong Gun tới Việt Nam

Tài tử gạo cội Hàn Quốc xuất hiện ở sân bay Phú Quốc.

Hình ảnh anh ở sân bay được fan Việt ghi lại. Trong ảnh, Jang Dong Gun mặc trang phục thể thao năng động. Trang Joins của Hàn Quốc ngày 28/12 cho biết có thể anh và vợ tới Phú Quốc dự lễ khai trương một nhà hàng Hàn Quốc mở ở đây.

Fan Việt đăng ảnh Jang Dong Gun trên Instagram.

Fan Việt đăng ảnh Jang Dong Gun trên Instagram.

Diễn viên Lim Chang Jung cũng cùng gia đình tới đây. Anh đăng một số bức ảnh vui chơi ở Phú Quốc trên trang cá nhân.

Đây không phải lần đầu Jang Dong Gun đến Việt Nam. Năm 2000, anh tham gia một sự kiện giao lưu văn hóa, hát cùng Phương Thanh.

Jang Dong Gun phong độ tuổi 45.

Jang Dong Gun phong độ tuổi 45.

Jang Dong Gun sinh năm 1972, gia nhập làng giải trí Hàn năm 1992. Anh được khán giả châu Á hâm mộ qua nhiều tác phẩm như Người mẫu, Tình yêu trong sáng, Anh em nhà bác sĩ, Vô cực, Phẩm chất quý ông,  Friends...

Jang Dong Gun kết hôn với diễn viên Go So Young vào năm 2010 và có hai con - một trai, một gái. Đôi vợ chồng không công khai ảnh con. Cặp sao được nhiều khán giả yêu quý vì đời tư không scandal cùng những hoạt động trong lĩnh vực từ thiện.

Theo VNE

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.