Tài tử 'Thế giới khủng long' tuyên bố ly thân vợ

Sau 8 năm hạnh phúc, tài tử Chris Pratt và vợ Anna Faris thông báo đang ly thân khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Chris Pratt – ngôi sao của Guardians of the Galaxy và Jurassic Worldthông báo trên mạng xã hội về tình trạng hôn nhân với vợ là diễn viên Anna Faris. Trước đó, họ được biết tới là cặp vợ chồng hạnh phúc ở Hollywood. Họ có một con trai chung là Jack Pratt năm nay tròn 5 tuổi.

Vợ chồng diễn viên Chris Pratt - Anna Faris bất ngờ thông báo ly thân. Ảnh: PP.
Vợ chồng diễn viên Chris Pratt - Anna Faris bất ngờ thông báo ly thân. Ảnh: PP.

“Anna và tôi rất buồn khi thông báo rằng chúng tôi đang ly thân về mặt pháp luật. Chúng tôi đã nỗ lực một thời gian và hiện giờ thực sự không còn như xưa” – nam diễn viên viết. Chris cho biết thêm anh và Anna vẫn giữ mối quan hệ thân thiết vì có chung cậu con trai.

Anh viết: “Chúng tôi vẫn còn tình thương, động viên và sự tôn trọng sâu sắc dành cho nhau”. Trên trang cá nhân của Anna Faris cũng đăng tải thông báo tương tự.

Người hâm mộ không khỏi bất ngờ vì thông báo này. Chris và Anna bắt đầu hẹn hò sau khi gặp nhau trên trường quay phim Take Me Home Tonightnăm 2007.

Vợ con tới ủng hộ Chris khi anh nhận sao ở Đại lộ danh vọng hồi tháng 5. Ảnh: DM.
Vợ con tới ủng hộ Chris khi anh nhận sao ở Đại lộ danh vọng hồi tháng 5. Ảnh: DM.

Họ đính hôn vào cuối 2008 và kết hôn ở Bali hồi tháng 7/2009. Đối với Anna, đây là đám cưới thứ hai của cô. Trước đó, nữ diễn viên 40 tuổi từng kết hôn với nam diễn viên Ben Andra.  

Trong khi Chris đang nổi lên với nhiều bom tấn như Guardians of the Galaxy và Jurassic World thì Anna Faris quen mặt trong nhiều phim hài tình cảm. Cô nổi tiếng với các phim như Scray Movie, The House Bunny, What's Your Number?… Hiện tại, Anna có phim truyền hình được khán giả yêu thích là Mom.  

Trước khi thông báo ly thân, vợ chồng Chris – Anna vẫn đăng tải những hình ảnh hạnh phúc bên nhau. Khi Chris nhận sao ở Đại lộ danh vọng, Anna và con trai Jack tới ủng hộ anh. Tại đây khi phát biểu, nam diễn viên 38 tuổi gửi lời cảm ơn vợ: “Không có em, những điều này sẽ không thể đến với anh”.

Theo Zing

tin mới