Tạm giữ người bố trong vụ bé gái 6 tuổi tử vong nghi vấn bị bạo hành

Theo P.Tâm (cand.com.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Tối 17/9, Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết, đã tạm giữ hình sự người bố trong vụ bé gái 6 tuổi tử vong bất thường hôm 16/9 để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích. Bước đầu người bố thừa nhận trong cơn nóng giận đã dùng đũa đánh con gái.
Chiều tối 17/9, ngay sau khi công tác pháp y tử thi hoàn tất, Công an quận Bắc Từ Liêm đã tạm giữ người bố của bé gái bị tử vong, đồng thời, căn nhà nơi cháu bé cùng gia đình sinh sống đã bị niêm phong để phục vụ công tác điều tra. Trước đó, sáng cùng ngày, bố cháu bé đã được cơ quan Công an triệu tập lấy lời khai để làm rõ sự việc.
Ngôi nhà 5 tầng nơi bé gái 6 tuổi và gia đình sinh sống đã bị niêm phong phục vụ điều tra.
Ngôi nhà 5 tầng nơi bé gái 6 tuổi và gia đình sinh sống đã bị niêm phong phục vụ điều tra.

Cũng trong chiều 17/9, UBND quận Bắc Từ Liêm đã có báo cáo ban đầu về vụ việc. Theo đó, khoảng 11h ngày 16/9, bé gái H. A. bị anh C (bố đẻ) đánh. Đến 15h, bé được mẹ cho ăn 1 bát cháo và uống thuốc nhưng bé bị nôn nhiều, được gia đình đưa đến Bệnh viện Nhi Trung ương cấp cứu (thuộc phường Láng Thượng, quận Đống Đa).

Tuy nhiên, bệnh viện xác định, bé gái đã tử vong trước khi nhập viện, trên người có dấu hiệu bị bạo hành nên đã báo cơ quan Công an. Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường Láng Thượng đã phối hợp Công an quận Bắc Từ Liêm và phường Xuân Đỉnh khẩn trương vào cuộc điều tra.

Được biết, gia đình anh C. chuyển về sinh sống tại địa chỉ ngõ 323 Xuân Đỉnh vài năm nay và kinh doanh nước khoáng. Ngoài bé H. A, vợ chồng này còn có 1 bé trai 4 tuổi.

tin mới

Tại phiên tòa sơ thẩm, Lê Văn Lưu bị xử phạt 17 năm tù. Ảnh: Như Bình.

Trả nghĩa ân tình bằng… nhát dao

(Baonghean.vn) - Là người lao động tự do ở Lào, Lê Văn Lưu (Diễn Châu) được ông Nguyễn Văn O. (Yên Thành) cưu mang, giúp đỡ xem như con cháu trong nhà. Thế nhưng, chỉ vì hiểu lầm không đáng có, trong một lần say rượu, Lưu đã cầm dao đâm chết ân nhân của mình.

Đi tìm nguyên nhân UBND tỉnh hủy bỏ Dự án chợ Cầu Thông

Đi tìm nguyên nhân UBND tỉnh hủy bỏ Dự án chợ Cầu Thông

(Baonghean.vn) - Đầu năm 2024, một thông tin rất được dư luận quan tâm là UBND tỉnh Nghệ An ban hành Quyết định 64/QĐ-UBND bãi bỏ các văn bản pháp lý đối với Dự án đầu tư xây dựng chợ Cầu Thông (Dự án chợ Cầu Thông), nằm trên đường Nguyễn Thiếp tại phường Trung Đô, thành phố Vinh.

‘Khai tử’ dự án treo bên bờ Nam sông Vinh

‘Khai tử’ dự án treo bên bờ Nam sông Vinh

(Baonghean.vn) - Quy hoạch chi tiết xây dựng Dự án Khu đô thị Dầu khí Nghệ An tại phường Vinh Tân, thành phố Vinh (do Công ty CP Đầu tư và Thương mại Dầu khí Nghệ An làm chủ đầu tư) sau hơn 13 năm tồn tại trên giấy đã bị hủy bỏ.

Dấu lặng buồn dưới chân núi Thiên Nhẫn

Dấu lặng buồn dưới chân núi Thiên Nhẫn

(Baonghean.vn) - Dẫu có giá trị lịch sử, văn hóa và cả không gian cảnh quan. Thế nhưng, thành cổ Lục Niên cùng không gian cảnh quan trên dãy Thiên Nhẫn và khu mộ của La Sơn Phu Tử Nguyễn Thiếp chưa được bảo tồn và khai thác đúng mức là điều hết sức đáng tiếc.